40 cái tên ý nghĩa, sang đẹp cho bé trai sinh năm 2022, mong con một đời phú quý, bình an

Theo tử vi, cái tên nói lên vận mệnh và theo con cái chúng ta cả đời. Các bố, các mẹ tham khảo những tên Nhâm Dần hay rồi cho em ý kiến nhé.

Về tính cách, bé trai sinh năm 2022 (Nhâm Dần) thường có khả năng lãnh đạo tốt, tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và kiên cường như chúa sơn lâm

Các mẹ ơi! Chả là em đang mang bầu con trai đầu lòng. Giữa tháng ba năm sau em mới sinh nhưng mà hiện tại cả nhà em đang đầu việc chọn tên cho con. Ngay cả ông bà nội bình thường không biết mạng mẽo là gì nay cũng chịu khó lướt google, tham khảo đủ mọi trang mạng để tìm một cái tên ưng ý cho cháu đích tôn.

Em nghĩ, cái tên là món quà đầu tiên mà cha mẹ dành cho con cái và nó sẽ gắn liền với con suốt quãng đời sau này. Vì vậy, em muốn dành con con trai em một món quà thật đẹp, thật ý nghĩa, với mong muốn con lớn lên sẽ thông minh, khỏe mạnh, sống thật tốt, thật có ích.

Sponsored Ad

40 cái tên ý nghĩa, sang đẹp cho bé trai sinh năm 2022, mong con một đời phú quý, bình an

Hôm nay em xin phép chia sẻ cho các mẹ một số những cái tên đẹp mà vợ chồng em đã chọn ra cho con trai sinh năm Nhâm Dần. Các chị em nào cũng đang đầu đầu trong việc đặt tên cho con giống em thì cùng tham khảo nhé.

Sponsored Ad

Trước tiên, em đã tìm hiểu một vài thông tin về tử vi như sau:

Người sinh năm 2022 cầm tinh con Hổ.

Can chi (tuổi Âm lịch): Nhâm Dần

Con nhà Bạch Đế – Phú quý

Mệnh: Kim (Bạch Kim)

Tương sinh: mệnh Thủy và Thổ

Tương khắc: mệnh Mộc và Hỏa

Về tính cách, bé trai sinh năm 2022 (Nhâm Dần) thường có khả năng lãnh đạo tốt, tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và kiên cường như chúa sơn lâm. Hơn nữa, nhờ có tinh thần nghĩa hiệp và dám đứng lên chống lại cái xấu, trong cuộc sống sẽ được mọi người yêu quý và đạt nhiều thành công.

Về tình cảm, đa phần con sẽ gian truân và lận đận trong chuyện tình duyên. Nhưng khi tìm được tình yêu đích thực, bé sẽ cố gắng bảo vệ và hết mình vun đắp cho gia đình nhỏ.

Sponsored Ad

Màu sắc tương hợp là Trắng, Vàng, Nâu và Xám. Đặt tên con theo ngũ hành hợp mệnh bố mẹ sẽ giúp bé gặp nhiều may mắn, cát lợi trong tương lai.

Đó là toàn bộ thông tin về tướng số tử vi, tính cách của bé trai sinh năm Nhâm Dần. Sau khi tham khảo thì em đã chọn ra được một số tên sau.

Tên con với nghĩa dũng cảm, đại thành

– Thiện Sơn: Có lòng tự thiện bao la như núi, lớn lên hay thích làm việc giúp người.

– Uy Vũ: Mọi lời nói thốt ra như lời vàng ngọc, hơn nữa là chí khí uy nghi lẫm liệt. Lời nói như hô mưa gọi gió có ảnh hưởng đến xã hội.

– Việt Dũng: Con luôn dũng cảm và thành đạt, dù có mọi trở ngại vẫn dám đương đầu không sợ lùi bước. Thông minh và khéo léo hơn người nên sẽ gặp thành công vang dội.

Sponsored Ad

– Tuấn Dũng: Dũng cảm, kiên cường kèm theo đó là ngoại hình sáng sủa thu hút người đối diện.

– Kiến Tường: Cái tên mang ý nghĩa xây dựng gian san. Sau này chắc chắn con sẽ có tương lai làm trong bộ máy nhà nước để kiến tạo nước nhà.

– Nam Thành: Bản chất nam tính vượt trội. Ước ao sự thành công, mọi việc

– Thế Vỹ: Cái tên gắn liền với sự tham vọng, quyền lực gánh vác giang sơn. Con sẽ là niềm tự hào to lớn của bố mẹ sau này.

– Thế Sơn: Diện mạo khôi ngô, vững chắc làm điều phi phàm to lớn như núi non. Mai này dù có khó khăn cũng dám đương đầu trước mọi thử thách.

Sponsored Ad

Tên con với nghĩa tài cao, đức độ

– Đức Toàn: Tài đức vẹn toàn, lớn lên hay giúp người nên sẽ được Trời Phật phù hộ, độ trì.

– Tuấn Kiệt: Bé vừa đẹp đẽ, vừa tài giỏi. Ngoại hình sáng lạng kèm theo chí khí hào kiệt, uy phong lẫm liệt

– Đức Tài: Con sinh ra sẽ luôn bình yên, kèm theo đó là tài cao đức độ. Thường có quý nhân phù trợ và ít gặp kẻ tiểu nhân.

– Minh Đức: Tài cao đức độ, thông minh khi tuổi đời còn nhỏ, sau này làm rạng danh đất nước. Đa phần cái tên này thường được nhiều vận may.

40 cái tên ý nghĩa, sang đẹp cho bé trai sinh năm 2022, mong con một đời phú quý, bình an

Sponsored Ad

Nguồn: pinterest

– Anh Tuấn: Ngoại hình đẹp đẽ, khôi ngô tuấn tú. Lớn lên chắc chắn nhờ ngoại hình mà bén duyên với nghệ thuật, số lắm nữ nhân đeo đuổi.

– Quang Vinh: Số tỏa hào quang, đạt vinh hiển khi chớm tuổi trưởng thành. Cái tên này nhẹ nhàng, nhưng không kém phần tôn lên sự phú quý ẩn mình bên trong.

Tên con mang nghĩa độc lập, liêm khiết

– Quang Khải: Trí tuệ thông minh sáng suốt. Tư duy luôn được khai thông, cuộc đời ít rơi vào bế tắc.

– Thế Huân: Mong ước mau sau vinh hiển, lập công làm rạng danh đất nước. Mọi bước đi đều trải dài những huân chương sáng giá.

Sponsored Ad

– Bảo Khang: Con là vật bảo quý giá mà trời đất ban tặng, mong con luôn mạnh khỏe và hiếu thuận mẹ cha.

– Thế Vỹ: Cái tên gắn liền với sự tham vọng, quyền lực gánh vác giang sơn. Con sẽ là niềm tự hào to lớn của bố mẹ sau này.

– Thái Sơn: Diện mao khôi ngô, vững chắc làm điều phi phàm to lớn như núi non. Mai này dù có mọi chuyện khó khăn cũng dám đương đầu trước mọi thử thách.

Tên con hàm nghĩa giàu sang, phú quý

– Gia Khánh: Cuộc sống yên bình, an khang, ít gặp sóng gió trong đời.

– Kim Bảo: Một vật bảo quý làm bằng vàng, sau này bé sẽ trở thành người tài giỏi có “một không hai”, bởi vật bảo thường quý hiếm.

– Minh Trung: Có lòng nhân hậu, trung hiếu với cha mẹ, tính tình ngay thẳng và trung trực.

– Dương Minh: Trí tuệ hơn người, khôi ngô, sáng sủa như ánh mặt trời, thông

– Minh Anh: Mạnh mẽ, tư duy thông thạo, biết được hướng đi cần làm. Mọi sự quyết định đều có phần đúng đắn.

Theo tử vi, cái tên nói lên vận mệnh và theo con cái chúng ta cả đời. Các mẹ tham khảo những tên Nhâm Dần hay rồi cho em ý kiến nhé.


Bạn có thể cũng thích bài viết này