Học cách làm trứng nướng trên mạng thành phẩm của cô gái khiến dân mạng cười rớt hàm

Trứng gà nướng kiểu Thái Lan ăn thì ngon nhưng để đích thân làm được món trứng 'thần thánh' này lại không dễ dàng, câu chuyện của cô gái dưới đây là m

Nhắc đến đồ ăn của Thái ngoài những món truyền thống thì chắc chắn không thể không nhắc đến trứng gà nướng. Đây là món ăn đường phố nổi tiếng tại Thái Lan được nhiều người Việt Nam yêu thích. Món ăn này đặc trưng bởi chút giòn giòn, nóng nóng, vị mặn mặn, thơm thơm chấm kèm muối tiêu chanh ngon bá cháy.

Sponsored Ad

Mặc dù hiện tại ở Việt Nam có rất nhiều địa điểm bán món trứng này thế nhưng để đảm bảo an toàn thực phẩm thì nhiều người lại chọn cách tự chế biến ở nhà để bảo vệ sức khỏe. Tuy làm ở nhà sẽ sạch sẽ, hợp vệ sinh nhưng ngặt một nỗi không phải ai cũng có thể làm ra được món ăn đúng chuẩn hương vị. Và câu chuyên của cô nàng dưới đây là một ví dụ.

Mới đây, trên mạng xã hội hình ảnh được cho là thành phẩm làm trứng nướng kiểu Thái Lan của một bạn gái đích thân vào bếp. Bên cạnh thành phẩm là món trứng gà nướng, cô bạn này còn viết thêm dòng trạng thái cực kỳ hài hước:

Sponsored Ad

"Mình chỉ muốn chia sẻ nỗi đau mình vừa gây ra. Ừ thì mình chuẩn bị nguyên liệu kỹ lưỡng cẩn thận lắm cơ, món hột gà Thái Lan mình thèm mà sợ ở ngoài không đảm bảo nên thôi mò lần học làm. Và kết quả đúng là chỉ có chó nó lấy mà. Từ nay về sau mình xin chừa nhé. Ra ngoài ăn cho rồi, chết tính sau".

Sponsored Ad

Ngay khi bức hình của cô nàng được đăng tải, rất nhiều người phải ngạc nhiên không hiểu cô bạn này đã làm kiểu gì mà có được món trứng nhìn tưởng hạt sầu riêng ăn dở thế này. "Eo mới nhìn vào tưởng hạt sầu riêng ăn dở", "mình tưởng sầu riêng ăn gì nham nhở thế", "nhìn tưởng múi sầu riêng ăn chưa sạch",...

Sponsored Ad

Đồng cảm với khổ chủ, nhiều người cũng chia sẻ những câu chuyện tương tự mà họ đã gặp phải. Cô nàng Nhi Du hài hước chia sẻ: "Nhìn hình hột gà nướng này làm tớ nhớ lúc trước chồng tớ thèm hột gà nướng, tự phán: "Làm dễ mà". Rồi lấy cái trứng gà để lên cái bếp nướng… trứng chưa chín mà đã nghe cái "bụp" rồi văng tung tóe khắp bếp . Khổ thân tớ phải dọn dẹp nguyên cái bếp vì cái trứng nướng".

Sponsored Ad

Tài khoản Ngọc Tú chia sẻ tình huống mà chính cô gặp phải trước đó cũng chỉ vì món trứng gà nướng này: "Hệt như lần đầu mình làm, eo, mọi công đoạn đều làm y như chị google chỉ, tới khi giở nắp ra thì chỉ muốn bê nguyên cái nồi vứt đi đừng cho ai thấy. Vừa nhục, vừa buồn nôn. Từ đó, mình quyết tâm mua về ăn luôn cho gọn, không làm một lần nào nữa, không bao giờ nghe lời chị google nữa".

Bài viết của cô gái với câu chuyện trứng gà nướng nhận được rất nhiều lượt comment. Phần lớn mọi người đều cho rằng cô nàng để lửa quá to, thậm chí còn hướng dẫn tận tình từng công đoạn để giúp cô nàng biết cách làm tránh tạo nên món trứng thảm họa thế này.

Sponsored Ad

Nhận được không ít lời góp ý, đích thân khổ chủ đã lên tiếng cảm ơn và hé lộ cả nhà không ai dám ăn món trứng nên một mình cô cân tất. "Thay mặt gia đình, dòng họ, mình xin chân thành cảm ơn các bạn đã thông não cho mình. Vậy là không đổ quá đầy, lửa nhỏ, không đậy nắp. Ok các bạn. Nhà mình không 1 ai dám ăn. Ok một mình mình chấp hết 10 quả trứng trong đau khổ. Giờ mình lại chờ kết quả xem tối nay có ôm bồn cầu ngủ không đây", bạn gái này chia sẻ.


Bạn có thể cũng thích bài viết này