TP.HCM: Vì sao cảnh sát bất ngờ kiểm tra Công ty tài chính Shinhan?

Liên quan hoạt động cho vay, Công ty TNHH MTV Shinhan phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM đã bị công an quận 1 kiểm tra hành chính.

Ngày 19/5, công an quận 1 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ kiểm tra hành chính, lấy lời khai các nhân viên của Công ty tài chính Shinhan trên đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1,TP.HCM, liên quan hoạt động cho vay.

TP.HCM: Vì sao cảnh sát bất ngờ kiểm tra Công ty tài chính Shinhan?  

Sponsored Ad

Cảnh sát kiểm tra Công ty TNHH MTV Shinhan phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM (Ảnh: CTV)

Nhiều cảnh sát có mặt bên trong trụ sở để kiểm tra và ghi lời khai các nhân viên của công ty. Phía trước công ty có xe cảnh sát đang đậu cùng các lực lượng chức năng như công an khu vực, cảnh sát giao thông, bảo vệ dân phố.

Theo một cán bộ công an bên ngoài cho hay, công an quận 1 kiểm tra nhiều công ty hoạt động tài chính có trụ sở quận 1. Việc kiểm tra kéo dài đến hơn 14h, các hoạt động bên trong tạm dừng giao dịch để phục vụ cho công việc kiểm tra.

Đến nay, thông tin vẫn chưa được công an quận 1 cung cấp.

Theo cảnh sát, việc kiểm tra này chỉ là hoạt động bình thường, nằm trong kế hoạch của Công an TP.HCM và các quận, huyện, TP Thủ Đức đẩy mạnh rà soát, xử lý sai phạm tại nhiều công ty tài chính, thu hồi nợ trên địa bàn.

Trước đó, Công an TP.HCM đã triệt xóa 6 băng nhóm cưỡng đoạt tài sản núp bóng các công ty tài chính, luật, mua bán nợ.  

Bạn có thể cũng thích bài viết này