Bói vui: Đi tìm khả năng thiên bẩm qua ngày tháng năm sinh của bạn

Có bao giờ bạn thắc mắc hoặc tự hỏi liệu ngày tháng năm sinh có liên quan hay quyết định một phần đến con người chúng ta hay không? Hãy cùng chúng tôi

Đầu tiên để tìm hiểu được khả năng thiên bẩm của mình là gì, trước hết bạn hãy ghi ngày tháng năm sinh của mình ra giấy hoặc điện thoại, sau đó công dồn những con số đó lại với nhau theo thứ tự cho đến khi kết quả chỉ còn 1 con số cuối cùng. Ví dụ: 26/9/1997 = 2+6+9+1+9+9+7 = 43 => 4+3=7.

Hãy cùng xem kết quả nào~

Số 1- Sáng tạo

Sponsored Ad

Những người sinh ra từ con số này có khả năng kiểm soát và điều chỉnh năng lực của mình để tạo ra những thứ mà họ mong muốn. Có thể nói, bạn biết mình muốn gì, cần gì và biết cách để đạt được mục tiêu của mình. Tuy nhiên, sức mạnh này chỉ có thể phát huy tối đa khi bạn biết dùng nó một cách hợp lý.

Số 2 – Sự đồng cảm

Bạn là người cực kỳ nhạy cảm, luôn quan sát và để ý tất cả mọi thứ xung quanh mình. Có thể nói, phần lớn kiến thức bạn có được là nhờ quá trình học hỏi từ mọi người cũng như sự vật hiện tượng diễn ra trong cuộc sống của bạn. Đó cũng là lý do bạn dễ mủi lòng trước câu chuyện của người khác. Sức mạnh tiềm ẩn trong bạn là sự thấu hiểu, bạn dùng nó để xoa dịu vết thương lòng của người khác.

Sponsored Ad

Số 3 – Kiểm soát

Tồn tại sâu trong bạn là khả năng kiểm soát mọi chuyện. Mọi suy nghĩ và mong muốn của bạn đều có thể nhanh chóng thành hiện thực tùy theo hướng mà bạn đang nghĩ. Có nghĩa là, nếu bạn mong muốn điều tốt đẹp cho người khác, điều đó sẽ xảy ra như ước nguyện của bạn và ngược lại.

Số 4 – Chắc chắn

Bạn sở hữu một tâm trí vô cùng vững vàng. Trước mọi hoàn cảnh của cuộc sống, bạn luôn trong tâm thế bình tĩnh, dường như ít ai có thể ảnh hưởng được bạn. Dù cho một người nào đó cố tình gây hấn với bạn thì bằng sức mạnh của mình, bạn cũng sẽ không để chuyện đó xảy ra.

Sponsored Ad

Số 5 – Tâm linh

Số 5 là hiện thân của sức mạnh tâm linh. Những người sinh ra từ con số này sẽ có khả năng cảm nhận những sự vật hiện tượng thuộc về tâm linh dễ dàng hơn người khác, thậm chí họ còn có thể hiểu được những kiến thức vượt ngoài sự hiểu biết của người bình thường.

Sponsored Ad

Số 6 – Năng lượng cuộc sống

“Món quà” mà những người sinh ra từ con số này nhận được là nguồn năng lượng bất tận. Có thể thấy rằng, bạn luôn cố gắng hết mình, tràn đầy sức sống và nhiệt huyết cho mọi hoạt động trong cuộc sống của mình và luôn tìm cách để lan tỏa nguồn năng lượng ấy đến những người xung quanh. Bạn có khả năng xoa dịu người khác và có tố chất của một nhà lãnh đạo.

Sponsored Ad

Số 7 – Giác quan thứ 6

Điều kỳ diệu bạn nhận được từ ngày sinh của mình là trực giác nhanh nhạy. Khi một tình huống bất ngờ ập tới, bạn luôn dễ dàng ứng phó bởi trực giác luôn nói cho bạn biết bạn nên và phải làm gì trong tình huống ấy. Ngoài ra, sức mạnh tiềm ẩn trong bạn là những giấc mơ. Bạn có thể “thấy” được nhiều điều thông qua giấc mơ của mình, nếu bạn thấu hiểu và lý giải được ý nghĩa sâu xa của chúng.

Số 8 – Quyền năng

Nếu sinh nhật của bạn có tổng là 8, có một dòng sức mạnh ma thuật đang chảy trong người bạn, nhưng sức mạnh ấy chỉ có thể được kích hoạt khi và chỉ khi lý trí và tình cảm của bạn hòa lại thành một. Có thể nói rằng, sức mạnh bạn đang sở hữu như một chiếc la bàn có thể dẫn dắt bạn trở về khi bạn đi sai hướng.

Sponsored Ad

Số 9 – Sức mạnh bao trùm

Con số cuối cùng là tổng hợp của tất cả các điều trên. Những người có kết quả ngày sinh là con số này thường có khả năng sáng tạo bất tận, thấy được những điều mà người khác không thấy. Bên cạnh đó, bạn còn dễ dàng cảm nhận và thấu hiểu mọi thứ trong cuộc sống, tuy nhiên, sự hủy diệt cũng có thể xảy ra nếu trong đầu bạn tồn tại suy nghĩ này. Có quá nhiều sức mạnh, đôi khi cũng không phải là điều tốt.


Bạn có thể cũng thích bài viết này