Xin về ngoại chơi lễ, vợ bị chồng vung tay tiễn ra đi mãi mãi: không còn được gặp lại ba mẹ

Ngày đầu tiên của dịp lễ, trên các tuyến đường lớn của TP.HCM, Hà Nội, từng dòng người nối đuôi nhau chen chúc để ra khỏi thành phố. Mệt mỏi đấy, nhưng nghĩ đến cảnh được ở nhà, có ba mẹ đang chờ cùng cơm lành canh ngọt, ai cũng có động lực để về hơn. Tại Đồng Nai, một người phụ nữ cũng mong muốn được về nhà, cô nhớ mái ấm nhỏ ở Cà Mau nhưng đến khi thủ thỉ với chồng thì anh lại không đồng ý. Có ai ngờ sau đó, một bi kịch đã diễn ra.

Xin về ngoại chơi lễ, vợ bị chồng vung tay tiễn ra đi mãi mãi: không còn được gặp lại ba mẹ

Sponsored Ad

Bà con trong khu trọ đau lòng vì gia đình nhỏ lâm vào bi kịch – Ảnh: PLO

Trong khu trọ, người dân xót xa nhìn cô vợ ra đi mãi mãi vì bị chồng vung tay. Thông tin cụ thể về vụ việc, tối ngày 30/4, Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với Công an TP Biên Hòa điều tra vụ việc thương tâm xảy ra tại phường An Bình, TP Biên Hòa khiến một người ra đi mãi mãi.

Dãy trọ trong khu phố 2, phường An Bình, tỉnh Đồng Nai vào ngày nghỉ lễ 30/4 trở nên ồn ào hơn hẳn. Mọi người truyền tai nhau vụ việc vừa xảy ra vào khoảng 17 giờ cùng ngày. Thời điểm đó, phòng trọ của vợ chồng anh Trần Văn Kế (30 tuổi, quê tỉnh Hậu Giang) và chị Đặng Như Ý (32 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau) vang lên tiếng ồn ào, cãi vã.

Sponsored Ad

Anh chị kết hôn với nhau đã được một thời gian, công việc ở quê không ổn định nên cả hai quyết định đưa con lên thành phố làm ăn. Đôi vợ chồng thuê trọ tại khu phố 2, phường An Bình rồi đi làm công nhân. Lúc bà con lối xóm nghe tiếng cãi nhau, ai cũng nghĩ hai người chỉ xảy ra mâu thuẫn nhỏ, một lúc sau là sẽ làm lành.

Xin về ngoại chơi lễ, vợ bị chồng vung tay tiễn ra đi mãi mãi: không còn được gặp lại ba mẹ

Sponsored Ad

Người dân đứng bên ngoài cánh cổng trọ, xót xa cho người vợ đã ra đi mãi mãi – Ảnh: Báo Đồng Nai

Có người kể lại, chị Ý muốn tranh thủ mấy ngày nghỉ lễ để về quê thăm gia đình nhưng anh Kế không đồng ý. Thấy vợ vẫn khăng khăng muốn về nhà, anh Kế nóng giận vung tay với vợ. Chị Ý cũng không nhường nhịn mà tiếp tục cự cãi, động tay động chân đáp trả chồng.

Trong lúc 2 người xô xát, anh Kế vơ lấy một vật dùng để gọt hoa quả vung tay liên tục vào người vợ khiến chị ngã gục. Sau khi gây ra vụ việc, Kế bỏ mặc vợ tại hiện trường rồi trốn đi. Người chồng cũng không ngờ vợ mình đã ra đi mãi mãi ngay sau đó. Đến khi nghe tin vợ mình không qua khỏi, anh ta mới đến cơ quan công an trình diện.

Xin về ngoại chơi lễ, vợ bị chồng vung tay tiễn ra đi mãi mãi: không còn được gặp lại ba mẹ

Từ Đồng Nai về quê chị vợ cũng phải mất hơn 7 tiếng đi đường, chưa kể thời gian tắc nghẽn, anh chồng hẳn cũng có lý do để lưỡng lự khi không muốn đi xa, chen chúc đông đúc. Tuy nhiên, thay vì động viên vợ chờ dịp khác rảnh rỗi hơn thì anh ta lại vung tay rồi tiễn vợ ra đi mãi mãi. Vợ chồng lên thành phố làm ăn chỉ mong cuộc sống tốt đẹp hơn, kết cục lại lâm vào bi kịch. Mẹ không còn, bố thì vướng vào vòng lao lý, con nhỏ bơ vơ giữa thành phố lớn biết nương tựa vào ai. Thật quá xót xa các mẹ ạ.

Bạn có thể cũng thích bài viết này