Sau tiếng thở dài, cha bế con vào phòng ngủ, mẹ vợ nghẹn ngào phát hiện cả hai không qua khỏi

Thấy con rể ngồi trong góc nhà buồn bã, thi thoảng là thở dài, người mẹ vợ nhẹ nhàng lại gần hỏi thăm, nói con hãy cứ chia sẻ mọi chuyện nhưng người con rể chỉ ậm ừ. Bà buồn rầu nhưng không biết làm sao, vì biết con rể mình mắc bệnh trầm cảm, thuốc thang chăm sóc đã lâu mà chưa khỏi. Sợ con gái bận đi làm không chăm chồng được, bà phải gác hết công việc ở quê nhà, lặn lội lên thành phố trông nom con và cháu ngoại mới 5t. Lát sau con rể bế cháu bà vào phòng ngủ, bà lại không chút nghĩ ngợi gì. Nào có ngờ đó là lần cuối người phụ nữ ấy được nhìn thấy con rể và cháu mình.

Sponsored Ad

hình ảnh

Lực lượng chức năng đến hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc – Ảnh: Zing

Thông tin cụ thể về vụ việc đau lòng, liên quan đến vụ hai cha con được phát hiện ra đi mãi mãi tại căn hộ chung cư 4S L.Đ., phường Linh Đông, Công an TP. Thủ Đức cho biết đã làm rõ toàn bộ vụ việc. Hai cha con vắn số là anh Đ.M.T. (33 tuổi) và cháu Đ.T.M. (5t, cùng quê Hà Nội).

Theo điều tra, anh T. sống cùng vợ và con trai 5t tại block A chung cư 4S L. Đ. từ cuối tháng 4 đến nay. Cuộc sống yên bình bỗng chốc bị xáo trộn khi gần đây gia đình phát hiện anh T. bị trầm cảm. Cách đây khoảng một tuần, anh T. nói muốn được ‘về với ông bà’ khiến người vợ vô cùng lo lắng. Do đó, chị đã nhờ mẹ mình từ quê lên trông coi, giúp anh T. điều trị.

Sponsored Ad

Vào ngày 13/6, vợ của anh T. đi làm. Khoảng 9h, người mẹ vợ thấy anh T. có vẻ buồn bã, ngồi 1 góc thở dài thườn thượt nên có hỏi thăm nhưng anh này chỉ đáp trả ậm ừ. Sau đó, anh đưa con trai 5t vào phòng ngủ của hai vợ chồng.

hình ảnh

Chung cư nơi xảy ra sự việc – Ảnh: NLĐ

Thế nhưng chỉ 1 lát sau, đến khoảng 10h, người mẹ vợ phát hiện nước từ trong phòng ngủ chảy lênh láng ra ngoài. Bà vội gọi cửa nhưng không thấy con rể trả lời nên vô cùng lo lắng.

Nghi có chuyện không hay, bà liền gọi cho con gái để chỉ chỗ để chìa khoá. Khi mở cửa vào bên trong, bà bàng hoàng phát hiện con rể và cháu ngoại đã ra đi mãi mãi trong phòng tắm. Người phụ nữ này hoảng hốt nhờ hỗ trợ, thế nhưng khi hàng xóm qua giúp đỡ thì mọi chuyện đã quá muộn.

Sponsored Ad

Tại căn hộ, cơ quan chức năng đã tìm thấy lá thư ghi những lời cuối cùng của người đàn ông vắn số. Anh viết chỉ vỏn vẹn các chữ: ‘Đừng giúp anh. Đừng gọi xe’. Qua việc khám nghiệm hiện trường và lời khai của những người liên quan, cơ quan công an xác định anh T. có dấu hiệu bị trầm cảm nên đã tiễn con trai 5t của mình ra đi rồi nghĩ quẩn.

hình ảnh

Gia đình đã phát hiện người chồng có dấu hiệu trầm cảm, đã nhờ mẹ vợ ở nhà trông coi, chăm sóc mỗi ngày mà vẫn không ngăn được bi kịch xảy ra. Để bây giờ khi con rể, cháu ngoại đều đã ra đi, có lẽ người mẹ vợ chỉ còn biết nói ‘giá như’. Chỉ 1 phút lơ là để con rể bế cháu vào phòng, bà đãkhông còn cả 2, con gái bà phải chịu nỗi đaukhông còn chồng con. Thế mới thấy người mắc trầm cảm nếu không được chữa trị kịp thời thì sẽ gây nên những chuyện rất khó lường. Chỉ mong người vợ đủ mạnh mẽ để vượt qua nỗi xót xa này, dẫu biết rằng điều đó thật sự khó khăn.

Bạn có thể cũng thích bài viết này