Khi ngoại tình, đàn ông thường kết thúc quan hệ ngay sau khi "lên giường" cùng đối phương, tại sao?

Với đàn ông, khi họ ngoại tình, mối quan hệ kết thúc ngay sau khi cả hai lên giường cùng nhau, tại sao lại vậy?

Một số phụ nữ là người thứ ba yêu quá mù quáng, luôn nghĩ rằng một người đàn ông sẽ chịu trách nhiệm và mơ mộng về một tương lai tươi sáng, nhưng họ không biết rằng mối quan hệ này đã phải kết thúc ngay từ đầu. Với đàn ông, khi họ ngoại tình, mối quan hệ kết thúc ngay sau khi cả hai lên giường cùng nhau.

Ngoại tình chỉ có ham muốn, không có tình yêu

 Trong ngoại tình, cả nam và nữ đều lấy thứ mình cần, không ai cho đi tình cảm thật của mình. Đặc biệt là đàn ông, họ ra ngoài tán tỉnh phụ nữ chỉ vì tình dục. Họ không có chút chân thành nào và sẽ không thể chịu trách nhiệm với bạn.

Sponsored Ad

Khi ngoại tình, đàn ông thường kết thúc quan hệ ngay sau khi  

Ở bên bạn, người đàn ông vừa thỏa mãn ham muốn nội tâm, vừa giải quyết nhu cầu tình dục, đó mới là mục đích trực tiếp nhất. Vì vậy, để có được bạn càng sớm càng tốt, họ nhất định sẽ giả vờ rất tình cảm, khiến bạn lầm tưởng rằng họ đã tìm được tình yêu đích thực. Người đàn ông sẽ liên tục tạo ra cảm giác lãng mạn, nhanh chóng xua tan những nghi ngờ của bạn và khiến bạn hạ thấp sự phòng thủ của mình. Khi bạn hoàn toàn tin tưởng và đặt trọn trái tim và tâm hồn mình vào người đàn ông, họ sẽ lộ nguyên hình và hạ gục bạn nhanh nhất có thể.

Sponsored Ad

Bạn hy vọng cùng anh ấy tiến tới tương lai, nhưng anh ấy chỉ tham lam thân thể của bạn, một khi không còn hứng thú, anh ấy sẽ rời xa bạn. Bởi đàn ông ưa chinh phục, họ cố gắng hết sức để có được bạn và ngay khi có được, họ nhanh chóng rời bỏ, chia tay trong sự ngỡ ngàng của người phụ nữ. Theo chuyên gia tâm lý, trong chuyện ngoại tình, đa số đàn ông đều thích thú với quá trình mập mờ, họ sẽ không cho bạn kết quả chứ đừng nói đến việc chịu trách nhiệm với bạn. Cũng như vậy, trong chuyện ngoại tình, người phụ nữ dù có trao cả trái tim cũng không thể có được hạnh phúc như ý muốn. Ngoại tình không bao giờ là tình yêu đích thực và không hề có tương lai tươi sáng.

Sponsored Ad

Ngoại tình chỉ là một cuộc tình chớp nhoáng và không có tương lai.

Khi ngoại tình, đàn ông thường kết thúc quan hệ ngay sau khi  

Sponsored Ad

Sự mới mẻ là cảm giác khiến nhiều người dễ sa ngã. Họ cảm thấy rất tươi mới khi nói chuyện yêu đương với người khác giới, nhất là trong quá trình giao tiếp sẽ có cảm giác kích thích. Loại trải nghiệm lâu ngày không có này sẽ khiến họ lầm tưởng rằng mình đã tìm lại được cảm giác yêu đương, đôi bên sẽ dây dưa không dứt và khó lòng giải thoát. Tuy nhiên, khi đôi bên thực hiện những phút giây thân mật, họ sẽ sớm nhận ra rằng cảm giác sảng khoái và phấn khích đã biến mất từ lâu. Nhất là sau khi bị nhiễm những điều tầm thường của hiện thực, họ sẽ nhận ra việc ngoại tình không đẹp như mình nghĩ.

Sponsored Ad

Kỳ thực, ngoại tình chẳng qua là tình cảm nhất thời, chỉ cần nam nữ mập mờ qua đi, liền sẽ không có tương lai. Một mặt, cảm giác mới mẻ và phấn khích sẽ không kéo dài được lâu, và cả hai bên sẽ cảm thấy nhàm chán sau một thời gian dài ở bên nhau. Mặt khác, khi nam nữ có quan hệ thân mật ngoài hôn nhân, thỏa mãn dục vọng bên trong, họ sẽ dần tỉnh ngộ và cảm thấy người tình chẳng khác gì.

Lúc đầu anh ấy yêu bạn bao nhiêu, sau này sẽ vô tình bấy nhiêu. Vì anh ta không muốn bạn ngáng đường, sẽ tìm mọi cách để rút lui, không quan tâm đến cảm nhận của bạn. Cho dù có làm tổn thương bạn, anh ta sẽ không có một chút thương hại. Vì vậy, phụ nữ không được ngoại tình, loại quan hệ bất chính này sẽ không bao giờ có tương lai, cuối cùng là tan vỡ với một kết thúc buồn.

Một khi đã ở chung với nhau, mâu thuẫn nảy sinh chẳng mấy chốc sẽ xóa sạch nhiệt tình ban đầu và không bao giờ có lại được cảm giác đó. Vì vậy, họ sẽ dần xa lánh người tình, không muốn vướng bận và mối quan hệ sẽ kết thúc trong lặng lẽ. Vốn dĩ đó là một mối quan hệ nhất thời, nhưng một khi sự tươi mới và phấn khích biến mất, thay vào đó là sự tầm thường và nhạt nhẽo, mối quan hệ đó sẽ tự nhiên tan vỡ. Là phụ nữ khôn ngoan, hãy tìm một người đàn ông của riêng mình, không nên chấp nhận một tình cảm tạm bợ, là lốp dự phòng của ai đó.  

Bạn có thể cũng thích bài viết này