MC Thảo Vân tuổi U60: Đã sống độc thân 13 năm, luôn coi chồng cũ kém 3 tuổi là bạn

Từ khi chia tay Công Lý, MC Thảo Vân vẫn sống độc thân. Chị tiết lộ đôi lúc có thấy chênh vênh nhưng những cảm giác đó đến và đi rất nhanh vì xung quanh còn có gia đình, có con và bạn bè.

MC Thảo Vân tuổi U60: Đã sống độc thân 13 năm, luôn coi chồng cũ kém 3 tuổi là bạn  

Chuyện tình chị em

MC Thảo Vân tên thật là Nguyễn Thị Thảo, sinh năm 1970 tại Lạng Sơn. Trước khi bén duyên với nghề MC, Thảo Vân theo học tại trường Đại học Sư phạm ngoại ngữ. Trong khoảng thời gian này, Thảo Vân từng giành nhiều huy chương vàng tại các cuộc thi Giọng hát hay sinh viên Hà Nội.

MC Thảo Vân tuổi U60: Đã sống độc thân 13 năm, luôn coi chồng cũ kém 3 tuổi là bạn  

Sponsored Ad

Thảo Vân còn từng tham gia ban nhạc Hoa Sữa từ lời mời của nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh. Tuy nhiên khi hoạt động với vai trò ca sĩ, tên tuổi của Thảo Vân chưa phủ sóng rộng tới khán giả cả nước như với nghề MC.

Vào năm 2000, Thảo Vân gây ấn tượng khi xuất hiện là MC của chương trình Gặp nhau cuối tuần với sự tham gia của loạt nghệ sĩ hài như Công Lý, Xuân Bắc, Tự Long... Đây cũng là chương trình tiền thân của Táo quân sau này.

Sau vài số lên sóng, chương trình nhận được sự yêu thích đặc biệt của khán giả, từ đó giúp dàn nghệ sĩ tham gia trở nên nổi tiếng. Cách dẫn duyên dáng, lôi cuốn của Thảo Vân khiến chị rất đắt show và được mời cộng tác với loạt chương trình khác như: Vui khỏe có ích, Chuyện đêm muộn, Tôi và chúng ta...

Sponsored Ad

MC Thảo Vân tuổi U60: Đã sống độc thân 13 năm, luôn coi chồng cũ kém 3 tuổi là bạn  

Và cũng chính nhờ chương trình đã se duyên cho chị và nghệ sĩ hài Công Lý nên duyên vợ chồng. Thảo Vân từng chia sẻ, sau khi Công Lý chia tay người vợ đầu, ngoại trừ thời gian trên sân khấu thì ở hậu trường chị thấy anh thường đứng một mình với tâm trạng buồn bã.

Sponsored Ad

Cảm nhận được những tổn thương ở chàng trai kém mình tới 3 tuổi nên Thảo Vân thường an ủi, động viên. Có lẽ vì thế mà đã gắn kết hai người đến gần nhau hơn và cuối cùng là cùng chung một nhịp đập.

Vào năm 2004, Thảo Vân và Công Lý chính thức nên duyên vợ chồng. Đám cưới của họ được tổ chức ấm cúng với sự chúc phúc của rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người thân hai bên gia đình.

Thế nhưng, hạnh phúc cũng chỉ kéo dài được 6 năm thì tan vỡ. Sự kết nối còn lại của hai nghệ sĩ chính là cậu con trai chung tên Gia Bảo mà ở nhà hay được Thảo Vân gọi yêu là Tít.

Sponsored Ad

Dù không còn là vợ chồng nhưng Thảo Vân luôn khẳng định, mối quan hệ của họ sau khi ly hôn giống như một người bạn và chưa bao giờ coi nhau là kẻ thù.

Gần đây trong chương trình talkshow Lối ra, Thảo Vân cũng chia sẻ lại về quãng thời gian quyết định ly hôn với Công Lý.

Theo chị, việc chia tay khiến cả hai mất mát nhiều thứ từ con cái tới kinh tế vì thời điểm đó có rất nhiều nhãn hàng muốn mời cặp vợ chồng nổi tiếng tham gia quảng cáo chung. Tuy nhiên có lẽ vì nhiều lý do không thể nói thành tên nên Thảo Vân vẫn khẳng định việc "đường ai nấy đi" là một quyết định đúng đắn, mang lại cuộc sống tốt hơn cho cả chị và Công Lý.

Sponsored Ad

MC Thảo Vân tuổi U60: Đã sống độc thân 13 năm, luôn coi chồng cũ kém 3 tuổi là bạn  

MC Thảo Vân tuổi U60: Đã sống độc thân 13 năm, luôn coi chồng cũ kém 3 tuổi là bạn  

 Thảo Vân trong ngày con trai kết thúc 12 năm học.

Sponsored Ad

Cuộc sống yên bình, hạnh phúc khi thấy con trưởng thành

Sau ly hôn, Thảo Vân khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Hiện tại, ở tuổi 53 chị vẫn sống độc thân. Nữ MC cũng không giấu cảm xúc là đôi lúc có thấy chông chênh nhưng nhờ có gia đình lớn, có con và bạn bè bên cạnh nên những cảm giác đó thoáng đến rồi cũng đi rất nhanh.

Trên Facebook cá nhân, Thảo Vân dành trọn tình yêu cho cậu con trai duy nhất của mình. Chị thường chia sẻ những câu chuyện giản dị nhưng xúc động của hai mẹ con.

Nói về cách dạy con trên nhiều phương tiện thông tin, Thảo Vân từng cho biết, ngay từ nhỏ chị đã rèn con trai tính tự lập như tự tắm gội. Chính vì thế mà khi mới 9 tuổi con trai chị đã biết tự rang cơm, nấu mì, rán trứng... Để làm được điều này, theo Thảo Vân do chị luôn tin tưởng động viên con. Dù có thể bé làm chưa đúng, chưa tốt nhưng chị không bao giờ la mắng.

Sponsored Ad

Vài năm trở lại đây, Thảo Vân còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Và cậu con trai khi đó tròn 16 tuổi đã được mẹ "thuê" để làm shipper. Khi kiếm được những đồng tiền đầu tiên con trai Thảo Vân đã rất vui.

Ngoài việc dạy con tự lập, Thảo Vân còn khiến Tít trở thành một người con sống tình cảm và trách nhiệm. Thảo Vân từng khiến cư dân mạng tấm tắc khen khi chia sẻ bài văn tràn ngập tình yêu thương của một người con dành cho mẹ của mình.

"Tình mẫu tử là một thứ vô cùng thiêng liêng và cao quý giữa mẹ và con. Tình mẫu tử là một trong những yếu tố quan trọng để tạo lên một tổ ấm, bên cạnh đó người con cũng phải yêu thương cha và ông bà, chị em...

Đối với em thì tình mẹ con là thứ quan trọng nhất do khi em vừa tròn 5 tuổi thì mẹ em với bố đã li dị khiến cho em phải đi về với mẹ ở, mẹ luôn chăm lo cho em, quan tâm chăm sóc em. Em biết rằng mẹ của mọi người đều vất vả nhưng những người li dị còn khổ hơn. Mẹ phải gánh vác cả gia đình nhưng mẹ vẫn luôn dành thời gian cho con của mẹ.

Mẹ em cũng đã ngoài 50, không thể kiếm nhiều tiền như trước nữa nhưng mẹ vẫn cố gắng đi làm, vì mẹ biết sau li dị thì người con luôn thiệt thòi nhiều nhất do thiếu sự quan tâm chăm sóc từ người bố hoặc người mẹ, nhưng cuối cùng thì với tình mẫu tử bao la của mẹ thì đã có thể thay thế được vị trí của hai người phụ huynh. Tình mẫu tử là thứ vô giá nên nếu ai còn mẹ, xin đừng làm mẹ khóc".

Hiện tại, con trai Thảo Vân đã tròn 18 tuổi và cậu bé cũng tiết lộ sẽ du học Đức trong vòng 4 năm tới. Dù không chia sẻ nhiều về cảm xúc sẽ phải rời xa con nhưng nhìn ánh mắt của Thảo Vân trong những bức ảnh trong ngày con trai kết thúc 12 năm học có lẽ ai cũng thấy ngập tràn trong đó là tình yêu, là niềm tự hào của một người mẹ được đồng hành, yêu thương con từ khi còn đỏ hỏn tới khi đã là một chàng trai trưởng thành, đầy trách nhiệm.

Bạn có thể cũng thích bài viết này