Bình Minh - Anh Thơ hạnh phúc kỷ niệm 13 năm ngày cưới, dân mạng "ghen tị" về độ đẹp đôi

Nhìn lại hành trình 13 năm bên nhau của Anh Thơ - Bình Minh khiến nhiều người ngưỡng mộ, khen ngợi.

 

Ngày 15/4 là kỷ niệm 13 kể từ ngày về chung một nhà của diễn viên Bình Minh với doanh nhân Anh Thơ. Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã nam diễn viên đã đăng tải lại khoảnh khắc tình tứ cùng chồng cách đây hàng chục năm về trước. 

Đi kèm là dòng chú thích: “13 years since then! Happy anniversary, bạn thân” (Tạm dịch: Từ đó đến nay đã 13 năm! Kỷ niệm ngày cưới, bạn thân). 

 Anh Thơ - Bình Minh kỷ niệm 13 năm ngày cưới  

 Anh Thơ - Bình Minh kỷ niệm 13 năm ngày cưới

Bài đăng của Anh Thơ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho tình cảm ngọt ngào, hạnh phúc của vợ chồng diễn viên Bình Minh. 

Sponsored Ad

Bên cạnh đó, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả cũng gửi những lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp đôi. “13 năm là cả một chặng đường dài, chúc mừng anh chị!”, “Quá đẹp đôi", “2 ông bà này không bị mang tiếng ‘xài như phá’",... là những bình luận của cư dân mạng. 

 Anh Thơ - Bình Minh trải qua sóng gió nhưng may mắn vẫn ở bên nhau  

 Anh Thơ - Bình Minh trải qua sóng gió nhưng may mắn vẫn ở bên nhau

Năm 2008, Bình Minh và doanh nhân Anh Thơ chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Bà xã của nam diễn viên hơn anh 4 tuổi và từng bị có không ít dị nghị từ dư luận. 

Sponsored Ad

Bỏ qua những điều ấy, đến nay, cặp đôi có một gia đình nhỏ vô cùng hạnh phúc với với 2 cô con gái là An Nhiên và An Như. Trong thời gian 13 năm bên nhau, họ từng trải qua không ít sóng gió, song sau tất cả cặp đôi vẫn nắm tay vượt qua mọi trở ngại để giữ gìn hạnh phúc gia đình. 

   

 

 Anh Thơ hạn phúc bên 2 cô con gái   

 Anh Thơ hạn phúc bên 2 cô con gái 

Khác với nhiều phụ nữ thành đạt thường xao nhãng chuyện bếp núc, bà xã cựu người Bình Minh được nhận xét là thông minh, khéo léo dụ được chồng thích cơm nhà.

"Điều khiến tôi yêu và nể phục bà xã nhất là cách cô ấy quan tâm chăm sóc gia đình, không chỉ với gia đình nhỏ của chúng tôi mà còn chu toàn cả hai bên nội ngoại. Chính điều ấy là động lực giúp tôi yên tâm khi đi diễn xa nhà", Bình Minh nói về bà xã. 

Bạn có thể cũng thích bài viết này