Vợ cũ đau nặng được ủng hộ 90tr, chồng cũ nhận giùm rồi đi mất: Hết tình chớ cạn nghĩa

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ. Hành động của người chồng cũ đúng là khó chấp nhận, hết tình thì cũng còn nghĩa chứ!

Mới đây, mạng xã hội xót xa trước câu chuyện chuyện của chị L.T.D.H, 39 tuổi, ngụ khóm 3, thị trấn Cái Nhum, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long bị chồng cũ của mình là P.V.D, 36 tuổi, ngụ xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An lấy hết gần 90 triệu đồng. Đây là số tiền từ thiện của những tấm lòng hảo tâm giúp đỡ chị chữa chạy ung thư.

Theo thông tin tôi đọc trên một số trang như Người đưa tin, Saostar… thì hơn nửa năm trước, vợ chồng họ ly hôn cũng là thời điểm chị H. phát hiện có bệnh K. Chồng sau đó bắt đầu cuộc sống mới còn chị H. vừa nuôi con nhỏ vừa chống chọi với bệnh tật, hoàn cảnh rất khó khăn. Chỉ sau 4 tháng phát hiện bệnh, sức khỏe chị H. xuống dốc không phanh, tính mạng đe dọa… nhưng không có tiền chữa trị.

Sponsored Ad

Trước hoàn cảnh đáng thương của người phụ nữ quê Vĩnh Long, chị may mắn được báo chí và chính quyền địa phương quan tâm giúp đỡ kêu gọi ủng hộ gần 90 triệu đồng. Được biết với số tiền được ủng hộ, chồng cũ chị H. là anh D. (được nhờ chăm sóc chị lúc ốm đau đã bất ngờ đem tiền đi mất, bỏ chị H. ở lại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long một mình. Không còn tiền, người thân đành đưa người phụ nữ đáng thương về lại quê nhà ở thị trấn Cái Nhum xin tá túc và trông chờ ngành chức năng vào cuộc.

Vợ cũ đau nặng được ủng hộ 90tr, chồng cũ nhận giùm rồi đi mất: Hết tình chớ cạn nghĩa

Sponsored Ad

(Ảnh minh họa: baodauthau, csgt)

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ sự việc. Hoàn cảnh đáng thương của chị H. cùng hành động đáng lên án của người chồng cũ nhanh chóng nhận được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Ai nấy cũng đều xót xa và bất bình. Đời phụ nữ khổ nhiều, dù hôn nhân không hạnh phúc đi nữa thì cũng hãy đối xử tử tế với nhau lần cuối.

Một số bình luận của cư dân mạng:

– “K giai đoạn cuối cũng không buồn bằng việc đời này chị gặp phải người chồng quá bạc tình bạc nghĩa”

– “Đến cửa tử rồi vẫn không tử tế được với nhau lần cuối. Lúc đám cưới khấn bái trước gia tiên thề sống chết có nhau mà giờ làm thế…”

– Hết tình thì còn nghĩa chứ.

Hi vọng, với khả năng nghiệp vụ của cơ quan chức năng cùng sức mạnh của cộng đồng mạng sẽ sớm tìm ra được người đàn ông kia, bắt trả lại số tiền để chị H. sớm được điều trị bệnh kịp thời.

Bạn có thể cũng thích bài viết này