Phúc đức tại mẫu: Phụ nữ sở hữu 4 nét tướng này con cái hưởng lộc suốt đời, phú quý hơn người

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này là người vượng phu ích tử, mang lại nhiều may mắn cho chồng con.

Mặt tròn phúc hậu

Theo quan niệm của người xưa, phụ nữ có gương mặt tròn trịa thường là người phúc hậu, đoan trang, biết kính trên những người. Nhờ đó, gia đình họ luôn êm ấm, hòa thuận. Đàn ông lấy được người phụ nữ với những đức tính này là phúc ba đời.


Sponsored Ad

Đặc biệt, phụ nữ có gương mặt tròn, làn da trắng hồng được cho là rất vượng về đường con cái. Người này có khả năng nuôi dạy con khéo léo, giúp chồng yên tâm gây dựng sự nghiệp.

Khuông miệng đầy đặn, cười không hở lợi

Các cụ xưa nói rằng “Cái răng cái tóc là góc con người”. Đối với phụ nữ đây là điều cực kỳ quan trọng. Theo nhân tướng học, người phụ nữ cười không hở lợi, khuôn miệng đầy đặn, vừa phai, môi che kín răng là người thông minh, giỏi giang và rất nhân hậu. Người này có tướng vượng phu ích tử, mang lại nhiều tài lộc và phúc đức cho chồng con.

Sponsored Ad

Phụ nữ có đôi môi căng mọng, cân xứng, đỏ hồng cùng với hàm răng trắng là biểu hiện của sức khỏe tốt. Theo nhân tướng học, người này còn có cuộc sống sung túc, tiền bạc dồi dào, con cái trưởng thành ngoan ngoãn, hiếu thảo. Người phụ nữ này có thể đem đến nhiều may mắn cho gia đình.

Sponsored Ad

Người phụ nữ sở hữu tướng môi nhiều nếp nhăn được đánh giá là sẽ có đường con cái thuận lợi.

Nhân trung sâu và dài

Sponsored Ad

Nhân trung là phần rãnh lõm chạy từ dưới mũi đến giữa môi. Một người có nhân trung dài và sâu, trên hẹp, dưới rộng là nét tướng tốt.

Phụ nữ có nhân trung dài, sâu thường có tính cách trung hậu, khả năng sinh nở tốt. Ai lấy được người này là cực kỳ may mắn.

Ngón tay thon dài

Theo nhân tướng học, phụ nữ có ngón tay thon dài là người được hưởng phú quý trời ban. Họ có ý chí, biết cách tự lập và xoay sở để cuộc sống ngày càng tốt đẹp, vượng phát.

Sponsored Ad

Người phụ nữ này biết kiếm tiền và tích lũy tài sản, cuộc sống ngày một sung túc.

Đàn ông lấy được người vợ này là cực kỳ may mắn. Họ biết cách vun vén tổ ấm gia đình, chăm sóc con cái. Con của người phụ nữ này luôn ngoan ngoãn, hiếu thảo với cha mẹ. Lớn lên, chúng có thể đạt thành tích cao, trở thành người có sự nghiệp đáng mơ ước.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bạn có thể cũng thích bài viết này