Lòng bàn tay có ba đỉnh sẽ mang lại phú quý

Mỗi người đều có dấu tay trong lòng bàn tay, những dấu tay này cũng ẩn chứa những điều bí ẩn. Lòng bàn tay có ba đỉnh sẽ mang lại phú quý.

Nếu quan sát kỹ, bạn sẽ thấy rằng tuy trên tay ai cũng có dấu tay nhưng những dấu tay này cũng khác nhau. Trên thực tế, đường chỉ tay cũng tương ứng với số mệnh, mỗi người đều có một số mệnh khác nhau và những con số mệnh này đều nằm trong đường chỉ tay.

Vì việc xem chỉ tay đã có từ nhiều năm nay nên nhiều người tin vào nó. Bạn thậm chí sẽ yêu cầu một bậc thầy xem xét dấu tay của bạn để hiểu vận may tài chính trong tương lai của bạn. Nhưng về vấn đề tài phú, thế hệ trước cũng có câu nói này: “Trong lòng bàn tay có ba ngọn đỉnh, cội nguồn của cải sẽ đầy đủ”. Ba đỉnh đó là gì? Ba đỉnh này tượng trưng cho điều gì?

Sponsored Ad

Lòng bàn tay có ba đỉnh sẽ mang lại phú quý  

Lòng bàn tay có ba đỉnh được coi là phú quý giàu sang

Sponsored Ad

Trước hết, chúng ta cần hiểu rằng ba đỉnh ở đây không phải là dấu tay mà còn có những đỉnh thịt nhỏ khác phía trên lòng bàn tay. Những đỉnh thịt nhỏ này nằm ở những phần nhô lên của lòng bàn tay, cụ thể là vùng gốc của ngón trỏ, vùng gốc của ngón đeo nhẫn và ngón giữa, cũng như vùng phân bố của ngón út. Ba vị trí này tương ứng với vị trí Tấn, biểu tượng tài lộc của của cải dồi dào.

Nếu ba vị trí trên ngón tay này đặc biệt nổi bật thì có nghĩa là sau này bạn sẽ có tài lộc rất mạnh, thậm chí còn được gọi là bàn tay tài lộc. Nếu bạn có ba đỉnh tay này, bạn sẽ cảm nhận được nó thậm chí khi bạn đang nằm ở nhà. Cổ nhân từng nói: “Ba đỉnh bàn tay, nhà có vàng đất đai màu mỡ”. Từ đây, chúng ta cũng có thể thấy người xưa rất coi trọng ba đỉnh này.

Sponsored Ad

Lòng bàn tay có ba đỉnh sẽ mang lại phú quý  

Theo quan điểm của họ, những người có ba đỉnh nhô ra này về cơ bản không cần phải lo lắng về tiền bạc. Sở dĩ điều này xảy ra chủ yếu là do bàn tay khá vừa phải, ba vị trí này tương ứng với tài lộc, phú quý và trường thọ.

Lòng bàn tay có ba đỉnh sẽ mang lại phú quý  

Nếu chỉ có một hoặc hai đỉnh thì không cần phải lo lắng quá nhiều, điều đó có nghĩa là bạn đã có thành tích xuất sắc ở một khía cạnh nào đó và về cơ bản không có vấn đề gì nghiêm trọng trong cuộc sống. Tuy không mang lại nhiều may mắn như ba đỉnh nhưng vẫn khá tốt. Nếu không có một đỉnh nào phồng lên, điều đó có nghĩa là bàn tay của bạn rất bình thường, cuộc sống hàng ngày bạn bận rộn chỉ đủ sống và bạn sẽ không đạt được nhiều thành tựu lớn.

Bạn có thể cũng thích bài viết này