Đàn ông sẽ ''đổ lỗi'' 2 thứ này trên người vợ mình để ngoại tình, phụ nữ càng níu kéo càng đau

Đàn ông luôn ích kỷ như vậy, rõ ràng bản thân đi ngoại tình nhưng không chịu nhận do bản chất ham 'của lạ' mà đổ lỗi do vợ không quyến rũ, không biết giữ chồng nên đàn ông mới ngoại tình.

Ngày nay tìm kiếm một người đàn ông chung thủy, sống hết lòng vì vợ con mới khó chứ còn kiếm một người đàn ông trăng hoa, bội bạc thì nhiều vô kể ở ngoài kia. Với người đàn bà khi họ thay lòng đổi dạ chỉ có một lý do là cảm thấy mình không còn quan trọng với người đàn ông nữa. Họ cô đơn ngay trong chính ngôi nhà của mình, thì lúc này họ sẽ ra đi.

Nhưng còn với người đàn ông thì khác, miệng dù trước mắt nói sẽ trân trọng vợ con nhưng sau lưng lại làm tổn thương người đàn bà của mình. Khi đàn ông muốn ngoại tình họ thường sẽ đổ lỗi lên ngực và bụng của vợ mình không còn quyến rũ, xinh đẹp, mặn mà như xưa mà thay vào đó là nhăn nheo, rạn nứt xấu xí.

Sponsored Ad

 

Đàn ông sẽ ''đổ lỗi'' 2 thứ này trên người vợ mình để ngoại tình, phụ nữ càng níu kéo càng đau  

(ảnh minh họa)

Đàn ông cưới vợ về lúc nào khao khát:

Sponsored Ad

- Anh muốn em sinh cho anh thật nhiều con, nhà càng đông con càng vui.

Việc sinh con thì sẽ đồng nghĩa với việc là phụ nữ phải ăn nhiều thì con cái mới khỏe mạnh bụ bẫm. Mà khi phụ nữa ăn nhiều thì tất nhiên họ sẽ tăng cân. Sinh nở xong họ sẽ không còn giữ được dáng dấp như ngày xưa nữa. Da sẽ rạn, bụng và ngực cũng xập xệ đi. Trên đời này chẳng có người đàn bà nào sinh con mà vẫn giữ được xuân sắc như thời con gái cả.

Đàn ông muốn vợ sinh con cho mình, đến lúc vợ sinh xong phai tàn nhan sắc thì họ lại cho mình cái quyền được đi cặp bồ. Đúng thật là những người phụ nữ bên ngoài xinh đẹp, mơn mởn, dáng dấp thon gọn nhưng đàn ông ạ, chẳng phải vợ của các anh từng cũng xinh đẹp, rạng ngời như thế cho đến khi cô ấy bất chấp tất cả để sinh con cho anh đấy thôi.

Sponsored Ad

Đàn ông ngoại tình là sai trái nhưng lúc nào cũng đổ lỗi lên đầu vợ, tới lúc vợ xấu xí thì đòi ly hôn vợ để cưới bồ. Thậm chí có những ông chồng còn buông câu:

- Mỗi lần ngủ cạnh cô, chạm vào bụng cô là thấy nham nhở, cả phản mỡ... Tôi thấy ghê lắm, ly hôn đi, bồ tôi xinh đẹp hơn cô nhiều. Tôi đi ngoại tình cũng do cô không biết làm đẹp mà thôi.

Vậy đấy, phụ nữ nghe mới thấy chua xót làm sao, hi sinh cả tuổi thanh xuân, chịu đựng đau đớn sinh cho chồng đứa con để rồi giờ phải cay đắng nhìn chồng đi với bồ.

Với phụ nữ cuộc đời này thật bất công với họ, không sinh con thì sợ mất giống mà sinh con thì sợ mất luôn cả chồng. Nhưng đàn ông ơi, bỏ vợ theo bồ thì cả đời này sống trong dằn vặt, bồ hư ngoài đường vơ đại một phát được mấy cô nhưng vợ hiền thì tìm đâu ra. Bỏ vợ đến với bồ nhưng bỏ bồ muốn tìm về với vợ khó lắm.  

Bạn có thể cũng thích bài viết này