Lưu Hương Giang: 'Đôi khi biết buông bỏ cũng là bước đầu tiên của việc tìm thấy hạnh phúc'

Dòng trạng thái mới của Lưu Hương Giang thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ.

Tháng 5/2023, Lưu Hương Giang comeback làng âm nhạc Việt sau 5 năm kể từ dự án âm nhạc Đừng Buông Tay kết hợp cùng SlimV. Lần trở lại này, nữ ca sĩ cho ra mắt bản hit Mất anh em tìm lại thấy chính mình. 

 Mới đây nhất, trên Tiktok Lưu Hương Giang vừa chia sẻ đoạn video hát live và đánh guitar ca khúc mới. Đáng chú ý, nữ ca sĩ có dòng trạng thái đầy ẩn ý. Theo đó, bà mẹ 2 con viết: "Đôi khi biết buông bỏ cũng là bước đầu tiên của việc tìm thấy hạnh phúc". 

Có thể thấy, đây là một trong số những lần hiếm hoi nữ ca sĩ trải lòng. Theo đó, Lưu Hương Giang cho biết buông bỏ chính là bước đầu tiên để tìm được hạnh phúc và gặp những điều mới. Buông bỏ không phải vì thất bại hay kết thúc mà chính là tìm thấy con đường mới, niềm vui mới để thay đổi cuộc sống. Không rõ nữ ca sĩ đang ám chỉ "buông bỏ" điều gì, thế nhưng dòng trạng thái này của Lưu Hương Giang đang thu hút sự quan tâm từ dân tình. 

Sponsored Ad

Lưu Hương Giang: 'Đôi khi biết buông bỏ cũng là bước đầu tiên của việc tìm thấy hạnh phúc'  

Lưu Hương Giang ẩn ý "buông bỏ để tìm thấy hạnh phúc"  

Sponsored Ad

Kể từ khi ồn ào của Hồ Hoài Anh diễn ra vào tháng 6/2022, người hâm mộ không còn thấy cặp đôi xuất hiện cùng nhau. Tại buổi họp báo ra mắt MV mới của Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh không xuất hiện. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên nữ ca sĩ "solo" sau 5 năm mà không có sự hậu thuẫn từ Hồ Hoài Anh. 

Khi được hỏi về sự vắng mặt của chồng, Lưu Hương Giang từng chia sẻ: "Mọi người đã rất yêu mến hình ảnh của Giang và anh Hồ Hoài Anh trong thời gian dài vừa qua. Anh Hồ Hoài Anh vẫn là người dù có bất kì chuyện gì xảy ra, Giang cũng rất biết ơn.

Sponsored Ad

Giang chưa bao giờ nghi ngờ về quyết định của mình. Giang nghĩ, khi anh Hồ Hoài Anh nhìn thấy những thành quả này, chắc anh cũng sẽ rất vui.”

Lưu Hương Giang: 'Đôi khi biết buông bỏ cũng là bước đầu tiên của việc tìm thấy hạnh phúc'  Lưu Hương Giang: 'Đôi khi biết buông bỏ cũng là bước đầu tiên của việc tìm thấy hạnh phúc'  Lưu Hương Giang: 'Đôi khi biết buông bỏ cũng là bước đầu tiên của việc tìm thấy hạnh phúc'  Lưu Hương Giang: 'Đôi khi biết buông bỏ cũng là bước đầu tiên của việc tìm thấy hạnh phúc'  

Bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật, Lưu Hương Giang dành thời gian để chăm sóc hai cô con gái Mina và Misu

Bạn có thể cũng thích bài viết này