Chị dâu phóng hỏa đốt em chồng tử vong

Xảy ra mâu thuẫn từ việc tranh chấp đất đai từ trước, một phụ nữ ở Đồng Nai đã phóng hỏa đốt chết em chồng, nghi can cũng bị bỏng nặng.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai hôm nay (20/7) vẫn đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra vụ án mạng khiến một người phụ nữ tử vong trong căn nhà bị cháy.

Chị dâu phóng hỏa đốt em chồng tử vong  

Sponsored Ad

 Khu vực xảy ra vụ phóng hỏa - Ảnh: Đ.N

Theo thông tin ban đầu, chiều 16/7, người dân sống gần căn nhà của bà T.P.Đ. (62 tuổi) trên đường Trần Quốc Toản (phường An Bình, TP Biên Hòa) phát hiện khói lửa bốc lên từ đây, có 2 phụ nữ bị bỏng nặng nên trình báo cơ quan chức năng.

Khi lực lượng chức năng đến hiện trường thì phát hiện bà T.P.Đ bị cháy toàn thân, người còn lại là bà T.T.N. (58 tuổi, chị dâu của bà Đ.) cũng bị bỏng nặng.

Các nạn nhân sau đó được đi cấp cứu, tuy nhiên bà Đ. đã tử vong do bị bỏng nặng. Riêng bà N đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan công an, thời gian gần đây giữa hai nạn nhân xảy ra mâu thuẫn do tranh chấp đất đai, đã được tòa án đưa ra xét xử. Tuy nhiên, 2 người vẫn mâu thuẫn từ việc phân chia tài sản.

Đến chiều 16/7, bà Đ. đang giặt đồ trong phòng tắm tại căn nhà nói trên thì bà N. tiến tới đổ xăng lên cả hai rồi châm lửa đốt.

Bạn có thể cũng thích bài viết này