Ly hôn vì chồng nghiện chạy bộ

Một người phụ nữ nộp đơn xin ly hôn tố chồng mình quá ham chạy marathon mà bỏ quên con gái 5 tuổi trong ô tô.

Trong một bài đăng trên mạng xã hội đầu tháng 11, cô Zhao sống ở tỉnh Hồ Nam, miền nam Trung Quốc nói rằng, nỗi ám ảnh về việc chạy bộ của chồng cũ đã khiến gia đình họ tan nát.

Mặc dù chưa bao giờ thực sự thừa nhận mình bị ám ảnh bởi việc chạy bộ nhưng Zhao khẳng định rằng đó luôn là ưu tiên số một của chồng. Ban đầu chính Zhao là người khuyến khích chồng chạy bộ để giữ gìn sức khỏe, nhưng anh ta ngày càng đam mê.

Ly hôn vì chồng nghiện chạy bộ  

Sponsored Ad

 Ảnh minh họa.

Cuối cùng, 2 vợ chồng đã xảy ra cãi vã, và quyết định ly hôn.

Theo Toutiao News, cô Zhao tố cáo chồng cũ còn để con gái (5 tuổi) ngồi một mình trong ô tô bị khóa cửa nhiều giờ để ra ngoài chạy bộ. Dù không tận mắt chứng kiến sự việc, nhưng con gái đã kể lại mọi chuyện cho cô Zhao nghe.

Theo đó, người chồng mua đồ ăn sáng, sau đó cho con mượn điện thoại và để ngồi một mình trong ô tô, còn bản thân ra ngoài thi chạy.

Khi bị truyền thông đặt câu hỏi, người chồng thừa nhận đã để con gái ngồi một mình trong xe, còn mình đi chạy. Nhưng anh này khẳng định chỉ chạy một quãng đường ngắn.

“Tôi chỉ chạy 1,5km và sau đó trở về xe thì thấy con đang ngủ”, người chồng nhấn mạnh nếu vợ cũ không thích cách anh ta nuôi con gái thì nên đưa con bé đi cùng.

“Chứng nghiện chạy bộ của anh ta đã phá hủy gia đình chúng tôi”, cô Zhao đáp trả.

Bạn có thể cũng thích bài viết này