Top những thảo dược có tác dụng giảm cân hiệu quả

Những loại thảo dược dưới đây không chỉ là phương pháp đơn giản nhưng rất tuyệt vời để bạn bảo vệ sức khỏe mà còn là một bí quyết giảm cân vô cùng quý

Kỷ tử

Kỷ tử là một trong những loại dược liệu dễ kiếm nhưng lại rất tốt cho cơ thể. Chứa nhiều carotene, betain, vitamin A, vitamin B1, vitamin C và canxi, phốt pho, sắt…, kỷ tử không chỉ làm đẹp dưỡng dung nhan mà còn bổ thận, khỏe xương, phòng chống ung thư và đặc biệt là giảm béo hiệu quả.

Sponsored Ad

Trong một nghiên cứu chống bệnh béo phì ở Á châu, những bệnh nhân phì mập được cho uống Câu kỷ tử, ngày 2 lần sáng và chiều. Kết quả trông thấy phần lớn bệnh nhân giảm cân. Một nghiên cứu khác, chất polysaccharides trong Câu kỷ tử đã làm giảm trọng lượng cơ thể bởi nó làm tăng sự chuyển hóa dưỡng chất thành năng lượng thay vì chuyển hóa thành chất béo.

Khi phân tích thành phần, các nhà khoa học đã nhận ra Kỷ tử là một loại quả có chỉ số đường huyết (GI) thấp. Một thực phẩm có chỉ số GI càng thấp thì lượng đường huyết tăng lên từ từ, đều đặn và giảm xuống chậm rãi nên lượng đường trong máu được ổn định, không gây ra quá trình thèm ăn không kiểm soát như trên.

Sponsored Ad

Bên cạnh đó, Câu kỷ tử là thực phẩm giàu chất xơ, với 21% trọng lượng là chất xơ, khi dùng kỷ tử sẽ gây tăng cảm giác nhanh no, tăng đường huyết vừa phải.

Trong kỷ tử có arginine, glutamine và Kali giúp tăng hoạt động của Hóc Môn tăng trưởng, nhờ đó giúp cơ thể chúng ta săn chắc hơn, thay vì béo mập.

Lá sen

Trong Đông y, lá sen có vị đắng, chát, tính bình, mùi thơm nhẹ, tính mát bình, có tác dụng thanh thử, thăng dương, chỉ huyết, được sử dụng để làm thuốc an thần, chữa mất ngủ, chữa sốt, miệng khô khát…

Theo dược lý học hiện đại, lá sen có chứa các chất như Roemerine, Nuciferine, Nornuciferine, D- N-Methylcoclaurine, Anonaine, Liriodenine, isoquercitrin, Gluconic axit... Trên mô hình thực nghiệm chuột gây tăng cholesterol máu bằng chế độ ăn, nước sắc lá sen có tác dụng làm giảm cholesterol rõ rệt.

Sponsored Ad

Kinh nghiệm dùng lá sen để hãm uống thay trà hoặc uống tro lá sen để phòng chống béo phì được người xưa biết đến từ lâu, thậm chí ghi lại trong các y thư cổ như Bản thảo bị yếu, Trấn nam bản thảo… Do đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng lá sen để giảm cân. Tuy nhiên, cần phải sử dụng có liều lượng, nếu dung quá liều có thể gây mất ngủ, rối loạn nhịp tim…

Sponsored Ad

Trà xanh

Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, bổ sung từ 3-4 cốc trà xanh mỗi ngày giúp cải thiện trình trạng sức khỏe và giảm cân hiệu quả. Uống ngay 1-2 cốc nhỏ trước hoặc sau bữa ăn từ 30-45’ để trà xanh phát huy tác dụng tối đa. Trà xanh giúp giảm cân hiệu quả nhờ cung cấp loạt chất chống oxy hóa, bổ sung thêm chất xơ giúp dạ dày hoạt động tốt hơn. Bổ sung trà xanh vào cơ thế giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, đánh tan lượng mỡ thừa dư thừa, đồng thời hạn chế hấp thu chất béo từ các thực phẩm và đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả.

Bên cạnh đó, trà xanh còn giúp bạn kiểm soát cơn đói, tạo cảm giác no lâu và không thèm ăn vặt. Ngoài giúp giảm cân hiệu quả, trà xanh còn là liệu thuốc thần cho dạ dày và hệ tiêu hóa. Những vấn đề liên quan đến dạ dày như: đau bao tử, đau dạ dày, loét dạ dày, viêm ruột hay ợ chua…

Sponsored Ad

Tác dụng chống viêm của trà xanh có thể giúp ngăn các vấn đề về dạ dày. Một nghiên cứu ở Đại học Cincinnati đã nhận thấy EGCG trong trà xanh hoàn toàn có lợi cho những ai bị viêm đại tràng và đường ruột. Ngoài những lợi ích trên, trà xanh còn có tác dụng với ung thư đại tràng.

Sponsored Ad

Sử dụng những loại thảo dược trên đều đặn, các chị em sẽ không còn phải lo lắng về vòng eo phì nhiêu. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian và kiên nhẫn để nấu trà thảo dược giảm cân mỗi ngày, cũng như không phải chị em nào cũng có kiến thức để giảm cân bằng thảo dược đúng liều lượng.

Thấu hiểu được tâm tư này, các nhà khoa học đã chiết xuất các hoạt chất quý hiếm từ Câu kỷ tử, lá sen, trà xanh… để tạo nên một loại thực phẩm chức năng giảm cân hiệu quả có tên Beauty Slim MH.

Với những thành phần đúc kết hoàn toàn từ thiên nhiên như Câu kỷ tử, lá sen, trà xanh, trần bì, nấm phục linh…, Beauty Slim MH tốt cho sức khỏe, làm đẹp da, có hiệu quả trong việc đánh tan mỡ bụng, chân, đùi và toàn cơ thể, loại bỏ các độc tố, ngăn ngừa sự tích tụ chất béo, loại bỏ chất béo ra khỏi cơ thể thải độc duy trì cân nặng sau khi giảm cân, sau khi giảm cân không tăng trở lại. Beauty Slim MH đã được Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế xác nhận phù hợp quy định về an toàn thực phẩm. Do đó, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của sản phẩm.

Beauty Slim là thực phẩm bảo vệ sức khỏe và không phải là thuốc. Sản phẩm hiện do công ty………. phân phối.

Bạn có thể cũng thích bài viết này