8 tiếng ngồi tàu, mẹ đặt con 2 tháng vào túi xách cho thoải mái, kẻ ngờ vực người bảo đừng quá khắt khe

Tình yêu thương của cha mẹ dành cho con cái là vị tha.

Vì sự phát triển lành mạnh của con cái, họ luôn cố gắng làm cho con được thoải mái, tuy nhiên, một số hành động của cha mẹ có thể không hiểu vì chúng thực sự quá nguy hiểm trong mắt của người khác.

Sponsored Ad

Ảnh 163

Đi tàu với trẻ con không bao giờ dễ dàng, nhất là ngồi suốt 8 giờ đồng hồ. Trẻ có thể ngủ, có thể khóc, có thể quấy, thậm chí có những đứa bé khóc inh ỏi tới kiệt sức. Gần đây, một người mẹ lên tàu và xách theo một chiếc giỏ trắng. Điều đặc biệt là trong đó không phải hành lý mà là một em bé 2 tháng. Một số cư dân mạng lo lắng rằng những người khác không biết có một em bé bên trong, nếu vô tình va vào thì sao?

Sponsored Ad

Ảnh 163

Được biết đây là lần đầu tiên mẹ ẵm con về nhà ngoại và cũng chỉ có hai mẹ con. Em bé có lúc thích thú đùa vui, có lúc ngủ say sưa trong chiếc túi đặc biệt. Khi một người trên tàu hỏi liệu nó có ảnh hưởng đến cột sống của em bé không, người mẹ nói rằng đây là một túi an toàn, được chồng chị mua đặc biệt dành cho em bé, và em bé đã ngủ rất ngon lành trong đó. Chị cho biết, ngồi trên tàu 8 tiếng đồng hồ nên bế con ngủ cũng bất tiện, các loại xe đẩy và địu cũng khá vướng víu. Ngoài ra, em bé cũng không thích mẹ bế trên tay khi buồn ngủ, nên việc dùng chiếc túi này là hữu ích nhất.

Sponsored Ad

Ảnh 163

Một số cư dân mạng cho rằng quá nguy hiểm, cháu bé có xương sống mỏng manh, dễ bị thương nên càng làm tăng nguy cơ mắc bệnh cho cháu bé. Nếu có người không biết và ngồi gần thì sao? Tại sạo mẹ chỉ lo cho sự tiện lợi của mình mà bỏ qua sự khó chịu của con.

Sponsored Ad

“Nếu một người nào đó túm lấy chiếc túi thì chẳng hiểu bà mẹ này sẽ làm gì? Mẹ nào có thể sẵn sàng đem con trong một chiếc túi?”

“Loại túi địu em bé như thế này rất nguy hiểm, vì sau khi nhấc lên rất dễ xô ngã, chưa kể có vẻ không được thoáng khí cho lắm. Nếu ai đó tưởng là hành lý và ngồi lên thì…”

Sponsored Ad

Ảnh 163

Một số tỏ ra thông cảm với người mẹ và cho rằng cô đã làm hết sức mình. Loại túi này giải quyết được rất nhiều vấn đề của các bậc cha mẹ, đặc biệt là khi họ đi ra ngoài bằng tàu và ngồi trong vài giờ. Chiếc túi trông rất chắc chắn, tay cầm đều bằng bông, không giống túi thông thường, có lẽ gia đình đã đặt dành cho trẻ sơ sinh. Hãy nhớ lại rằng khi chúng ta còn bé, hầu hết đều được địu trên lưng mẹ, bắp tay bắp chân đỏ ửng lên. Nếu có chiếc túi như vậy thì không tốt hơn sao?

Một số người nói rằng nếu chỉ có hai mẹ con trên ghế hành khách thì không sao, và tốt hơn là đừng bao giờ “quên” hành lý. Những chiếc địu như thế này không phải là không ai dùng:

Sponsored Ad

“Nụ cười của bé cho thấy nó hoàn toàn hài lòng trong chiếc túi này.Một chiếc túi thiết kế đặc biệt cho bé còn tốt hơn vạn lần mẹ phải ôm con suốt 8 tiếng trên tay, đừng quá khắt khe”

Ảnh 163

Tuy nhiên, cư dân mạng cho rằng chiếc túi đựng đồ trẻ em này quá giống với chiếc túi thông thường, nhiều hành khách có thể không biết. Dẫu sau việc đưa trẻ sơ sinh ra khỏi nhà thực sự rất phiền phức, nếu có điều kiện thì bố mẹ nên đi cùng nhau sẽ đỡ vất vả hơn.

Các mẹ nghĩ sao về chiếc túi này?

Bạn có thể cũng thích bài viết này