Vì ghen, gã trai vung tay tiễn nhân tình ra đi ngay giữa phố, quyết nghĩ quẩn để theo cùng

Ngay giữa phố xá đông người qua lại, nhiều người dân bỗng trở thành khán giả bấc đắc dĩ cho 1 cuộc cãi vã tưởng như chỉ có trên phim. Có một đôi nam nữ cãi vã, sau đó người đàn ông bất ngờ vung tay tiễn người kia ra đi mãi mãi. Vụ việc diễn ra quá nhanh khiến những người xung quanh không kịp vào can ngăn. Vụ việc đáng tiếc xảy ra ngay giữa phố, tất cả bắt nguồn từ chữ ‘ghen’ mà ra.

Vì ghen, gã trai vung tay tiễn nhân tình ra đi ngay giữa phố, quyết nghĩ quẩn để theo cùng

Sponsored Ad

Lực lượng chức năng tại hiện trường vụ việc – Ảnh: TNO

Thông tin chi tiết về vụ việc đang gây xôn xao này, vào ngày 11/8, Công an Q.Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết đơn vị này đang điều tra làm rõ vụ việc xảy ra trên phố Hàng Bài (P.Hàng Bài, Q.Hoàn Kiếm) khiến 1 người phụ nữ ra đi mãi mãi.

Theo cơ quan chức năng, vụ việc đau lòng xảy ra vào khoảng 13 giờ 20 ngày 11/8 tại phố Hàng Bài. Thời điểm này, ông M.X.T. (40 tuổi, trú Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã dùng một vật chuyên để gọt hoa quả vung tay tới tấp với bà N.T.Q. (40 tuổi, trú Q.Hoàng Mai, Hà Nội).

Sponsored Ad

Sau đó, người đàn ông này đã nghĩ quẩn nhưng được người dân phát hiện và đưa đi bệnh viện kịp thời. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin từ người dân, Công an Q.Hoàn Kiếm đã huy động lực lượng tới hiện trường, phối hợp với các cơ quan liên quan khám nghiệm, tổ chức điều tra.

Vụ việc khiến những người chứng kiến không khỏi bàng hoàng. Một vài người kể lại vào khoảng 13 giờ chiều 11/8, họ trông thấy 2 người kể trên cãi vã nhau giữa phố Hàng Bài. Sau đó, người đàn ông bất ngờ rút một vật vung tay với người phụ nữ. Người này sau đó vùng chạy thì bị ngã ra đường và bị gã đàn ông đuổi theo vung tay.

Sponsored Ad

Vì ghen, gã trai vung tay tiễn nhân tình ra đi ngay giữa phố, quyết nghĩ quẩn để theo cùng

Vụ việc khiến người dân xung quanh không khỏi ngậm ngùi – Ảnh: Zing

Sponsored Ad

Đặc biệt sau khi gây nên chuyện động trời, gã đàn ông đã nghĩ quẩn rồi nằm cạnh người phụ nữ giữa phố, sau đó thì được đưa đi bệnh viện. Sau khi các bác sĩ chữa trị qua giai đoạn khó khăn, người đàn ông tên T. đã được cơ quan chức năng tiến hành lấy lời khai.

Theo đó nguyên nhân vụ việc dần được hé lộ. T. nói rằng mình đang có vợ, con và đang làm nghề buôn bán ở đường Tam Chinh, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Còn bà Q. đã ly hôn chồng 3 năm nay và đang công tác ở một ngân hàng trên địa bàn Hà Nội.

Cả 2 từng có thời gian yêu đương qua lại với nhau, nhưng lại đi đến bước đường cùng thế này là bởi vì ghen. Hôm xảy ra sự việc, ông T. đã đi theo nhân tình của mình. Khi bà Q. đến phố Hàng Bài, người đàn ông bèn xông đến đòi nói chuyện, sau đó xảy ra cãi vã rồi T. vung tay với bà Q.

Vì ghen, gã trai vung tay tiễn nhân tình ra đi ngay giữa phố, quyết nghĩ quẩn để theo cùng

Một hành động thiếu suy nghĩ của người đàn ông giữa phố xá đông người qua lại, giữa thanh thiên bạch nhật như thế. Chẳng hiểu tại sao đã có gia đình riêng mà người đàn ông này vẫn yêu đương bên ngoài rồi ghen đến mức như vậy các mẹ ạ. Giờ đây khi tiễn nhân tình ra đi, bản thân vướng vào vòng lao lý, vợ con ở nhà sẽ sống ra sao. Vì một gã đàn ông không chung thủy mà giờ đây 2 người phụ nữ phải chịu khổ. 1 người thì mãi mãi ra đi, 1 người ở nhà thì bàng hoàng, ngậm gùi vì biết chồng có người khác bên ngoài. Một vụ vung tay kéo theo quá nhiều bi kịch, thật khiến người ta phải xót xa, ngậm ngùi.

Bạn có thể cũng thích bài viết này