мẹ ᴛʀẻ ǫυéᴛ ʀα, cô ʟαᴑ côɴԍ ʟậᴘ ᴛức ᴛɪếᴘ cʜɪêυ ǫυéᴛ ʜấᴛ ʋô ɴʜà: ʟɪêɴ ᴛục, вɪếᴛ ǫυαყ cʟɪᴘ ᴛʜì ʟα

Cô lao công bực bội hất rác liên tục vào khiến chủ nhà bất lực thật sự.?

Nữ lao công liên tục hất rác vào cửa nhà người dân, không biết cô bực tức điều gì mà hành động khó chịu quá.

Có lẽ chúng ta đã quá quen với hình ảnh những người công nhân vệ sinh quét dọn đường xá, mang đến sự sạch đẹp cho các con phố. Không biết bạn đã từng có cảm nhận giống tôi hay chưa, tôi rất thích sau một đêm ngủ dậy, nhìn con đường trước nhà sạch sẽ mà rất thích mắt. Cũng nhờ có công nhân vệ sinh ban đêm lặng lẽ quét dọn.

Thế nhưng hình ảnh những công nhân âm thầm làm việc, mang rác đi và trả lại sự sạch sẽ cho khu phố bỗng trở nên kém hoàn hảo một tí khi nữ công nhân sau đây đã có hành động vô cùng khó chịu. Chẳng hiểu nguyên nhân là gì, nhưng rõ ràng là việc làm của cô có phần chưa đúng.

Sponsored Ad

Chuyện là, một người phụ nữ đang đứng quét rác trước cửa nhà cho gọn lại để nữ công nhân môi trường dễ gom đi. Nhưng chẳng hiểu vì lý do gì, nữ công nhân lại rất khó chịu nên dùng chổi hất tung đống rác lên, khiến chúng văng lên vỉa hè nhà người phụ nữ kia.

Thấy nữ công nhân có vẻ bực mình, người phụ nữ giải thích: “Cô hốt đi, cháu quét cho cô rồi”. Nói là vậy nhưng nữ lao công vẫn mặc kệ, hùng hổ làm rác văng lên vỉa hè, thái độ bất hợp tác.

мẹ ᴛʀẻ ǫυéᴛ ʀα, cô ʟαᴑ côɴԍ ʟậᴘ ᴛức ᴛɪếᴘ cʜɪêυ ǫυéᴛ ʜấᴛ ʋô ɴʜà: ʟɪêɴ ᴛục, вɪếᴛ ǫυαყ cʟɪᴘ ᴛʜì ʟα

Sponsored Ad

Người lao công rất bực mình, hất rác liên tục vào nhà chị váy hồng. Ảnh chụp màn hình, Vietnamnet

Chẳng biết đầu cua tai nheo ra sao, điều gì đã làm nữ công nhân bực mình nhiều đến vậy nhưng rõ ràng là phản ứng của cô không được đúng. Nhiệm vụ của cô là quét rác, dọn vệ sinh cho đường xá thì phải làm cho tròn nhiệm vụ. Người phụ nữ kia có gom rác cho cô quét thì cũng chẳng có gì quá đáng, theo như đoạn clip quay thì khóm rác rất nhỏ chứ có to tướng gì, sẵn tiện quét luôn chứ có gì đâu nè.

Và đâu chỉ hùng hổ quét rác văng tứ tung, nữ công nhân khi phát hiện có người quay lại sự việc thì hăm he: “Quay tầm bậy tầm bạ t đập máy đó”. Vừa nói cô vừa tiếp tục quét rác với thái độ bực tức, hất rác vào nhà người phụ nữ váy hồng. Lúc này người váy hồng giãi bày: “Cô sai chứ cháu không có sai đâu. Cháu nói rất nhẹ nhàng. Cô đừng quét vô hiên nhà cháu nữa”.

Sponsored Ad

мẹ ᴛʀẻ ǫυéᴛ ʀα, cô ʟαᴑ côɴԍ ʟậᴘ ᴛức ᴛɪếᴘ cʜɪêυ ǫυéᴛ ʜấᴛ ʋô ɴʜà: ʟɪêɴ ᴛục, вɪếᴛ ǫυαყ cʟɪᴘ ᴛʜì ʟα

Nữ lao công phản ứng khá dữ dằn. Ảnh Vietnamnet

Đoạn clip ngắn nhưng đủ gây bức xúc làm dân mạng xôn xao. Không biết nguyên nhân thật sự là gì, liệu có ai làm cô bực mình hay không nhưng phản ứng như thế này không thể chấp nhận. Bị người khác quét rác hất vào nhà mình thì người phụ nữ váy hồng phản ứng ôn hòa như vậy là rất giỏi rồi đấy:

Sponsored Ad

– Ơ hay thế rồi là đi gom rác hay đi xả rác vậy ạ?

– Người váy hồng kia chỉ muốn giúp cô gom rác lại để cô đỡ cực hơn thế mà cô lại có thái độ khó chịu với người ta như thế.

– Hay ý cô là rác ở vỉa hè không gom nên khi chị kia quét lá trên vỉa hè xuống cô mới khó chịu.

– Thực ra chỉ xem 1 phần thì không ai rõ được. Không có lửa làm sao có khói, chắc gì đã là cô công nhân môi trường sai cơ chứ.

– Biết ai sai đâu. Không tự dưng cô ấy hất ngược rác vào nhà như vậy.

Sự việc trên mạng xã hội thường ít thông tin, chỉ với đoạn clip nhỏ hay nghe ai đó kể lại cũng chưa đủ đánh giá vấn đề. Cho nên, tốt nhất là trong trường hợp này chúng ta không đánh giá ai sai, ai đúng. Chỉ có thể nói hành động của nữ công nhân là không nên, nếu có giận lắm thì làm cho tròn nhiệm vụ của mình rồi nhanh chóng rời đi, đừng hất rác vào nhà người khác như vậy.


Bạn có thể cũng thích bài viết này