10 số điện thoại may mắn nhất năm Quý Mão 2023 ai có 1/10 cũng thật đáng chúc mừng

Những số điện thoại dưới đây sẽ mang lại nhiều tài lộc, may mắn cho chủ nhân của mình trong năm tới 2023.

Những số đuôi điện thoại may mắn nhất năm Quý Mão

– Người có số đuôi điện thoại là 6: Trong số học và phong thủy học thì cách đọc của con số 6 là “Lộc” ý nghĩa về sự thịnh vượng, tài lộc và may mắn. Con số này xuất hiện ở đuôi sim ngoài ra còn ý nghĩa về sự bình an và yên ấm trong gia đạo.

– Người có số đuôi điện thoại là 8: Trong tử vi về số học thì con số 8 sẽ mang ý nghĩa của sự thành công, mọi sự phát triển theo chiều đi lên. Đồng thời, chính con số 8 này còn thể hiện một tương lai tốt đẹp, tươi sáng và vẹn toàn.

Sponsored Ad

– Người có số đuôi điện thoại là 9: Trong tử vi về số học thì 9 chính là con số tượng trưng cho ý nghĩa bất diệt hoặc trường tồn. Là số lớn nhất trong dãy số tự nhiên có một chữ số, con số này còn thể hiện ý nghĩa về quyền lực cũng như sự vĩnh cửu. Nhất là những ai có số đuôi điện thoại là 3 số, hoặc 4 số trùng nhau như cặp 666, hay 888, 999… thì càng thêm phầm may mắn gấp nhiều lần.

10 so dien thoai may man

Cách tính số điện thoại may mắn là bộ số đặc biệt ở cuối dãy số:

Hiện nay có một số bộ số với ý nghĩa may mắn đặc biệt được không ít người săn đón. Luận ý nghĩa của bộ số này như sau:

Sponsored Ad

– Người có số đuôi điện thoại là 2668: Người chủ sở hữu số này trong năm Quý Mão sẽ được sự giúp đỡ của quý nhân trong các công việc làm ăn cũng như trong đời sống.

– Người có số đuôi điện thoại là 2378: Chủ nhân của dãy số điện thoại này sẽ gặp đại cát trong công việc, có lộc về phương diện tiền bạc đưa tới. Nhất là trong năm tới gia chủ sẽ có lộc về lĩnh vực đất cát, kinh doanh. Nếu như đầu tư làm ăn sẽ thu về nhiều lợi nhuận, không lo thất bát.

– Người có số đuôi điện thoại là 0279: Người sở hữu dãy số này sẽ luôn gặt hái nhiều thành tựu về tài lộc, ý nghĩa cát lộc đem lại cho việc kinh doanh. Nhất là kinh doanh về nhà đất thì càng hưởng phước.

Sponsored Ad

– Người có số đôi điện thoại là 1486: Ý nghĩa của 4 chữ số này sẽ chủ nhân sẽ có một năm cả 4 mùa phát tài, phát lộc làm đâu thắng đó. Chính vì vậy, ai sở hữu số điện thoại này không lo thất bại.

– Người có số đuôi điện thoại là 4078: Trong tử vi thì ý nghĩa của bộ đuôi sim này là 4 mùa trong năm không lo thất bát, trăm trận trăm thắng.

– Người có số đuôi điện thoại là 1368: Ý nghĩa của dãy số này là tượng trưng cho sinh tài sinh lộc nên kinh doanh được nhiều may mắn về tiền bạc.

– Người có số đuôi điện thoại là 6789: Trong tử vi và trong tự nhiên đây chính là bộ 4 số tiến được đánh giá là đẹp nhất . Ý nghĩa của bộ số này là may mắn tới nhà và hái được nhiều lộc. Đồng thời, dãy số này còn có ý nghĩa mọi sự hanh thông, khó khăn trở ngại đều được san bằng vượt qua dễ dàng.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Bạn có thể cũng thích bài viết này