Nam giới có 3 chỗ mềm, 2 chỗ nhỏ, 2 chỗ to thường tuổi thọ cao, giỏi chuyện chăn gối

Nam giới khỏe mạnh, sống thọ hay không thường biểu hiện rõ thông qua 3 chỗ mềm, 2 chỗ nhỏ, 2 chỗ to.

3 chỗ mềm đó là:

Cổ mềm

Đây là bộ phận kết nối giữa đầu và thân, hỗ trợ hiệu quả cho não bộ. Cổ cứng sẽ cản trở quá trình lưu thông máu, gây ra triệu chứng máu không lên não đủ. Về lâu dài có thể gây tác hại nghiêm trọng cho cơ thể. Còn nếu cổ mềm, linh hoạt thì có thể tránh được nhiều nguy cơ sức khỏe.

Gân kheo mềm

Sức khỏe bàn chân có liên quan đến tuổi thọ, nhất là ở nam giới. Lòng bàn chân có nhiều huyệt đạo và cũng là nơi phản chiếu các cơ quan khác trên cơ thể đồng thời kết nối các kinh mạch với nhau.

Sponsored Ad

Nam giới có gân kheo mềm chứng tỏ sự phối hợp hoạt động của các cơ quan rất mạnh mẽ. Nhờ vậy mà việc vận động, sinh hoạt linh hoạt, chất lượng giấc ngủ tốt. Đồng thời giúp miễn dịch cơ thể được cải thiện, tuổi thọ tăng lên.

Mạch máu mềm

Đây là một bộ phận quan trọng trong cơ thể con người, là kênh vận chuyển máu và các chất dinh dưỡng. Nếu mạch máu mềm mại, trơn tru thì các cơ quan và mô khác nhau mới có đủ chất dinh dưỡng kịp thời để duy trì hoạt động bình thường của cơ thể.

Nam giới nếu giữ thói quen xấu như thức khuya, hút thuốc, uống rượu bia nhiều thì máu sẽ đặc lại, làm cứng thành mạch và có thể gây nhồi máu cơ tim, nhồi máu não.

Sponsored Ad

Nam giới nếu có các mạch máu mềm và đàn hồi sẽ không dễ mắc các bệnh như huyết áp cao và lipid máu cao.

Nam giới có 3 chỗ mềm, 2 chỗ nhỏ, 2 chỗ to thường tuổi thọ cao, giỏi chuyện chăn gối

Sponsored Ad

Hai nhỏ đó là:

Bụng nhỏ

Nam giới có vòng bụng nhỏ dưới 85cm, thân hình cân đối thường sẽ sống thọ. Để có được vòng bụng như vậy, nam giới cũng cần vận động và tậm thể dục chăm chỉ. Nó thể hiện sự mạnh mẽ, tự tin khi lâm trận.

Việc duy trì lối sống lành mạnh giúp cho việc sản xuất hormone sinh dục nam cao. Nhờ vậy mà sức mạnh sinh lý được duy trì.

Tuyến tiền liệt nhỏ

Với nam giới, tuyến tiền liệt được xem như “tuyến sinh mệnh” vì nó liên quan đến sự cương cứng của “cậu nhỏ” và chức năng đi tiểu. Đồng thời, tuyến tiền liệt đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì hoạt động của tinh trùng.

Sponsored Ad

Nam giới nếu có tuyến tiền liệt nhỏ, không mắc phải các triệu chứng như đi tiểu thường xuyên, tiểu gấp, tiểu khó, tiểu ngắt quãng,… thì thật may mắn, cơ thể nam giới đang rất khỏe mạnh. Đồng thời, khả năng trong “chuyện ấy” cũng được đảm bảo.

Hai to đó là:

Vòng 3 to

Đây không chỉ là đặc điểm thu phút phái nữ mà nó còn cho thấy nam giới sở hữu nhiều gen tốt. Vòng 3 là cửa sổ để phô diễn những ưu điểm của cơ thể.

Các nhà nghiên cứu cho rằng nam giới có vòng 3 to thường có hệ tim mạch và não khá tốt đồng thời thể hiện nhu cầu và khả năng sinh lý cao.

Dung tích phổi lớn

Nam giới có thể đo dung tích phổi để nắm được tình hình sức khỏe của cơ thể. Bước qua tuổi trung niên, nếu nam giới cử động dễ dàng, không có tình trạng khó thở, tức ngực thì chứng tỏ chức năng tim phổi khỏe mạnh.

Để tăng dung tích phổi, bạn có thể tập các bài tập thở dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia và bác sĩ, kết hợp với lối sống sinh hoạt khoa học lành mạnh như uống nhiều nước, duy trì hoạt động thể chất, không hút thuốc.

Bạn có thể cũng thích bài viết này