"Chị Lý Nhã Kỳ mua hết căn hộ trong chung cư 25 tầng. Chị ấy đi tới đâu rải tiền tới đó"

Giàu quá!

"Tôi không hiểu sao chị Lý Nhã Kỳ lại giàu như thế, có quá nhiều tiền, tiền rải khắp nơi" – Lê Dương Bảo Lâm nói.

 

 

Mới đây, trên kênh Youtube của diễn viên Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục đăng tải một clip quay lại cảnh anh ở trong hậu trường một chương trình do Lý Nhã Kỳ sản xuất.

Lê Dương Bảo Lâm đi một vòng quanh trường quay rồi tiết lộ toàn bộ nơi đây là một góc nhà của Lý Nhã Kỳ khiến ai cũng bất ngờ. Anh nói:

 

 Lê Dương Bảo Lâm trong nhà Lý Nhã Kỳ.

"Mọi người nhìn thấy căn phòng này có rộng không? Tôi xin nói luôn, đây chỉ là một căn phòng nhỏ trong căn nhà 25 tầng của chị ấy thôi và tôi đang đứng ở căn nhà đó.

Sponsored Ad

Trước đây, tòa nhà này là nguyên một chung cư 25 tầng nhưng từ khi chị Lý Nhã Kỳ tới đây, chị ấy mời người ta ra ngoài sống và đập thông tất cả các phòng để làm thành căn nhà riêng cho chị ấy ở.

Nói mời ra ngoài sống thì hơi quá lời. Thực ra chị Lý Nhã Kỳ thuận mua vừa bán, bỏ tiền mua hết các căn hộ trong căn chung cư 25 tầng này. Chị ấy đi tới đâu rải tiền tới đó.

Tôi không hiểu sao chị Lý Nhã Kỳ lại giàu như thế, có quá nhiều tiền, tiền rải khắp nơi".

Vì căn nhà quá rộng nên Lê Dương Bảo Lâm đã tự nhận lấy một phòng cho con gái mình sau này. Tuy nhiên, sau một hồi suy nghĩ, anh đã lên tiếng giải thích:

Sponsored Ad

 

 Lê Dương Bảo Lâm nhận làm sui gia với Lý Nhã Kỳ

"Nhiều người cứ nói tôi là thấy sang bắt quàng làm họ. Họ bảo, chị Lý Nhã Kỳ có nói gì đâu mà tôi cứ đi gán ghép, đòi làm sui gia, đòi gả con gái về làm dâu chị ấy này nọ.

Xin thưa với mọi người, đó chỉ là những tin đồn vô bổ về tôi thôi. Thật sự thì tôi và chị Lý Nhã Kỳ đã có hợp đồng ký kết rõ ràng giữa hai bên, rằng sau này con gái tôi lớn sẽ làm dâu nhà chị Lý Nhã Kỳ.

Nhưng hiện tại, chị Lý Nhã Kỳ vẫn chưa có con, trong khi con gái tôi đã 3 tuổi rồi, nên tôi cũng không biết tính như thế nào tiếp. Có thể sau này con chị Lý Nhã Kỳ sẽ lái máy bay và vẫn cưới con tôi".

Sponsored Ad

Được biết, cách đây một năm, Lê Dương Bảo Lâm đã tới tận hậu trường một chương trình truyền hình để đề nghị chuyện làm sui gia với Lý Nhã Kỳ.

Thậm chí, để Lý Nhã Kỳ tin tưởng, Lê Dương Bảo Lâm không ngại mang vàng ra làm sính lễ, khiến đàn chị không khỏi bất ngờ. Anh nói:

"Con gái em không được đẹp lắm, chỉ hài hước thôi. Nên em phải ráng làm, vàng vòng em đặt cọc chị trước".

Hành động đòi làm sui gia này khiến Lê Dương Bảo Lâm suốt một năm qua vẫn thi thoảng bị một số khán giả đả kích là "thấy sang bắt quàng làm họ".

Bạn có thể cũng thích bài viết này