Khám phá bộ phận phát tài của 12 con giáp

Đối với 12 con giáp, không chỉ có đặc điểm tính cách, giờ sinh hay ngày sinh có thể quyết định được toàn bộ cuộc đời mà chúng còn phải có những đặc đi

Tuổi Tý - Mũi cao

Tý là con giáp lịch lãm, thông minh và có cách sống khá tích cực, không hay nghi ngờ hay đố kị với ai. Trong đời sống tình cảm cũng rất hòa hợp với mọi người, có nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Tý kiếm tiền khá tốt nhưng chưa biết cách tiết kiệm, còn tiêu hoang. Theo đó, người tuổi Tý mà có sống mũi cao là người giàu nhất, chiếc mũi này chính là vật giữ tiền cho Tý, giúp họ về hậu vận có của dư thừa.

Trong năm Kỷ Hợi, người tuổi Tý không có Tài tinh tương trợ, nên phải dựa vào bản thân để phấn đấu. Các tháng bảy, chín, mười hai là thời gian phát tài của con giáp này do người tuổi Tý biết tận dụng các mối quan hệ, nhân duyên của mình nên sẽ phát đại tài vào thời gian cuối năm.

Sponsored Ad

Tuổi Sửu - Cằm đầy

Sửu hiểu lẽ phải, chăm chỉ và nghiêm túc trong mọi vấn đề. Với sửu gia đình là số một và họ sẵn sàng làm tất cả để người thân của mình được sống đầy đủ nhất. Trong tất cả những người tuổi Sửu thì ai sở hữu phần cằm đầy là có phúc lộc nhất, nó sẽ giúp Sửu thành công và tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Tuổi Dần - Tay, chân dài

Dần là con giáp có cuộc sống mãnh liệt, mạnh mẽ. Họ hào phóng và có nhiều mối quan hệ bạn bè chân thành, giúp đỡ lẫn nhau. Người tuổi Dần mà chân tay dài thì càng sướng, có quý nhân phù trợ mà làm gì cũng thành công, giàu có không ai bằng.

Sponsored Ad

Tài vận củangười tuổi Dầntrong năm Kỷ Hợi không quá tốt nhưng vẫn có cơ hội phát tài. Do có sao “Thiên Đức” và “Phúc Tinh” tương trợ nên con giáp này sẽ có cơ hội “làm giàu” vào tháng bảy và tháng tám.

Tuổi Mão - Trán cao rộng

Tuổi Mão giàu tình cảm, họ hành động theo cảm xúc nhiều hơn là lý trí. Do đó, tuy được nhiều người yêu mến nhưng họ chưa thực sự tiến xa được trong công việc. Chỉ duy nhất tuổi Mão mà có vầng trán rộng là khác. Đây là đăc điểm của người thông minh, khôn khéo, họ sẽ biết cách tận dụng các mối quan hệ cho bước tiến trong thành công, vươn lên "đỉnh cao" sự nghiệp của mình.

Sponsored Ad

Tuổi Thìn - Lưng dài

Thìn là con giáp quyết đoán, mạnh mẽ và rất có tài tuy nhiên họ gặp khá nhiều trắc trở, khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là chuyện tiền bạc. Thế nhưng người tuổi Thìn có tấm lưng dài lại khác, họ gặp rất nhiều may mắn, cơ hội đến với họ liên tiếp, làm gì cũng thành công, đặc biệt là kinh doanh. Hơn nữa, Thìn lưng dài có sức khỏe rất tốt, sống trường thọ.

Tuổi Tỵ - Bắp chân to

Người tuổi Tỵ khá sắc sảo, có trực giác tốt, có mục đích sống rõ ràng. Tuy tuổi Tỵ có vận trình cuộc đời khá suôn sẻ nhưng nếu có bắp chân to thì càng sướng hơn nữa. Đây là đặc điểm của người có duyên với tiền bạc, ngồi không cũng giàu có. Vì thế nếu có bắp chân to thì đừng vội tự ti bởi nó chính là vàng, là bạc mà Tỵ cần phải nâng niu, chăm sóc đấy!

Sponsored Ad

Tuổi Ngọ - Gò má cao

Ngọ vui tính, ưa di chuyển, thích khám phá. Họ không thích ở yên một chỗ, đôi lúc có hơi nóng nảy và đặc biệt ích kỷ. Tuy nhiên, tuổi Ngọ mà có gò má cao lại khác, đặc điểm này chính là thứ kìm hãm lại Ngõ, giúp họ bình tĩnh và khiêm nhường hơn. Nhờ đó mà vận trình hậu vận của Ngọ khá suôn sẻ, hưng thịnh.

Tuổi Mùi - Môi trái tim

Sponsored Ad


Mùi lạc quan, dễ tính và sống hết mình vì người khác. Thế nhưng, ưu điểm cũng là khuyết điểm, Mùi dễ bị lừa vì quá tin người mà có khi mất hết tất cả. Chiếc môi hình trái tim chính là bộ phận phát tài của Mùi. Nó giúp họ tự tin hơn, tỉnh táo hơn trước những nguy hiểm rình rập, những kẻ xấu bao quanh.

Tuổi Thân - Ngực nhỏ

Tuổi Thân hoạt bát, năng nổ và rất vui tính. Người tuổi Thân hay cả thèm chóng chán nên không mấy thành công trong cuộc sống, tiền bạc chỉ dừng ở mức đủ ăn tiêu. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, vòng 1 nhỏ chính là đặc điểm mang vận khí tốt tới cho Thân, cuộc sống của họ sẽ rực rỡ hơn rất nhiều.

Sponsored Ad

Tuổi Dậu - Mắt to, sáng

Dậu quảng giao, sống phong lưu và có óc sáng tạo tuyệt vời. Họ cũng là con giáp trung thành nhưng lại hay dính thị phi, bị kẻ xấu hãm hại. Một đôi mắt to và sáng chính là thứ giúp thay đổi hoàn toàn vận số của Dậu. Với đôi mắt gây sự chú ý này, Dậu sẽ gặt hái được nhiều thành công, sự tin tưởng và công nhận của cấp trên, đồng nghiệp.

Tuổi Tuất - Cổ dài

Người tuổi Tuất rất nhanh nhẹn, thích nghi tốt và sống có trách nhiệm. Nhìn chung, tuổi Tuất thường phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách trong cuộc sống để trưởng thành. Chỉ có duy nhất những con giáp Tuất sở hữu chiếc cổ dài là khác, họ sinh ra đã mang số hưởng, cuộc đời chỉ toàn màu hồng, sống hưởng thụ tới già.

Sponsored Ad

Tài vận của người tuổi Tuất trong năm Kỷ Hợi rất tốt đặc biệt là về Thiên Tài. Do được cát tinh “Thái Dương” phù trợ nên trong tháng tư, tháng mười, tháng mười một, tháng mười hai, con giáp này sẽ có được nguồn thu nhập khủng.

Tuổi Hợi - Mông to

Hợi vô tư, sống tự do, không hết mình vì công việc nên tiền cứ có là hết, không mấy dư giả. Phải là Hơi có vòng 3 lớn, tròn đầy thì mới khác, không chỉ sinh ra đã mang mệnh phú quý, được cha mẹ chiều chuộng mà lớn lên cũng tự xây dựng được sự nghiệp riêng, giàu có ai cũng nể.

Năm Kỷ Hợi là năm tuổi của người tuổi Hợi nên rất dễ xảy ra hiện tượng “phá tài”, nếu không cẩn thận trong quản lý tài chính nhưng tháng năm và tháng bảy lại là những tháng tài vận khởi sắc của con giáp này.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).


Bạn có thể cũng thích bài viết này