Lộ danh tính nữ tài xế cố thủ 2 tiếng trong ô tô sau khi vượt đèn đỏ

Sau khi vượt đèn đỏ và bị cơ quan chức năng ngăn chặn, một nữ tài xế ở Hải Phòng cố thủ trong xe suốt 2 giờ và tỏ thái độ không hợp tác.

Khoảng 16h ngày 18/5, tại ngã tư đường Minh Khai - Điện Biên Phủ, thuộc địa phận phường Minh Khai, phát hiện ô tô màu đỏ có BKS 15A-662XX vượt đèn đỏ, Đội CSGT, Công an quận Hồng Bàng đã ra hiệu lệnh dừng xe nhưng tài xế không chấp hành và bỏ chạy đến ngã tư đường Hồ Xuân Hương - Minh Khai mới dừng lại.

Khi CSGT xuất hiện, yêu cầu xuất trình giấy tờ để kiểm tra, tài xế chiếc ô tô là một cô gái đã không xuống xe mà khóa cửa trong, bật nhạc lớn rồi hạ ghế nằm nghe nhạc, xem điện thoại.

Lộ danh tính nữ tài xế cố thủ 2 tiếng trong ô tô sau khi vượt đèn đỏ  

Sponsored Ad

Nữ tài xế vượt đèn đỏ, không dừng xe khi CSGT ra hiệu lệnh và sau đó thản nhiên chốt cửa, nằm chơi điện thoại trong xe

Lực lượng công an liên tục gõ cửa xe, vận động cô gái ra ngoài phục vụ việc kiểm tra. Tuy nhiên, nữ tài xế này vẫn không chấp hành, tiếp tục nói nhiều từ tục tĩu và phớt lờ các yêu cầu từ cơ quan chức năng.

Một số người phối hợp cùng lực lượng chức năng dùng dây kẽm để móc cửa xe, nhưng ở phía bên trong, cô gái chống đối, ngăn cản việc mở cửa và tiếp tục nằm nghe nhạc.

Lộ danh tính nữ tài xế cố thủ 2 tiếng trong ô tô sau khi vượt đèn đỏ  

Sponsored Ad

Cơ quan chức năng phải dùng thiết bị để mở khóa cửa từ bên ngoài trước sự chống đối, bất hợp tác từ phía cô gái

Trước tình huống trên, tổ công tác phải xin ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Công an quận Hồng Bàng để cử thêm cảnh sát hình sự, công an phường ra phối hợp.

Sự việc kéo dài gây hiếu kỳ cho người dân, khiến đoạn đường ùn tắc cục bộ trong một khoảng thời gian dài.

Lộ danh tính nữ tài xế cố thủ 2 tiếng trong ô tô sau khi vượt đèn đỏ  

Sponsored Ad

Sau khi được đưa ra khỏi xe, cô gái tiếp tục chửi bới, văng tục và tỏ thái độ bất hợp tác với lực lượng công an

Sau 2 giờ thuyết phục và yêu cầu, lực lượng công an mới cậy chốt cửa, mở khóa xe và đưa cô gái ra ngoài. Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản vi phạm Luật GTĐB và đưa phương tiện cùng nữ tài xế về phường Minh Khai để tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Thông tin ban đầu, cô gái trẻ trên tên N.T.M, sinh năm 2001, trú tại Lạch Tray, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng, là con trong một gia đình có điều kiện kinh tế khá giả và thường xuyên có biểu hiện không bình thường.

"Dù có những biểu hiện bất thường, không tỉnh táo, liên tục chửi bậy và thách thức CSGT, nhưng khi test nhanh, nữ tài xế này không có nồng độ cồn trong hơi thở hay ma túy trong nước tiểu", một cán bộ Đội CSGT, Công an quận Hồng Bàng cho biết.

 Hiện cơ quan chức năng đang lập hồ sơ xử lý nữ tài xế này về các hành vi: Vượt đèn đỏ, không chấp hành liệu lệnh dừng xe của CSGT, gây mất an ninh trật tự, không xuất trình được giấy phép lái xe, đăng ký xe và các giấy tờ khác.  

Bạn có thể cũng thích bài viết này