Vì sao đàn ông rất yêu vợ vẫn không ngại lên giường với người đàn bà khác?

Đàn ông là đối tượng rất dễ vướng phải chuyện ngoại tình. Vì sao có những người dù yêu vợ tha thiết vẫn có thể ngủ cùng người khác?

Kiểm tra khả năng chăn gối của mình

Với đàn ông, khả năng chăn gối là một điều chứng tỏ bản lĩnh đàn ông. Thứ họ sợ nhất chính là một ngày nào đó mình không còn được mạnh mẽ nữa. Bởi vậy mới có chuyện, trong một vài thời điểm, khi họ lờ mờ cảm thấy dường như mình đang “đuối” hơn, những cuộc “yêu” vợ chồng không như mong đợi, họ tự thất vọng về bản thân và sợ hãi.

Cảm giác yêu thương, làm chủ

Đàn ông rất thích cảm giác được làm chủ trong chuyện gần gũi. Nhân tình là người cực khéo trong chuyện này. Họ thừa biết mình phải làm gì để khiến đàn ông không thoát khỏi tay họ được.

Sponsored Ad

Cảm giác chán cơm thèm phở

Cuộc sống bận rộn với nhiều cạm bẫy, đàn bà không khôn khéo có thể khiến đàn ông chán nản, họ thích cái mới bên ngoài và dễ rơi vào cảm xúc ảo thích người khác, thích sự mới mẻ của người khác đem lại, nhưng tất nhiên họ không muốn bỏ gia đình.

Sponsored Ad

Tìm kiếm sự mới lạ

Khi đã là vợ, phụ nữ thường có xu hướng không quan tâm đến chuyện chăn gối, nhất là khi có con. Đặc biệt là với những người vợ nhu mì, có tâm lí e ngại “chuyện ấy”. Vì thế, đàn ông thường ra ngoài, tìm những cô gái đồng sở thích, cá tính mạnh trong chuyện ấy để thử nghiệm cùng mình.

Họ muốn được thực hành những gì đã xem trong một bộ phim, hay trong các tài liệu mà họ đọc được. Điều này đặc biệt đúng với những người đàn ông có sở thích lạ và thích trải nghiệm nhiều cái khác người trong “chuyện ấy”.

Trốn chạy những bà vợ lắm chiêu

Sponsored Ad

Trong cuộc sống gia đình phải có niềm tin vào nhau, sau những ngày làm việc căng thẳng lại là những cuộc cãi vã trong gia đình, ghen bóng gió của người vợ … sẽ khiến người đàn ông thấy ngạt thở, gia đình căng thẳng, mỗi lần đi làm về lại thấy ngột ngạt, điều này khiến đàn ông ngoại tình, tìm gặp những người phụ nữ khác, người đem lại cho họ giây phút thoải mái giảm stress.

Thỏa mãn nhu cầu chăn gối bị thiếu hụt

Đôi khi trong cuộc sống gia đình, các bà vợ thường vô tình quên mất việc cần phải làm nóng tình cảm vợ chồng. Có thể sau khi sinh hoặc do công việc quá bận rộn khiến phụ nữ thờ ơ, lãnh cảm với chuyện đó. Trong khi ấy, đàn ông vẫn rất cần được “yêu”.

Đàn ông hiểu và thông cảm cho vợ mình, anh ấy trân trọng sự hi sinh của vợ dành cho gia đình, biết được sự mệt mỏi của vợ và không muốn bắt ép cô ấy phải “yêu” khi không muốn. Lâu dần, họ có nhu cầu ra ngoài tìm người “giải khuây”. Đây đơn thuần là một hành động thỏa mãn sinh lí, mặc dù họ không có tình cảm với người ngoại tình nhưng họ vẫn lên giường với cô ta chỉ để có được thứ mình muốn.

Bạn có thể cũng thích bài viết này