5 'chiêu kín' đơn giản khiến chồng cứ đến đêm là 'nghiện vợ', không sợ 'chán cơm thèm phở'

Nếu đời sống tình dục của chị em đang trở nên nhàm chán, hãy thử áp dụng những biện pháp dưới đây. Tuy đơn giản nhưng chúng sẽ khiến nam giới tăng ham

Tập thể thao thường xuyên

Việc tập luyện thể thao thường xuyên sẽ giúp chị em tăng khả năng ổn định khi quan hệ. 

Sponsored Ad

Nếu mỗi khi anh ấy đang hưng phấn, còn bạn thì lại không có chút sức lực nào và người chỉ rũ ra thì đó là dấu hiệu cho thấy sức khỏe đang bị giảm sút. Việc tập luyện thể thao thường xuyên sẽ giúp chị em biết điều chỉnh hơi thở đúng cách, tăng khả năng ổn định khi quan hệ. Trong trường hợp này, những bộ môn như gym, yoga, chạy bộ… sẽ có tác dụng tốt hơn cả.

Massage cho chàng

Sponsored Ad

Massage vùng kín là hoạt động sinh lý an toàn. 

Theo các chuyên gia tại Hiệp hội Y học Hoa Kỳ, việc vợ chồng massage cho nhau, đặc biệt là massage vùng kín là hoạt động sinh lý an toàn. Không chỉ giúp kích thích ham muốn ở cả hai giới, massage đúng cách còn hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương cho phái mạnh.

Chủ động trong chuyện ân ái

Nam giới luôn là người chủ động trong các “cuộc yêu”, tuy nhiên không anh chàng nào muốn nhìn thấy đối tác của mình chỉ luôn nằm và chờ đợi được “phục vụ”. Nếu trong khi quan hệ mà chị em không thể hiện sự chủ động, hành động yêu thương nào thì “cuộc yêu” sẽ như “đường 1 chiều” và trở nên nhàm chán, tẻ nhạt vô cùng.

Sponsored Ad

Phụ nữ cũng cần chủ động hơn khi ân ái. 

Thay vào đó, cả hai nên thường xuyên chia sẻ cảm xúc và thổ lộ những điều bạn mong muốn trong khi ân ái để đời sống tình dục thăng hoa hơn bao giờ hết.

Sponsored Ad

Thử “yêu” tiếp lần 2

Nếu trước đây, vợ chồng bạn có thói quen gói gọn “cuộc yêu” chỉ trong 15-20 phút, vậy thì tại sao không thử thay đổi 10 phút cho mỗi hiệp. Trên thực tế, các nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng, nam và nữ giới đều “yêu” lâu hơn vào lần quan hệ thứ hai và tinh trùng của lần sau còn chất lượng tốt hơn lần trước. Vậy tại sao bạn không nên thử rút ngắn thời gian của hiệp yêu đầu để dồn sức tiếp cho hiệp 2.

Bên cạnh đó, không phải cứ “yêu” lâu là tốt. Nhiều chị em sẽ cảm giác bị đau, rát do âm đạo khô vì quan hệ tình dục quá lâu. Khi đó hoạt động tình dục giống như là tra tấn chứ không còn là cảm giác hưng phấn. Tổng thời gian quan hệ tình dục lý tưởng chỉ nên kéo dài từ 20 – 30 phút. Bạn chỉ cần học cách quản lý cảm xúc của mình, vận động thể dục thể thao hợp lý là có thể kéo dài thời gian "lên mây" với chàng.

Sponsored Ad

Thường xuyên luyện bài tập Kegel

Các bài tập Kegels làm tăng thêm khoái cảm cho “cuộc yêu”. 

Sponsored Ad

Các bài tập Kegels thực sự hữu ích cho cả nam và nữ, chúng được ví như “giải pháp thần thánh” mang lại khoái cảm cho “cuộc yêu”. Nó có khả năng cải thiện tình trạng nhàm chán trong quan hệ tình dục cực kỳ tốt.

Việc luyện tập Kegels thường xuyên sẽ có tác dụng làm săn chắc các cơ âm đạo, cơ vùng đùi và tăng sức mạnh cơ bắp cho cơ quan sinh dục. Từ đó giúp đối phương tăng thêm hứng khởi khi “yêu”, kéo dài thời gian xuất tinh của chàng.

Bài tập này nên thực hiện mỗi ngày 3 lần, mỗi lần tập co thắt 50 cái. Cách thực hiện là tự co thắt cơ vùng kín, sau đó thả lỏng ra. Giống như bạn cầm quả bóng bông, bóp rồi thả.


Bạn có thể cũng thích bài viết này