7 nét tướng của người đàn ông hay ghen, cục tính, phụ nữ yêu đến mấy cũng tránh xa kẻo thiệt thân

Những người đàn ông này tính tình nóng nảy, dễ bị kích động không làm chủ được cảm xúc của mình.

Tướng đàn ông có mắt tứ bạch

Bốn phía xung quanh con ngươi đều là lòng trắng chính là mắt tứ bạch trong nhân tướng học. Người đàn ông có nét đặc trưng này bất kể trong công việc hay cuộc sống đều có sự bất mãn, nhưng lại không có đủ tài năng để thành công, tính cách nóng nảy, hay muốn dùng nắm đấm để giải quyết vấn đề.

Ngay trong lúc yêu đương họ cũng thường để lộ tính cách nóng giận như lửa, thường không bao giờ để ý đến cảm nhận của đối phương, không đứng ở góc độ của đối phương để suy xét vấn đề.

Tuy nhiên, chính họ lại không nhận ra điều đó, họ luôn miệng cho rằng mình chưa từng cáu gắt với phụ nữ. Hoặc ngược lại, họ cho rằng ‘Nếu người đàn ông không biết cáu gắt thì làm sao có thể bảo vệ được cho người phụ nữ mà họ yêu’.

Sponsored Ad

7 nét tướng của người đàn ông hay ghen, cục tính, phụ nữ yêu đến mấy cũng tránh xa kẻo thiệt thân  

Lông mày rậm và thô

Một người có tướng mặt như vậy là những người nóng tính, dễ giận và hấp tấp. Là người hay ghen, kiểm soát người yêu và dễ nổi cáu. Những người này tính tình nóng nảy cương trực nhưng lại dễ bị kích động không làm chủ được cảm xúc của mình. Khi tức giận họ thường có thói quen giải quyết bằng nắm đấm.

Đàn ông mũi khoằm

Trong nhân tướng học một người có tướng mũi khoằm là mũi có sống nhô cao, chóp mũi dài và nhọn, có xu hướng quặp xuống. Đàn ông mũi khoằm thường là người ích kỷ, không biết nghĩ cho người khác, thêm vào tính hay ghen bóng ghen gió.

Sponsored Ad

Đàn ông có môi trên dày, môi dưới mỏng

7 nét tướng của người đàn ông hay ghen, cục tính, phụ nữ yêu đến mấy cũng tránh xa kẻo thiệt thân  

Trong nhân tướng học một người số có môi trên dày, môi dưới mỏng thường là kiểu người hay ghen, đa nghi, thậm chí còn rất độc đoán. Họ thường ghen tuông một cách vô cớ khiến đối phương khó chịu. Phần lớn tính cách của những người này là thích hôn nhân, họ sợ hôn nhân không bền vững. Thậm chí họ còn sợ khi về chung một nhà lại không tin tưởng nhau, nghi ngờ nhau và phản bội nhau.

Sponsored Ad

Mắt không cân đối, lòng trắng nhiều hơn lòng đen

Trong phong thủy người ta gọi đây là tướng mắt tam bạch là người không đáng tin, tráo trở. Mắt nhìn chớp lia lịa thì đó là những người thiếu thành thật, họ có thể nói khác mà đến lúc làm thì lại là khác. Mắt nhỏ ti hí tâm tánh không tốt. Nếu bạn gặp người đàn ông này cả đời khó lòng sống yên ổn với anh ta, bởi đây là kiểu người gia trưởng hay ghen, độc đoán.

Lông mày dựng ngược

Người đàn ông có tính cách nóng nảy thường sở hữu hàng mày đậm cùng xương mày gồ lên. Đặc biệt nếu hàng mày có những sợi lông mày mọc ngược lên trên trán thì đây là những người cực kì nóng tính, nóng nảy và khó lòng kiềm chế được bản thân trong mỗi cơn giận. Trong nhân tướng học người sở hữu lông mày mọc ngược được coi là xấu, họ không những nóng tính mà nghèo khổ, khả năng cao về già phải sống cô độc không ai nương tựa.

Sponsored Ad

Tướng đàn ông mũi gãy

Người đàn ông nóng tính thường sở hữu tướng mũi sơn căn cao, gồ lên nhưng lại nhỏ hẹp và không có thịt. Bản chất những người này có tính tình nóng nảy, thiếu kiên nhẫn nhưng lại cực kỳ có trách nhiệm trong công việc được giao. Họ không chỉ sốt sắng cho công việc của bản thân mà còn cả người khác chính vì thế lúc nào cũng bồn chồn và nóng vội.

Ngoài ra nếu niên thọ gồ lên cao và rộng thì người đàn ông này tính tình không những nóng nảy, ngoan cố mà còn sĩ diện không bao giờ nhận lỗi hay nhận sai về bản thân mình mà có xu hướng đùn đẩy trách nhiệm cho người khác.

Bạn có thể cũng thích bài viết này