'Phi công trẻ' của vợ đến tận nhà làm loạn, chồng liền tiễn ra đi: lĩnh án để lại vợ cô đơn

Người vợ U50 sau 2 năm cặp kè với ‘phi công’ kém mình đến 8 tuổi thì quyết định chia tay, nhưng gã tình trẻ này không chịu, suốt ngày đến tận cổng nhà làm loạn

Đã đau khổ vì người vợ đầu ấp tay gối bao lâu nay cặp kè ‘phi công trẻ’, người chồng còn phải đau đầu vì gã phi công này quá ‘lì’, suốt ngày đến nhà la hét, quát tháo. Kể từ ngày người vợ một mực khẳng định đã chia tay nhân tình, trong lòng giờ chỉ có chồng con mà thôi, gã trai đã liên tục đến nhà làm loạn. Cuộc sống vợ chồng bị đảo lộn vì những tiếng quát tháo trước ngõ, hàng xóm thì dị nghị lời ra tiếng vào, người chồng vô cùng bức xúc, trong 1 đêm vắng sao đã quyết định ra tay tiễn gã trai kia ‘về với ông bà’.

‘Phi công trẻ’ của vợ đến tận nhà làm loạn, chồng liền tiễn ra đi: lĩnh án để lại vợ cô đơn

Sponsored Ad

Ngô Văn Xuyên tại phiên tòa – Ảnh: Congly

Vụ việc xảy ra khiến những người chứng kiến không khỏi ái ngại cho người chồng, vì vợ ngoại tình mà dẫn đến nông nỗi này. Theo đó, vào ngày 14/1, TAND TP Hà Nội đã mở phiên toà xét xử đối với Ngô Văn Xuyên (SN 1970, ở Phú Cát, huyện Quốc Oai, TP Hà Nội) về hành vi ‘hại người qua đời’, tuyên 9 năm ngồi sau song sắt. Người ra đi mãi mãi trong vụ việc này là anh N.V.Q (SN 1976) – ‘phi công trẻ’ một thời của vợ Xuyên.

Ngô Văn Xuyên và vợ là chị H.T.L (SN 1968) kết hôn với nhau từ năm 1990, sinh được 2 người con chung. Những tưởng cuộc sống gia đình sẽ êm ấm với đôi vợ chồng này thì sóng gió đã bắt đầu ập tới, bắt nguồn từ chị L. Bước vào tuổi ngũ tuần, chị L. bỗng có cảm giác như hồi xuân khi lần đầu gặp gỡ anh N.V.Q – người kém chị L. đến 8 tuổi.

Sponsored Ad

Đến gia đình gồm 1 chồng 2 con còn không ngăn cản được chị L. thì tuổi tác có là gì. Cứ như thế, chị đã đến bên tình trẻ với tất cả niềm khao khát tình yêu nồng cháy như thuở mới đôi mươi. Thời gian thấm thoát thoi đưa, sau 2 năm, chị L. bỗng nhận ra mình đã tệ bạc thế nào khi bội bạc chồng con, cặp kè với tình trẻ.

‘Phi công trẻ’ của vợ đến tận nhà làm loạn, chồng liền tiễn ra đi: lĩnh án để lại vợ cô đơn

Sponsored Ad

Người dân tập trung tại hiện trường vụ việc – Ảnh minh họa: Vietnamnet

Lý trí trở lại, chị L. dứt khoát chấm dứt mối tình sai trái này, nhưng anh Q. nhất định không đồng ý. Không những thế, Q. còn nhiều lần đến tận nhà quát tháo người tình tại sao lại bỏ rơi anh ta, rồi nhắn tin vào số điện thoại của vợ chồng Xuyên để dọa nạt, có lời lẽ ác ý nhắm đến gia đình Xuyên.

Đến tối ngày 19/6/2021, anh Q. tiếp tục đến tận cổng nhà Xuyên quát tháo khi trong người đã sẵn hơi men. Vợ ngoại tình với trai trẻ, đã tha cho cả 2 là may, thế mà gã trai này lại không biết điều, suốt ngày tới làm loạn khiến Xuyên vô cùng bực tức.

Sponsored Ad

Quyết tâm giải quyết 1 lần cho dứt điểm tên này, Xuyên lấy một vật ở bếp rồi hùng hổ chạy thẳng ra cổng vung loạn xạ nhưng Q. tránh được, vội vã bỏ chạy. Vì quá hoảng sợ, anh Q. chạy mấy bước thì loạng choạng tự ngã, liền bị Xuyên vung cho mấy lần. Khi hai bên đang giằng co nhau, hàng xóm của Xuyên nghe tiếng nên chạy ra căn ngăn. Được mọi người khuyên nhủ, Xuyên đã nhờ hàng xóm chở mình đến Công an huyện Quốc Oai để trình diện.

Về phía ‘người phi công’ tên Q., sau khi động tay với chồng của nhân tình, anh được người dân đưa đi cấp cứu thế nhưng đã không qua khỏi, kết thúc sự nghiệp ‘lái máy bay’ của mình tại bệnh viện vào tối cùng ngày.

‘Phi công trẻ’ của vợ đến tận nhà làm loạn, chồng liền tiễn ra đi: lĩnh án để lại vợ cô đơn

Một người chồng đã ‘cao thêm vài tấc ở đầu’ lại còn đáng thương nữa các mẹ ạ. Anh hẳn phải có trái tim bao dung, yêu thương vợ vô bờ bến mới chấp nhận bỏ qua việc vợ ngoại tình, lại còn nhiều lần bỏ qua chuyện tình nhân của vợ tìm đến tận nhà làm loạn. Chỉ vì mọi thứ dồn nén quá lâu khiến anh không chịu được nữa và giọt nước mới tràn ly. Giờ đây phải ngồi sau song sắt, ai sẽ ở bên cạnh chăm sóc vợ và các con anh đây. Hi vọng 9 năm sau, vợ anh vẫn chung thủy đợi chồng về để bắt đầu cuộc sống mới.

Bạn có thể cũng thích bài viết này