Những tiêu chí khi lựa chọn máy giặt

Nếu gia đình bạn đang cần tìm mua 1 chiếc máy giặt những vẫn còn đang phân vân giữa rất nhiều hãng nổi tiếng trên thị trường thì hãy cùng tham khảo bà

1. Số lượng thành viên trong gia đình

Hầu như số lượng thành viên trong gia đình bạn, sẽ ảnh hưởng rất nhiều trong việc chọn mua máy giặt lồng đứng. Càng nhiều người thì quần áo sử dụng sẽ càng nhiều, nên khối lượng máy giặt sẽ càng lớn để đáp ứng nhu cầu giặt giũ mỗi ngày.

Tránh mua máy quá nhỏ, vì sẽ tốn điện và hao nước khi phải giặt quần áo liên tục, thậm chí còn ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. Đồng thời, cũng tránh mua máy giặt có khối lượng quá lớn so với số lượng quần áo trong gia đình, vì sẽ ngốn tiền điện và tiền nước nhà bạn mỗi tháng mà mình không hay biết.

Sponsored Ad

2. Vị trí kê máy giặt

Dường như tiêu chí này, rất ít ai quan tâm khi chọn mua máy giặt lần đầu.

Sponsored Ad

Nếu không chú ý đến khu vực diện tích mà bạn sẽ đặt máy giặt trong nhà, thì bạn lại vô tình làm cho không gian sinh hoạt của gia đình bị ảnh hưởng, nhất là bị thu hẹp lại. Thậm chí, bạn sẽ cảm thấy khó khăn mỗi khi lấy và cho quần áo vào lồng giặt.

Nếu diện tích trong nhà không để vừa máy giặt, thì bạn có thể nghĩ đặt máy giặt ở ngoài hành lang hoặc trên sân thượng có mái che. Hãy luôn đảm bảo máy giặt được đặt nơi khô ráo, tránh ứ nước và dùng áo trùm máy giặt che lại để tránh nắng, gió, mưa và côn trùng phá hoại nhé!

Sponsored Ad

3. Khả năng tài chính của gia đình

Tùy vào ngân sách cá nhân mà cho phép bạn dùng số tiền đó để chọn mua mẫu máy giặt phù hợp! Nhìn chung, máy giặt càng sở hữu nhiều công nghệ hiện đại thì chi phí sẽ nhiều hơn.

Sponsored Ad

4. Đối tượng ưu tiên sử dụng

Trẻ nhỏ và người lớn tuổi được xem là đối tượng nhạy cảm, nên nếu gia đình bạn có những đối tượng thuộc độ tuổi này, thì hãy nghĩ ngay đến việc chọn máy giặt có công nghệ diệt khuẩn như giặt bằng nước nóng hoặc hơi nóng.


Bạn có thể cũng thích bài viết này