Tháng cô hồn cận kề, 3 con giáp này cẩn thận hạn tiểu nhân

Tháng cô hồn vẫn được xem là tháng không may mắn. Nếu là 1 trong 3 con giáp này thì bạn càng nên cẩn trọng hơn.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần là con giáp dễ gặp xui xẻo trong tháng cô hồn năm nay. Mặc dù khá vượng về kinh tế nhưng điều này đồng nghĩa với việc xung quanh Dần sẽ có rất nhiều tiểu nhân trực chờ “xâu xé”.

Người tuổi Dần cần tỉnh táo và đề phòng hơn trong công việc. Đừng chủ quan nghĩ rằng bạn bè, đồng nghiệp lâu năm sẽ là người đáng để tin tưởng. Kẻ thù thường xuất hiện vào những lúc ta thiếu đề phòng nhất.

Vận thị phi trong tháng cô hồn khiến Dần có xu hướng dễ nóng tính, nói lời tuy chân thành nhưng mất lòng lại thành rước họa vào thân.

Trong tháng này, đàn ông tuổi Dần không nên ra ngoài buổi tối vì dễ gặp chuyện không may. Phụ nữ tuổi Dần nên đeo pha lê hoặc trang sức bằng bạc để trừ tà trong tháng 7 âm lịch để tránh vận xui vào người.

Sponsored Ad

Tháng cô hồn cận kề, 3 con giáp này cẩn thận hạn tiểu nhân   

Tuổi Tý

Quan niệm dân gian cho rằng tháng 7 âm lịch là lúc các vong hồn nơi âm tào địa phủ được tự do trở về dương thế, dạo chơi chốn trần gian. Vì vậy mà con người dễ gặp xui xẻo do bị ma quỷ quấy nhiễu.

Sponsored Ad

Theo tử vi, người tuổi Tý dễ gặp xui rủi trong tháng cô hồn. Trong tháng này hung cát đan xen, Tý mặc dù có quý nhân phù trợ nhưng vì gặp phải họa tiểu nhân nên không tránh được xui xẻo.

Để gây dựng được các mối quan hệ không hề dễ dàng. Vì vậy, Tý nên nhún nhường, đặt mình vào địa vị của đối phương để có thể thông cảm sâu sắc hơn.

Trong tháng này, Tý nên tập trung tinh thần hơn nếu không bản mệnh rất dễ mắc sai lầm. Sự ngáng trở của kẻ tiểu nhân trong tháng này cũng khiến bản mệnh dễ hao của tốn tiền, mất đi nhiều mối quan hệ tốt nếu không tỉnh táo.

Sponsored Ad

Con giáp này cần nhớ suy nghĩ kỹ trước khi nói. Sau mỗi sóng gió hãy rút ra kinh nghiệm để không mắc phải sai lầm cũ thêm một lần nào nữa.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu nên tránh ra ngoài vào ban đêm trong tháng cô hồn. Trong tháng này, bản mệnh cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của mình. Ra ngoài ban đêm có thể khiến Dậu nhiễm tà khí, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tháng này hung nhiều hơn cát, quý nhân chưa xuất hiện mà tiểu nhân đã trực chờ gây sự xung quanh. Dậu cần đề phòng người khác hãm hại và chơi xấu. Con giáp này nên tự mình gánh vác công việc, không nên tin tưởng người ngoài quá nhiều dễ rước họa vào thân.

Ngoài ra, Dậu nên kiêng kị những lời nói rủi, những nơi có âm khí như tai nạn, phim ma rằm tháng 7,… Bản mệnh có thể đeo mặt dây có hình Quan Âm hoặc tượng Phật để trừ tà.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Bạn có thể cũng thích bài viết này