3 nghiên cứu khoa học của Mỹ về chứng mất ngủ có thể gây đột quỵ

Rối loạn giấc ngủ có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của một người và nó liên quan đến một loạt các bệnh như béo phì, trầm cảm, lo âu và các

Các nguyên nhân chính và nghiên cứu khoa học

Bia rượu và các chất kích thích

4.970 người trưởng thành đã tham gia vào một nghiên cứu tại Đại học John Hopkins. Những người tham gia cho biết rằng họ uống 2 hoặc nhiều lần một tuần thường có vấn đề về giấc ngủ.

Sponsored Ad

Theo nghiên cứu kéo dài 4 năm được thực hiện bởi các chuyên gia từ Đại học Camilo José Cela (UCJC): Stress và sử dụng các loại đồ uống tăng năng lượng như cafe, trà và các chất kích thích lâu dài cũng có khả năng gây mất ngủ và ảnh hưởng thần kinh.

Nguy cơ đột quỵ

Một nghiên cứu được tiến hành bởi các nhà khoa học từ Đại học Surrey cho thấy những bệnh nhân bị đột quỵ cũng có vấn đề về giấc ngủ ảnh. Các nhà nghiên cứu tin rằng các vấn đề về giấc ngủ xảy ra với bệnh nhân đột quỵ là do một số yếu tố chẳng hạn như căng thẳng tâm lý, đau và khó chịu, cũng như giảm mức độ hoạt động thể chất.

Sponsored Ad

Mãn kinh

Được biết, phụ nữ thường bị mất ngủ nhiều hơn. Nghiên cứu mới tại Đại học bang Pennsylvania cho thấy rằng trong thời kỳ mãn kinh, nguy cơ mất ngủ tăng lên nhiều lần. Trong số 3.302 người tham gia, hơn một phần ba bị mất ngủ. Họ thường thức dậy vào ban đêm.

Sponsored Ad

Xem TV và dùng thiết bị điện tử nhiều cũng là một trong những nguyên nhân gây mất ngủ.

Giải pháp cho giấc ngủ sâu mà không phải dùng đến thuốc tây

Thiền

Thiền đóng một vai trò trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến chứng mất ngủ. Bệnh nhân thiền định sẽ cảm nhận được sự cải thiện về chất lượng giấc ngủ, bệnh trầm cảm, cũng như căng thẳng và mệt mỏi sẽ biến mất.

Sponsored Ad

Vận động thể chất

Các nghiên cứu tại Viện Nghiên cứu Seattle cho thấy tập yoga trong 12 tuần có thể giúp loại bỏ chứng mất ngủ. 249 người đã tham gia vào nghiên cứu này bằng cách tập yoga và thể dục nhịp điệu. Kết quả là, chất lượng giấc ngủ của họ tăng lên và mức độ trầm cảm và căng thẳng giảm.

Thảo mộc và tăng Melatonin tự thân

Một số công trình nghiên cứu chỉ ra một số loại cây có thể giúp ngủ ngon. Các loại thảo mộc đó là tâm sen, hạt sen, nữ lang, hoa bia, hoa cúc, vitamin B6...

Melatonin tăng lên trong cơ thể khi trời tối, báo hiệu đến giờ đi ngủ. Tuy nhiên, ở nhiều người, cơ thể không tạo ra đủ melatonin.

Sponsored Ad

Hormone Melatonin được kích thích sản xuất nhờ vào các vitamin, đặc biệt là vitamin B6. Vitamin B6 giúp an thần, giảm căng thẳng, đau đầu và kích thích sản sinh Melatonin cho giấc ngủ ngon.

Sponsored Ad

Viên uống dinh dưỡng Vitality 80+ từ Mỹ có đến 89 thành phần cung cấp dưỡng chất giúp bạn có một giấc ngủ sâu, đồng thời tăng cường lưu thông máu để tránh tình trạng đau đầu, mệt mỏi.

Các thành phần tự nhiên được bào chế với công nghệ Micronized giúp hấp thu tối ưu hơn. Chỉ 1 liều 2-3 viên Vitaliy80+ có chứa đến:

9 Vitamin như B1, B2, B6, B12 và các nhóm Vitamin A, C, D

9 khoáng chất thiết yếu như Magnesium, Kẽm, Chrom... ,

Các nhóm Vitamin và khoáng chất giúp các cơ quan trong cơ thể luôn được bảo vệ, ngăn ngừa quá trình oxy hóa tế bào do thiếu hụt dinh dưỡng, nhờ đó máu lưu thông tốt hơn và không còn chứng đau nhức đầu

Sponsored Ad

9 thảo dược - Các loại thảo dược mang tính kiềm, có tác dụng trung hòa các chất axít trong cơ thể, đặc biệt tốt cho những người huyết áp cao, ung thư, hỗ trợ điều trị các bệnh lý khác.

6 loại Enzyme - 6 loại enzyme – bổ gan thận, giúp đào thải độc tố, cho cơ thể hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

42 rau quả đặc biệt giàu dinh dưỡng như bồ công anh, việt quất, tảo xoắn, tảo bẹ, tiểu mạch thảo, diệp lục tố... - Các loại rau củ quả bổ sung dinh dưỡng tối ưu, giúp tế bào hấp thu năng lượng, các chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp cơ thể duy trì sức khỏe tổng thể, giúp bạn dễ dàng có giấc ngủ sâu

Vitality80+ Giúp máu huyết lưu thông, tăng sinh Melatonin tự nhiên, thanh lọc và bổ thận, gan, tăng cường hệ trao đổi chất.

Vitality80+ còn cung cấp 20 triệu lợi khuẩn hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch, giúp tăng cường sức khỏe toàn diện, phù hợp và thiết yếu với Nam và Nữ tuổi trên 16 tuổi.

Vitality80+ được nghiên cứu và bào chế bởi công ty hơn 40 năm kinh nghiệm tại Mỹ. Là siêu dinh dưỡng chứa nhiều thành phần trong 1 liều trên thị trường.

Sản phẩm được chứng nhận bởi FDA Mỹ, bộ y tế VN, đạt chuẩn sản xuất dược cao cấp nhất GMP, tem chống giả chính hãng.


Bạn có thể cũng thích bài viết này