Bực tức vì bị la mắng, con gái tiễn cha ra đi bằng hóa chất, đắp xi măng che giấu

Cô gái còn tinh quái khi tự tay phóng hỏa ngôi nhà của mình để tạo hiện trường giả, báo rằng có người đã đến nhà trả đũa

Những ai là fan của các bộ truyện trinh thám, phim cung đấu hẳn không còn xa lạ gì với kiểu hại người bằng cách pha chất hóa học vào nước rồi cho uống. Những tưởng việc làm này chỉ xảy ra trong truyện, phim ảnh thì một nữ sinh viên Đại học đã quyết định áp dụng nó vào đời thực, mà người được ‘thử nghiệm’ lại chính là cha ruột của mình.

Bực tức vì bị la mắng, con gái tiễn cha ra đi bằng hóa chất, đắp xi măng che giấu

Sponsored Ad

Tống Thị Tùng Linh tại cơ quan Công an – Ảnh: BVPL

Cô gái đã thực hiện kế hoạch của mình 1 cách rất bài bản, tinh vi, khiến các điều tra viên cũng phải ngỡ ngàng. Vào ngày 21/1, Phòng CSHS Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã bắt Tống Thị Tùng Linh (21 tuổi, ngụ TP.Bà Rịa) để điều tra làm rõ về hành vi khiến người khác qua đời bằng hợp chất hóa học. Linh hiện đang là sinh viên năm 3 của một trường đại học tại TP.HCM

Theo thông tin ban đầu, trong cuộc sống gia đình hằng ngày, Linh thường xuyên bị cha ruột là ông Tống Hồng Điệp (54 tuổi, ngụ TP.Bà Rịa) la mắng nên nảy sinh lòng căm tức. Những mâu thuẫn giữa 2 cha con cứ chất chồng khiến Linh quyết tâm tiễn cha ‘về với ông bà’. Ngẫm nghĩ 1 hồi, Linh quyết định chọn cách cho cha ra đi thanh thản bằng chất hóa học.

Sponsored Ad

Cô đến chợ Kim Biên, TP.HCM mua 1kg chất hóa học, loại thường dùng trong các vụ việc mà Linh hay đọc qua truyện trinh thám. Vào ngày 18/1, Linh pha hợp chất mới mua vào chai nước mà cha hay uống. Ông Điệp không hay biết gì, vẫn cầm lên uống và nhanh chóng ra đi mãi mãi sau khi hợp chất này phát huy tác dụng.

Bực tức vì bị la mắng, con gái tiễn cha ra đi bằng hóa chất, đắp xi măng che giấu

Sponsored Ad

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường – Ảnh: TNO

Thấy cha đã nằm yên, Linh khẽ cười nhếch mép rồi thực hiện bước cuối cùng của kế hoạch. Cô kéo ra phía sau tường rào nhà mình rồi dùng xi măng đắp lên, xây gạch bịt kín nhằm che giấu.

Cô gái trẻ còn toan tính dựng hiện trường giả nhằm qua mặt mọi người. Vào khuya ngày 19/1, Linh tự tay phóng hỏa nhà mình rồi chạy qua nhà ông nội là Tống Văn Quang báo nhà cháy. Để tăng thêm phần thuyết phục, cô bịa ra câu chuyện như thật rằng có một nam thanh niên đột nhập vào nhà, động tay với Linh và nói rằng đã tiễn ông Điệp ra đi mãi mãi để trả đũa, sau đó phóng hỏa.

Sponsored Ad

Từ lời khai của Linh, vào lúc 9 giờ 30 ngày 20/1, Công an TP.Bà Rịa phối hợp với lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc làm hư hỏng tài sản. Đến 17 giờ cùng ngày, trong quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an đã phát hiện ông Điệp. Vụ việc dần dần được hé lộ và cơ quan chức năng nhanh chóng nghi ngờ Linh là người gây ra.

Bực tức vì bị la mắng, con gái tiễn cha ra đi bằng hóa chất, đắp xi măng che giấu

Sponsored Ad

Cơ quan chức năng lấy lời khai của Linh – Ảnh: BVPL

Ngay sau đó, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã triệu tập, ghi lời khai đối với Tống Thị Tùng Linh và những người liên quan để làm rõ. Trước các bằng chứng và lập luận đanh thép của các điều tra viên, Linh đã buộc phải khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Bực tức vì bị la mắng, con gái tiễn cha ra đi bằng hóa chất, đắp xi măng che giấu

Thật khó tin một cô gái lại có thể suy nghĩ cách thực hiện y như trong truyện trinh thám vậy các mẹ ạ. Sử dụng chất hóa học, che giấu rồi dựng hiện trường giả, tất cả đều được cô thực hiện 1 cách thuần thục, khiến người ta không khỏi rùng mình. Không rõ mâu thuẫn giữa cô và người cha lớn đến đâu khiến cô quyết định ra tay như vậy. Nhưng cha mẹ nào dẫu có la mắng đến đâu cũng là vì muốn tốt cho con, muốn con khôn lớn từng ngày, thế nhưng không ngờ kết cục nhận về lại quá đắng cay.

Bạn có thể cũng thích bài viết này