Đàn bà có thể ”chiều chồng” tối đa nhất đến độ tuổi nào? Nghe đáp án không ngờ lại là…

Nhiều chị em sẽ thắc mắc rằng, vậy rốt cuộc chị em có thể ‘chiều chồng’ đến độ tuổi nào nhỉ? Cậu trả lời chắc sẽ khiến nhiều người thất vọng…

Thời điểm nào phụ nữ bắt đầu khó khăn trong việc chiều chồng?

Theo các chuyên gia thì đến khoảng tuổi 50 thì phụ nữ bắt đầu mất hứng thú và một số người không còn một chút cảm giác nào đối với chồng nữa.

Giai đoạn từ 50 – 65 tuổi là thời điểm cơ thể bắt đầu lão hóa kéo theo giảm ham muốn và khó đạt được sự thăng hoa. Nguyên nhân gây giảm hứng thú ở nữ giới giai đoạn này là do lượng testosterone giảm đáng kể và estrogen hầu như không tồn tại.

Sponsored Ad

Giai đoạn tuổi 40 thì sao?

Ở độ tuổi này, ham muốn của phụ nữ vẫn còn khá cao. Các nghiên cứu chỉ ra nhu cầu của chị em tăng lên khi hormone giới tính và khả năng sinh sản của cô ấy giảm đi.

(ảnh minh họa)(ảnh minh họa)

Tức là những người giảm khả năng sinh sản sẽ suy nghĩ nhiều hơn về chuyện đó, có những tưởng tượng ân ái thường xuyên và mạnh mẽ hơn, sẵn sàng để vào cuộc hơn. Do vậy họ sẽ thoải mái hơn và thường xuyên làm “chuyện đó” hơn so với ở những độ tuổi khác. Tuy vậy, ở nhiều phụ nữ độ tuổi này bước vào thời kỳ tiền mãn kinh sớm, lượng hormone sinh dục giảm sẽ kéo theo bị giảm nhu cầu.

Sponsored Ad

Thời điểm vàng sinh lý ở phụ nữ

Hầu hết chúng ta đều nghĩ phụ nữ tuổi 20 sẽ tràn đầy cảm xúc về chuyện ấy, nhưng thực tế thì lại khác. Thực tế độ tuổi 30 chính là thời điểm phụ nữ có cảm xúc mãnh liệt về chuyện đó nhất. Đặc biệt, chính vào lúc 34 tuổi, phụ nữ sẽ thực sự thăng hoa trong và đây chính là quãng thời gian đẹp nhất chị em nên tận dụng để hưởng thụ. Trước hay sau độ tuổi này, cơ hội vàng đó sẽ qua đi.

(ảnh minh họa)(ảnh minh họa)

Lúc này phụ nữ tự tin, có nhiều kỹ năng hôn nhân hơn. Họ cũng không cảm thấy mặc cảm, lo lắng về những khiếm khuyết trên cơ thể. Đặc biệt, phụ nữ biết làm thế nào cho mình trở nên quyến rũ hơn, chủ động hơn và có bản lĩnh hơn – ngay cả khi ở trên giường.

Tại sao tuổi 30 lại ham muốn hơn 20?

Nhiều người vẫn còn nghi ngờ cho rằng phụ nữ tuổi 30 làm sao so sánh được với những cô gái tuổi 20 trẻ trung. Câu trả lời là ở độ tuổi trẻ (trên dưới 20 tuổi), các cô gái thường có tâm lý tò mò về chuyện ấy hơn là tìm cách tận hưởng khoái cảm.

Đó cũng là lúc mà phụ nữ chưa có sự tự tin để yêu cầu những gì họ muốn khi yêu. Đây là những quy luật chung ở phụ nữ theo từng độ tuổi. Nó không hẳn đúng với tất cả các trường hợp trong thực tế nên nếu chị em mình đang có sự chênh lệch thì không cần quá lo lắng.

Bạn có thể cũng thích bài viết này