Đàn ông ngoại tình ''một bên vợ, một bên bồ'' và 2 sự thật cay đắng mà đàn bà cần hiểu rõ

Những điều này chính là đàn ông ngoại tình nói với vợ một đằng mà nói với bên nhân tình một nẻo. Đàn bà không tỉnh táo bảo vệ bản thân thì sớm nuốt nước mắt đắng cay.

Cho vợ tất cả, cho nhân tình danh phận

Đàn ông ngoại tình 90% đều nói với vợ sẽ bỏ nhân tình bởi với họ gia đình là trên hết. Những thú vui bên ngoài chỉ nhằm thỏa mãn giây phút thăng hoa ngắn ngủi mà thôi.

Nhưng đáng tiếc ở chỗ khi ở bên nhân tình thì anh ta lại nói với bồ sẽ bỏ vợ. Họ luôn dùng những lời ngọt ngào để đánh lừa cùng lúc hai người phụ nữ. Đây chính là kiểu đàn ông ích kỷ, vừa muốn có vợ chờ cơm ở nhà, vừa muốn có bồ để yêu chiều.

Đàn ông chính là những kẻ phóng phóng, thích ham mới mẻ. Đối với họ bao nhiêu phụ nữ cũng chẳng đủ. Dù rằng đó là người vợ tào khang, hết lòng vì mình.

Sponsored Ad

Đàn ông ngoại tình ''một bên vợ, một bên bồ'' và 2 sự thật cay đắng mà đàn bà cần hiểu rõ  

(ảnh minh họa)

Nói yêu vợ, yêu nhân tình nhưng thực ra là yêu chính bản thân mình

Sponsored Ad

Ở bên vợ, người chồng phản bội nào cũng nói yêu vợ nhất. Dù có ngoại tình vẫn muốn về với vợ. Nhưng lúc sang với cô bồ trẻ thì đàn ông lại trưng ra bộ mặt đáng thương nhằm thể hiện mình không hạnh phúc với cô vợ chỉ biết cằn nhằn cả ngày.

Nhiều cô nhân tình tin rằng những lời nói đó là chân thật. Thế nên họ lại xưng danh tình yêu để tranh giành người đàn ông của người đàn bà khác. Họ cho rằng mình sẽ thắng, bởi đàn ông đã chán vợ chắc chắn sẽ cưới nhân tình.

Đàn ông ngoại tình ''một bên vợ, một bên bồ'' và 2 sự thật cay đắng mà đàn bà cần hiểu rõ  

Sponsored Ad

(ảnh minh họa)

Nhưng đàn ông ngoại tình 10 người thì làm gì có ai dám bỏ vợ. Lúc nào cũng lo lắng bị vợ rời bỏ mà thôi, nếu người thứ 3 dại dột thì cũng sẽ đánh mất thanh xuân, phí hoài thời gian với kiểu đàn ông bội bạc này. Anh ta dám bỏ vợ để ngoại tình thì chẳng có lý gì không ''đá'' bạn khi đã ''đủ no say''.

Đây chỉ là những cách để họ che đậy đi dục vọng đớn hèn bên trong của họ mà thôi.

Đàn ông suy cho cùng chẳng yêu ai cả, anh ta yêu là yêu cái cảm giác vụng trộm, có thể một nơi để thỏa mãn dục vọng, bản lĩnh đàn ông mà vợ chưa làm được.

Đàn ông chỉ muốn thỏa mãn chính mình chứ chẳng quan tâm đến cảm xúc của ai cả. Họ yêu bản thân mình và sống vì mình. Cùng lúc họ lợi dụng cả hai người phụ nữ để thỏa mãn dục vọng mà thôi.

Thế nên phụ nữ cần phải nhớ, đàn ông chỉ yêu bản thân họ, bạn đừng dại mà hi sinh, rút hết ruột gan ra mà thương yêu chồng. Phụ nữ phải bớt lo lắng, níu kéo chồng mới mong hạnh phúc.

Bạn có thể cũng thích bài viết này