Vợ Quang Hải “cưới chạy bầu”?

Vợ Quang Hải - Chu Thanh Huyền liên tục diện đồ rộng - vòng hai lùm xùm khiến nhiều người cho rằng cặp đôi đang “cưới chạy bầu”.

Vợ Quang Hải “cưới chạy bầu”?  

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã rộ tin hẹn hò từ năm 2021, cả hai dù không tương tác qua lại ở trên mạng xã hội, nhưng thông qua một số "hint" được soi bởi cư dân mạng, dân tình nhiều lần đặt ra nghi vấn cả hai đang ở trong mối quan hệ yêu đương.

Sponsored Ad

Tuy nhiên, như nhiều cặp đôi khác, cả hai chọn cách yêu kín và chỉ công khai trong lễ dạm ngõ. Ngày 1/1 vừa qua, Quang Hải và Chu Thanh Huyền chính thức tổ chức lễ ăn hỏi hoành tráng, ấm cúng là tâm điểm của cư dân mạng.

Cách đây chưa lâu, Chu Thanh Huyền đã có buổi thử váy cưới. Dự kiến, cả hai sẽ về chung một nhà vào một ngày không xa tới đây.

Vợ Quang Hải “cưới chạy bầu”?  

Sponsored Ad

 Chu Thanh Huyền lộ vòng hai lùm xùm trong lần gặp bạn bè Quang Hải gần đây.

Thời gian gần đây, cư dân mạng liên tục phát hiện Chu Thanh Huyền diện áo rộng, vòng hai lùm xùm. Trong bức ảnh chụp cùng một số bạn bè, Chu Thanh Huyền ngồi cạnh Quang Hải. Đáng chú ý, vòng 2 của vợ sắp cưới nam tuyển thủ quốc gia lại có phần to hơn bình thường.

Vợ Quang Hải “cưới chạy bầu”?  

Sponsored Ad

 Bức ảnh gần đây nhất chụp ở nhà Quang Hải, Chu Thanh Huyền cũng lộ bụng lớn.

Vợ Quang Hải “cưới chạy bầu”?  

Sponsored Ad

 Dịp Tết, cô cũng chỉ diện đồ rộng.

Trong một bức ảnh khác được người bạn của Chu Thanh Huyền hia sẻ ảnh đến nhà thăm gia đình Quang Hải.

Trong bữa ăn khi nàng WAG ngồi cùng mẹ chồng cũng vô tình để lộ vòng 2 nhô lên bất thường. Không rõ điều này bắt nguồn từ Chu Thanh Huyền chọn trang phục hay thực sự đã có tin vui.

Vợ Quang Hải “cưới chạy bầu”?  

 Cặp đôi trong ngày đăng ký kết hôn gần đây.

Tuy nhiên, việc Chu Thanh Huyền mang thai mới chỉ là phỏng đoán của cư dân mạng. Hiện tại, cả hai vẫn không lên tiếng về thông tin trên.


Bạn có thể cũng thích bài viết này