3 tuổi đen đủi đủ đường, đụng đâu hỏng đó, tiền bạc không cánh mà bay

3 tuổi này chính là những con giáp sẽ gặp nhiều đen đủi trong 2 ngày cuối tuần đầu tháng 12. Họ không những phải chuẩn bị tinh thần để đối phó với vận đen sắp tới mà còn có thể mất mát tiền bạc.

Tuổi Tý

Dù rất tiếc nhưng vẫn phải chia buồn với tuổi Tý vì họ sẽ là một trong các tuổi gặp nhiều vận xui nhất 2 ngày cuối tuần này. Có vẻ như vận đen liên tục bám theo họ trong thời gian này. Không chỉ gặp phải tiểu nhân và bị lừa dối, những người tuổi Tý còn “choáng váng” khi những kế hoạch tâm huyết không đem lại kết quả như mong muốn. Trong công việc, có rất nhiều việc mà con giáp này tưởng chừng đã thành công thì lại phát sinh rắc rối và khiến họ “không kịp trở tay”. Dù cố gắng nhiều và nghĩ ra nhiều cách xử lý nhưng những khó khăn này gần như không mấy khả quan.

Sponsored Ad

3 tuổi đen đủi đủ đường, đụng đâu hỏng đó, tiền bạc không cánh mà bay  

Đặc biệt trong ngày thứ 7 (3/12), con giáp này không chỉ mệt mỏi với công việc mà còn gặp phải nguy cơ thất thoát một khoản tiền khá lớn. Với những người tuổi Tý đang làm công việc kinh doanh thì cuối tuần này chính là khoảng thời gian khá buồn phiền. Vì thế thay vì cố gắng tìm cách kí kết hợp đồng hay vung tiền thì họ cần kiên trì tìm nguyên nhân để có những hướng khắc phục mới.

Sponsored Ad

Tuổi Mão

Với người tuổi Mão, cuối tuần từ 3/12 đến 4/12 là khoảng thời gian khá lao đao, đặc biệt là trong chuyện tài chính. Để giảm thiểu nguy cơ mất tiền, họ cần học hỏi những người có kinh nghiệm để biết quản lý tiền bạc và tính toán kĩ lưỡng. Chính vì những đen đủi trong chuyện tiền bạc, con giáp này chỉ nên tập trung hoàn thành tốt công việc chính và tránh mở rộng đầu tư để không lâm vào cảnh tay trắng.

3 tuổi đen đủi đủ đường, đụng đâu hỏng đó, tiền bạc không cánh mà bay  

Sponsored Ad

Cuối năm cũng là thời điểm người thuộc tuổi Mão bị nhiều kẻ tiểu nhân quấy phá công việc. Dù đã cố gắng hết sức nhưng hầu như thời gian chỉ dành cho những việc không đâu chứ khó có thể phát triển sự nghiệp. Không chỉ chịu ảnh hưởng lớn đến công việc, tiền bạc, những người tuổi Mùi còn bị vận đen “đeo bám” đến cả chuyện tình duyên. Với những người đã có đôi lứa, họ thường xuyên xảy ra tranh cãi từ những việc nhỏ nhặt. Nếu không biết cách chia sẻ và thấu hiểu lẫn nhau, các cặp đôi tuổi này có thể dẫn đến ly hôn hoặc xuất hiện người thứ 3.

Tuổi Hợi

Mặc dù tháng 12 được cho là thời điểm vàng của những người tuổi Hợi khi họ gặp nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống, tiền tài nhưng 2 ngày cuối tuần này, con giáp này khá xui xẻo. Do Tuất Hợi Thái Tuế chiếu mạng nên công việc của tuổi Hợi khó tránh khỏi rắc rối. Trong công việc, họ sẽ gặp phải những trở ngại bất ngờ nên không kịp trở tay. Còn với những dự án đã được lên kế hoạch từ trước, con giáp này cũng cần cẩn thận vì có thể bị tiểu nhân “chọc ngoáy”.

Sponsored Ad

3 tuổi đen đủi đủ đường, đụng đâu hỏng đó, tiền bạc không cánh mà bay  

Do ảnh hưởng tiêu cực từ công việc mà tinh thần của những người thuộc tuổi Hợi trong thời gian cuối tuần này càng thêm mệt mỏi. Đây chính là thời điểm để họ khẳng định được khả năng của mình. Chỉ cần bản thân kiên trì và nỗ lực thì tất cả mọi việc sẽ tốt lên và quay trở lại quỹ đạo vốn có. Bên cạnh đó, con giáp này cần hạn chế tranh cãi với những người xung quanh,  cần giữ cho bản thân tinh thần điềm tĩnh, không nóng giận.

Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bạn có thể cũng thích bài viết này