Chàng trai Huế "sẽ ly hôn nếu vợ không sinh con trai", Lê Hoàng mặt đỏ bừng nổi giận

Phản ứng gay gắt trên sóng truyền hình của nam đạo diễn Lê Hoàng nhận được sự ủng hộ, khen ngợi của số đông khán giả.


Chàng trai Huế  

 

Đạo diễn Lê Hoàng là cái tên mang nhiều thị phi, tai tiếng mỗi khi lên sóng truyền hình. Rất nhiều quan điểm cá nhân khiến nam đạo diễn trở thành nhân vật bị tấn công trên mạng xã hội.

Khác với những lần trước đó, quan điểm và phản ứng tức giận của Lê Hoàng trong chương trình "Hành Lý Tình Yêu" phát sóng tối 29/11 trên VTV3 đã nhận được sự đồng tình, khen ngợi của số đông.

Trong chương trình, nữ chính lần lượt mở vali chứa những bí mật là quan điểm trong tình yêu và hôn nhân của 3 chàng trai. Từ những bí mật này sẽ là cơ sở để cô gái lựa chọn.

Sponsored Ad

Đến phần mở hành lý, một chàng trai tên Công Hoàng tự giới thiệu là người gốc Huế đã công khai tiêu chí chọn người yêu và khẳng định: "Chúng ta sẽ ly hôn nếu em không sinh được con trai". Chưa hết, chàng trai còn cho biết theo phong tục gia đình, người phụ nữ chỉ được ngồi mâm dưới.

Chàng trai Huế  

Sponsored Ad

 

Chàng trai Huế  

 Quan điểm phải sinh con trai của Công Hoàng nhận phản ứng dữ dội

Sponsored Ad

Ngay lập tức, Lê Hoàng đã có phản ứng mạnh mẽ với quan điểm này. Không chỉ vậy, hai cố vấn tham gia cũng "mắt chữ A miệng chữ O".

"Cái gì đây? trời ơi! ly hôn ông này khẩn cấp, ngay lập tức' – đạo diễn Lê Hoàng bức xúc nói. Tức giận với quan điểm của nam khách mời, đạo diễn Lê Hoàng sau đó đã tiến ra giữa sân khấu và thẳng thắn nói rằng:

"Em ơi em là người con trai thế kỉ 21 mà nãy giờ toàn là dòng tộc em, nào là cha mẹ em, gia đình em… anh phát sợ luôn, chả có gì nói là em cả'.

Gỡ rối cho khách mời, MC Đại nghĩa cho rằng đó là điều bình thường do môi trường giáo dục từ nhỏ vì vậy mình nên chấp nhận và tôn trọng điều đó.

Sponsored Ad

Chàng trai Huế  

 Nam đạo diễn đứng dậy phản dối gay gắt quan điểm của nam khách mời

Sponsored Ad

"Không, không, không tôn trọng. Tất nhiên bạn có quyền sống như thế nhưng để nói đó là tôn trọng thì cá nhân tôi không tôn trọng quan điểm này. Tôi cho là lạc hậu".

Nam đạo diễn tức giận, mặt đỏ bừng chỉ trích tư tưởng lạc hậu của chàng trai xứ Huế trên sóng và cho rằng điều này đáng bị ném đá.

Sau chương trình, chia sẻ của nam khách mời cũng khiến cho người xem dậy sóng trên các diễn đàn. Hàng loạt bình luận phản ứng, phản đối gay gắt tư tưởng của chàng trai xứ Huế. Đồng thời, số đông ủng hộ đạo diễn Lê Hoàng đã lên tiếng bác bỏ những tư duy lạc hậu này.

"Ủng hộ đạo diễn Lê Hoàng, bức xúc là đúng. Nam đạo diễn là người thẳng tính, luôn bênh vực người phụ nữ, tôi thích điều này".

"Phản ứng với tư tưởng hủ tục trọng nam khinh nữ này là đúng. Thời nào rồi còn mâm trên mâm dưới, Đẻ trai hay gái là đâu phải do người phụ nữ quyết định", một số bình luận của dân mạng.

Bạn có thể cũng thích bài viết này