Đồng hồ Tuấn Hưng trước nghi vấn bán hàng Quảng Châu nhưng quảng cáo sản xuất tại Đức

Đồng Hồ Tuấn Hưng là chuỗi cửa hàng thuộc sở hữu của ca sĩ Tuấn Hưng. Được giới thiệu là chuyên phân phối các sản phẩm đồng hồ chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng của Nhật, Pháp, Đức và Thụy Sĩ.

Thời gian gần đây, dư luận quan tâm tới thương hiệu Đồng Hồ Tuấn Hưng - chuỗi cửa hàng được giới thiệu là phân phối đồng hồ chính hãng do ca sĩ Tuấn Hưng sáng lập và sở hữu, khi bị báo Công Thương phản ánh đang kinh doanh sản phẩm không rõ xuất xứ.

Theo bài báo, thương hiệu đồng hồ Bonest Gatti được trang web của Đồng Hồ Tuấn Hưng giới thiệu là "thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Đức, mang thiết kế đặc trưng gắn liền với những dòng siêu xe đình đám", bị nghi ngờ không phải đến từ Đức như những gì quảng cáo.

Sau thông tin này xuất hiện, đến ngày 17/11, phần giới thiệu thương hiệu trên web bonestgatti.vn đã không thể truy cập. Theo tìm hiểu của người viết, đây là thương hiệu được nhập khẩu bởi CTCP Bonest Gatti Việt Nam, có địa chỉ tại số 17A ngõ 51/250 Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. 

Sponsored Ad

Đồng hồ Tuấn Hưng trước nghi vấn bán hàng Quảng Châu nhưng quảng cáo sản xuất tại Đức  

Đồng hồ Tuấn Hưng trước nghi vấn bán hàng Quảng Châu nhưng quảng cáo sản xuất tại Đức  

Phần Thương hiệu của website: bonestgatti.vn bất ngờ không thể truy cập sau thông tin sản phẩm không có xuất xứ từ Đức (phải) và phần giới thiệu trang web bonestgatti.com thuộc sở hữu của một công ty có trụ sở tại Quảng Châu, Trung Quốc. (Ảnh chụp màn hình).

Sponsored Ad

Dòng sản phẩm Bonest Gatti được Đồng Hồ Tuấn Hưng bán ra với giá dao động từ 20-40 triệu đồng/sản phẩm. Chuỗi cửa hàng của ca sĩ Tuấn Hưng khẳng định họ là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm Đồng Hồ Bonest Gatti uy tín tại Việt Nam. Đơn vị này cũng đưa ra cam kết đền 100 triệu đồng nếu phát phát hiện hàng giả. 

Tiếp tục tìm hiểu sâu hơn, chúng tôi đã tìm đến địa chỉ website bonestgatti.com. Trang web này giới thiệu thương hiệu đồng hồ Bonest Gatti được thành lập ở Đức vào năm 2005. Đến năm 2015, Bonest Gatti đã hợp tác với câu lạc bộ siêu xe để vượt qua những hạn chế của chế tạo đồng hồ truyền thống và tích hợp các yếu tố siêu xe. Thương hiệu đã ra mắt 'King Speed Series' và 6 bộ sưu tập sản phẩm phiên bản giới hạn mới tại Đài Bắc, Trung Quốc.

Sponsored Ad

Năm 2017, đồng hồ Bonest Gatti chính thức khai trương cửa hàng tại Trung Quốc và mở đại lý cho tất cả các tỉnh và thành phố để thu hút đầu tư. Trong phần giới thiệu, trang web bonestgatti.com thuộc sở hữu của công ty Niheng Technology Co., Ltd. có trụ sở chính tại Quảng Châu, Trung Quốc.

Chuỗi cửa hàng Đồng Hồ Tuấn Hưng do nam ca sĩ sáng lập năm 2017. Hệ thống cửa hàng Đồng Hồ Tuấn Hưng quảng cáo họ là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng tại Việt Nam, chuyên phân phối các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ, Nhật Bản, Đức, Pháp như Frederique Constant, Ogival, Jaguar, Orient,...

Sponsored Ad

"Hưng sẽ đẩy lùi nạn đồng hồ fake, chỉ bán đồng hồ chính hãng mang lại sự an tâm mua sắm cho người tiêu dùng, mang tới những giá trị cót lõi, đích thực cho quý khách hàng. Đặc biệt sẽ trách nhiệm cao nhất với những gì mình bán ra. Hưng sẽ xây dựng ra một thương hiệu, sân chơi cho những người đam mê đồng hồ (sản phẩm thật, giá trị thật và nói không với hàng fake )", website Đồng Hồ Tuấn Hưng đưa ra tuyên bố. 

Hiện tại, ca sĩ Tuấn Hưng vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn Đồng Hồ Tuấn Hưng quảng cáo sai xuất xứ sản phẩm.

Bạn có thể cũng thích bài viết này