Xem qua loạt ảnh, nhiều người không khỏi bất ngờ trước nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ nhìn như hai chị em của nàng Hậu Hà Thành và mẹ ruột.

Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh được khán giả yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng sáng cùng chiều cao nổi bật. Được biết, người đẹp thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ, bởi mẹ ruột của nàng Hậu thời trẻ cũng là một trong những mỹ nhân có nhan sắc nổi bật.

Mới đây, nàng Hậu Hà Thành rủ rê mẹ ruột dạo phố chụp bộ ảnh kỷ niệm. Trong ảnh, cả hai mẹ con chọn trang phục với kiểu dáng nhẹ nhàng, sang trọng nhưng cũng không kém phần hiện đại, năng động. Đỗ Mỹ Linh bày tỏ trên trang cá nhân: “Hai mẹ con… Mong mẹ của con sẽ mãi luôn mạnh khỏe và mỗi ngày bên gia đình đều là những ngày vui.”

Sponsored Ad

hình ảnh

hình ảnh

Đỗ Mỹ Linh cùng mẹ ruột dạo phố và chụp bộ ảnh kỷ niệm nhân Ngày của mẹ. Ảnh: TPO

Đặc biệt, nhiều người bày tỏ sự ngạc nhiên đồng thời khen ngợi nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ của mẹ Đỗ Mỹ Linh. Bà toát lên sự dịu dàng cùng thần thái thanh lịch, sang trọng. Xem qua loạt ảnh này, khán giả lại thêm phần khẳng định, nàng Hậu Hà Thành quả là may mắn khi được hưởng gen từ mẹ mình.

hình ảnh

hình ảnh

Mẹ ruột Đỗ Mỹ Linh được khen ngợi xinh đẹp và trẻ trung khi chụp ảnh cùng con gái. Ảnh: TPO

Đỗ Mỹ Linh rất thân với mẹ, dù đã trưởng thành, có sự nghiệp ổn định nhưng nàng Hậu vẫn gắn bó mật thiết với mẹ ruột hay cùng bà chia sẻ về những chuyện buồn vui trong cuộc sống.

Sponsored Ad

Trong những lần công tác xa, nàng hậu vẫn luôn có những cuộc gọi về cho mẹ hoặc trò chuyện với mẹ sau khi công việc kết thúc. Cô không ngại nhỏ to với mẹ từ những vấn đề phức tạp cho đến những câu chuyện đời thường nhất. Từ đó, hai mẹ con lại càng hiểu nhau và thân nhau hơn.

hình ảnh

hình ảnh

Nhan sắc rạng rỡ của Hoa hậu Việt Nam 2016 khiến dân tình xuýt xoa. Ảnh: TPO

Hiện tại, ngoài hoạt động với vai trò Hoa hậu có sức ảnh hưởng đến cộng đồng, Đỗ Mỹ Linh còn làm thêm công việc biên tập viên, MC tại đài truyền hình. Có thể nói, nàng Hậu là hình mẫu người nữ trẻ lý tưởng mà nhiều cô gái Việt Nam muốn hướng đến. Chắc hẳn, mẹ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ rất tự hào về con gái mình, vì không chỉ giỏi giang, xinh đẹp mà còn là một người con vô cùng hiếu thảo.

Bạn có thể cũng thích bài viết này