Kiểm điểm nữ giáo viên ở Thái Bình liên quan loạt tin nhắn gây xôn xao dư luận

Trường Mầm non Thanh Nê (Thái Bình) đã kiểm điểm nữ giáo viên liên quan loạt tin nhắn gây xôn xao dư luận xã hội những ngày qua.

“Nhà trường đã kiểm điểm cô giáo T.T.L (SN 1976), kết luận cô vi phạm đạo đức nhà giáo. Hiện tại, tâm lý cô giáo tạm ổn định”, bà Nguyễn Thị Huyền, Hiệu trưởng trường Mầm non Thanh Nê (Kiến Xương, Thái Bình) cho biết.

Kiểm điểm nữ giáo viên ở Thái Bình liên quan loạt tin nhắn gây xôn xao dư luận  

Sponsored Ad

Trường Mầm non Thanh Nê - nơi cô T.T.L công tác.

Ngày 18/8, mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh chụp lại màn hình zalo đoạn chat giữa một người được cho là nữ giáo viên đang công tác tại trường Mầm non Thanh Nê với một người đàn ông. Hai người đã có gia đình nhưng vẫn chia sẻ tin nhắn mùi mẫn, thể hiện mối quan hệ tình cảm ngoài luồng.

Những đoạn chat tạo nên làn sóng tranh luận trên mạng xã hội, thu hút rất đông tương tác và bình luận nhiều chiều. Rất nhiều bình luận cho rằng, nữ giáo viên mầm non đã vi phạm đạo đức nhà giáo.

Khi sự việc xảy ra, Ban giám hiệu nhà trường đã làm việc với cô L. và yêu cầu làm tường trình. Trong bản tường trình, cô này nói tin nhắn chỉ là trêu đùa nhau. Nữ giáoviên sau đó cũng xin nghỉ một vài ngày để giải quyết việc riêng và ổn định tâm lý.

Cũng theo bà Huyền, cô T.T.L. là viên chức, dạy lớp 5 tuổi tại trường Mầm non Thanh Nê. Trong năm học 2021 - 2022, cô hoàn thành tốt nhiệm vụ và đạt lao động tiên tiến. Ở trường, cô L. được đánh giá là người hoà nhã, phụ huynh tín nhiệm. Không ít phụ huynh ngỡ ngàng khi những đoạn tin nhắn lan truyền trên mạng xã hội.

Bạn có thể cũng thích bài viết này