Chia sẻ cách để đàn ông tôn trọng mình từ phụ nữ khôn ngoan

Quý trọng và tôn trọng bản thân là cách để đàn ông tôn trọng bạn. Nếu bạn biết rõ giá trị của mình, người khác cũng sẽ nhận thức được chúng.

Có lẽ chúng ta đã học rất nhiều về cách để đàn ông tôn trọng mình, nhưng đã lãng quên mất việc yêu thương bản thân. Yêu thương bản thân là gì? Là trân quý chính bản thân mình, là được lòng chính bản thân mình trước đã, sau đó là chăm sóc nâng cao giá trị bản thân mình. Tức là làm gì cũng phải ưu tiên bản thân trước.

1. Trân quý bản thân

Sự thật đáng buồn là nhiều phụ nữ cảm thấy không hài lòng với chính mình bất kể mọi phẩm chất tốt đẹp mà họ sở hữu. Tuy nhiên, nếu bạn thật sự yêu thương và chấp nhận con người thật của mình cũng như những điều mà bạn thực hiện, người khác cũng sẽ chấp nhận bạn. Mọi chuyện đều bắt đầu từ ...bạn. Ai sinh ra cũng có một giá trị riêng, đừng bao giờ nghĩ mình là kẻ kém may mắn,mình không xinh đẹp, không duyên dáng thì sẽ không được đàn ông tôn trọng. Bạn không tự hào về bản thân mình thì không ai công nhận bạn có giá trị cả. Nếu người khác không tôn trọng bạn, bạn nên chú tâm vào giá trị cá nhân của mình. Không để bất cứ điều gì tác động đến chính bản thân mình, chẳng hạn như khi một ai đó đánh giá thấp bạn, thì bạn hãy lơ điều đó đi, bởi họ là người không biết nhìn ra điểm mạnh của bạn, bạn là người đáng giá trong mắt nhiều người khác, trừ họ.

Sponsored Ad

Hãy nhớ rằng bạn sở hữu một tâm trí đẹp đẽ, một giá trị riêng biệt khác với những cá thể khác, bạn đáng tự hào và kiêu hãnh về bản thân mình, về vóc dáng được sinh ra, về cá tính của chính mình. Cũng từ một người, nếu bạn nhìn ở khía cạnh khác mà không chăm chăm vào khiếm khuyết, tôi tin rằng bạn sẽ phát hiện được sự thú vị và độc đáo trong đó. So sánh bản thân với người khác và bất mãn chính mình là sai lầm rất lớn trong tự duy những người phụ nữ thiếu tự tin. Mỗi người đều có một sức hút riêng, có thể bạn không có sức hút với người này, nhưng với người khác thì bạn là một cô gái rất tuyệt vời! Tự tin sẽ là điểm cộng đầu tiên trong cách để đàn ông tôn trọng.

Sponsored Ad

Trân quý bản thân là cách để đàn ông tôn trọng phụ nữ

2. Được lòng bản thân

Sponsored Ad

Có lẽ bạn sẽ thắc mắc tại sao phải “ được lòng” bản thân có đúng không?

Bởi vì tôi đã nhìn thấy rất nhiều người thân xung quanh tôi đa phần đều sống vì…mọi người. Họ có gắng “được lòng” mọi người thân cận nhưng tận sâu bên trong chưa bao giờ “ được lòng” chính mình. Từ đó họ có cách sống như vậy ngay cả trong “tình yêu”. Sự nuông chiều, hi sinh và mặc định phải” được lòng” người đàn ông họ yêu. Họ khổ vì cố gắng, vì gồng mình rồi thất vọng vì không được trân quý. Họ nghĩ rằng mình bị xem thường vì không có ai sống bị xem thường mà họ toại nguyện cả, dù nguyên nhân bắt đầu là sự tự nguyện trong tình yêu. Bạn sinh ra không phải để nuông chiều cảm xúc người khác, hãy nhìn vào giá trị của bản thân mình, yêu quý chính mình trước khi đi yêu một người khác. Có rất nhiều cô gái ban đầu họ được yêu chiều, nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa nhưng càng yêu sâu đậm thì điều đó đã biến mất? Họ dày vò cho rằng mình không còn được tôn trọng nữa? Họ không biết rằng chính họ đã đẩy cái tôn trọng ra xa do đánh mất việc tôn trọng chính mình, họ đã bỏ rơi bản thân để chuyển sang “ yêu” một cá thể khác.

Sponsored Ad

Làm cách nào để đàn ông tôn trọng?

3.Chăm sóc và nâng cao giá trị bản thân

Sponsored Ad

Hãy thể hiện sự tôn trọng đối với chình mình bằng cách chăm sóc bản thân và cơ thể một cách tử tế. Phương pháp để thực hiện điều này bao gồm: ăn uống lành mạnh, ngủ đủ giấc, tập thể dục, thư giãn, và tham gia hoạt động giải trí hoặc cộng đồng. Nâng cao giá trị bản thân bằng việc dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè, người thân, các mối quan hệ bên ngoài thay vì cứ tập trung chiếm hết quỹ thời gian của người đàn ông, xem đàn ông là cả bầu trời là điều mà phụ nữ chúng ta thường mắc phải. Học hỏi hoàn thiện bản thân thông qua các khóa học làm đẹp, học tập nâng cao trình độ, khám phá một điều gì đó mới mẻ để nâng cao vốn hiểu biết sẽ là hành trang để giá trị bạn tăng dần và đó là một trang bị tốt cho sự nghiệp cũng như làm chủ bản thân trong tương lai. Dù rằng ngoại hình quan trọng với phụ nữ, bạn không nhất thiết phải làm cho mình thật hoàn hảo và xinh đẹp theo một tiêu chí nào đó mà phải chăm sóc vẻ bề ngoài dễ nhìn, chú trọng vào sức khỏe. Đàn ông luôn tôn trọng một cô gái biết chăm sóc bản thân và nhiều sức sống hơn một cô gái lượm thượm và thiếu sức sống.

Sponsored Ad

Muốn đàn ông tôn trọng thì phụ nữ phải biết cách chăm sóc bản thân

Cuối cùng, tôi chỉ muốn gửi gắm đến chị em phụ nữ rằng, ngoài cách học cư xử khéo léo, cách hiểu tâm lý đàn ông thì chú trọng tới bản thân là bước đầu tiên để dẫn dắt phái mạnh tôn trọng bạn. Khi bạn yêu bản thân bạn, bạn sẽ được yêu!


Bạn có thể cũng thích bài viết này