Tạm đình chỉ công tác Trưởng Công an phường say rượu

Trung tá Nguyễn Thành Nam (Trưởng Công an phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh) vừa bị tạm đình chỉ công tác để điều tra hành vi say rượu và có những lời nói, hành động thiếu chuẩn mực.

Chiều 18/5, trao đổi với VietNamNet, Thiếu tướng Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, qua nắm bắt thông tin, Công an tỉnh xác minh sự việc xảy ra đúng như clip lan truyền trên mạng xã hội.

Công an tỉnh Quảng Ninh đã báo cáo Thường vụ Đảng ủy Công an Trung ương quyết định tạm đình chỉ công tác để tiến hành làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định pháp luật. Đồng thời, tiến hành điều tra và xem xét tính chất mức độ sai phạm tới đâu để xử lý nghiêm theo quy định.

"Tôi đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Trưởng Công an phường Bãi Cháy và đồng thời cho xác minh làm rõ để xử lý. Tôi khẳng định không bao che, không dung túng và không làm ngơ những vụ việc như thế xảy ra", ông Nơi nói.

Sponsored Ad

Tạm đình chỉ công tác Trưởng Công an phường say rượu  

 Trung tá Nguyễn Thành Nam (áo trắng) đòi đánh người đàn ông mặc áo ba lỗ (ảnh cắt từ clip)

Sponsored Ad

Như VietNamNet đã đưa tin, trên mạng trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài gần 1 phút rưỡi ghi lại cảnh một người đàn ông mặc áo trắng có biểu hiện say rượu chửi mắng và đòi đánh một người đàn ông mặc áo ba lỗ.

Qua xác minh, vụ việc xảy ra vào 21h30 hôm qua (17/5), tại đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, TP.Hạ Long. Lúc này, Trung tá Nguyễn Thành Nam có biểu hiện say rượu sau khi chửi mắng, xô đẩy đòi đánh người mặc áo ba lỗ thì nói lớn mình là Trưởng Công an phường Bãi Cháy.

Chưa dừng lại ở đó, Trung tá Nguyễn Thành Nam còn đòi bắt người đàn ông mặc áo ba lỗ. Toàn bộ sự việc được người dân dùng điện thoại quay clip rồi tung lên mạng xã hội.

Bạn có thể cũng thích bài viết này