BTC Hoa hậu Việt Nam xin lỗi vì váy xuyên thấu của Phương Anh

Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam nhận lỗi khi để Phương Anh mặc xuyên thấu lên sân khấu, khiến hình ảnh không đẹp lan truyền mạng xã hội.

Là khách mời lên sân khấu trao giải á hậu 1 cho Trịnh Thùy Linh, tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 tối 23/12 ở TP HCM, người đẹp Phương Anh, 24 tuổi, diện váy đuôi cá màu vàng, thân dưới xuyên thấu. Sau đêm thi, nhiều ảnh chụp màn hình bị lan truyền trên mạng xã hội - cho thấy á hậu gần như lộ cơ thể, nhất là phần chân, hông dưới lớp váy. Nhiều bình luận cho rằng cô mặc hớ hênh, kém duyên.

Chiều 25/12, đại diện ban tổ chức cuộc thi nói trong thông cáo báo chí: "Rất đáng tiếc khi xảy ra sự cố mang tính tai nạn đối với bộ trang phục của á hậu Phạm Ngọc Phương Anh. Bộ váy này khi bị ánh sáng rọi vào ở một vài góc độ nhất định đã tạo ra hình ảnh không đẹp trên sân khấu. Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2022 xin lỗi khán giả và người hâm mộ khi không lường trước và không kiểm soát được sự cố".

Sponsored Ad

Phương Anh nói cô xấu hổ khi thấy những hình ảnh không đẹp của mình. Cô xin lỗi khán giả, đồng thời cho biết rút kinh nghiệm trong việc chọn trang phục.

BTC Hoa hậu Việt Nam xin lỗi vì váy xuyên thấu của Phương Anh  

Sponsored Ad

Á hậu Phương Anh diện váy xuyên thấu trên sân khấu chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022, tối 23/12. Ảnh: Kiếng Cận

 Bà Phạm Kim Dung - phó ban tổ chức cuộc thi - cho biết váy áo các người đẹp, thí sinh mặc đều được êkíp duyệt trước giờ chung kết. Tuy nhiên, ở buổi tổng duyệt, ban tổ chức không sử dụng hết đèn chiếu nên mọi người không nhận ra được sự cố. Theo bà Dung, Phương Anh có mặc bodysuit màu nude bên trong bộ váy xuyên thấu. Bà mong muốn khán giả rộng lượng với á hậu.

Phạm Ngọc Phương Anh từng đăng quang Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015 trước khi trở thành á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2019. Phương Anh được đánh giá cao về học thức. Cô từng là thủ khoa đầu vào khối song ngữ THPT chuyên Lê Hồng Phong, TP HCM. Phương Anh còn đoạt giải ba học sinh giỏi quốc gia môn tiếng Pháp, được tuyển thẳng vào Đại học Ngoại thương Hà Nội và Đại học Bách khoa TP HCM.

Sponsored Ad

Tháng 3/2021, người đẹp tốt nghiệp thủ khoa ngành Hệ thống Quản lý Thông tin của đại học RMIT. Cô có thể sử dụng tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Nhật Bản, đạt IELTS 8.0. Cô hiện theo đuổi công việc người mẫu, MC, BTV truyền hình. Người đẹp mới thi Miss International ở Nhật Bản, trượt top 15.

Hồi tháng 8, đơn vị tổ chức Miss Universe Vietnam từng bị phạt 70 triệu đồng vì người mẫu Hà Anh mặc áo dài xuyên thấu, lộ miếng dán ngực trên thảm đỏ.

Bạn có thể cũng thích bài viết này