Cuộc sống của Bà Tân Vlog ra sao khi bị cho 'hết thời'?

Không còn nổi tiếng như xưa, bà Tân Vlog giờ đây trở về với cuộc sống bình dị của một người nông dân chân chất.

Bà Tân Vlog, tên thật là Nguyễn Thị Tân (56 tuổi, trú tại xóm Chùa, xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang, Bắc Giang). Hơn 4 năm trước, bà Tân Vlog là cái tên từng "gây bão" mạng với kênh Youtube nổi đình nổi đám, kiếm tiền gây choáng với những video chuyên về nấu các món ăn "siêu to khổng lồ".

Cuộc sống của Bà Tân Vlog ra sao khi bị cho 'hết thời'?  

Sponsored Ad

 Bà Tân Vlog từng nổi tiếng với những món ăn "siêu to khủng lồ".

Không chỉ tạo ra những món ăn "siêu to khổng lồ", bà Tân Vlog còn tạo nên vô vàn những câu nói viral khắp cõi mạng thời một thờ như: "Xin chào các cháu", "cuộc đời bà gần 60 nồi bánh chưng", "các cháu có thấy bà ngầu không"...

Thời kì hoàng kim, bà Tân Vlog từng làm nên kỳ tích khi cán mốc 1 triệu người đăng ký theo dõi trên YouTube và đạt "nút vàng" chỉ sau 13 ngày hoạt động. Người phụ nữ quê Bắc Giang này còn xác lập kỷ lục "Người phụ nữ là nông dân được nút vàng YouTube trong thời gian nhanh nhất tại Việt Nam".

Sponsored Ad

Cuộc sống của Bà Tân Vlog ra sao khi bị cho 'hết thời'?  

 Thời kì hoàng kim, bà Tân Vlog từng làm nên kỳ tích khi cán mốc 1 triệu người đăng ký theo dõi trên YouTube và đạt "nút vàng" chỉ sau 13 ngày hoạt động. 

Sponsored Ad

Sau giai đoạn nổi như cồn trên mạng, bà Tân Vlog hiện ít sản xuất clip mà trở về cuộc sống bình thường, vẫn làm ruộng, chăn nuôi như trước.

Chia sẻ trên Dân Trí, bà Tân Vlog cho biết, sau khi nổi tiếng, cuộc sống của bà thay đổi rất nhiều, gia đình sung túc và đỡ vất vả hơn. Bà cũng có nhiều khách đến nhà chơi, chụp ảnh, phỏng vấn...

Cuộc sống của Bà Tân Vlog ra sao khi bị cho 'hết thời'?  

Sponsored Ad

Bà Tân cũng kể, thời điểm bất ngờ thành hiện tượng mạng, hàng ngày ngoài việc nấu ăn để làm clip, bà vẫn duy trì công việc đồng áng, chăn nuôi cùng gia đình như bình thường.

"Từ một người nông dân trở nên nổi tiếng, tôi hạnh phúc về khoảng thời gian đó. Cho đến tận bây giờ, đi đâu mọi người cũng nhận ra tôi là bà Tân Vlog, còn gì vui hơn nữa", bà Tân chia sẻ.

Bên cạnh đó, bà Tân cũng kể, thời điểm bất ngờ thành hiện tượng mạng, hàng ngày ngoài việc nấu ăn để làm clip, bà vẫn duy trì công việc đồng áng, chăn nuôi cùng gia đình như bình thường. Vậy nên lúc thoái trào, không mấy khi ghi hình, livestream nữa, cuộc sống thường nhật với bà cũng... không khác mấy.

Sponsored Ad

Cuộc sống của Bà Tân Vlog ra sao khi bị cho 'hết thời'?  

Bà Tân bình thản đáp: "Chắc có lẽ tôi đã hết thời".

Nói về việc những clip chế biến món ăn "siêu to khổng lồ" từng gây bão trên mạng giờ không còn nhiều người tương tác như trước, bà bình thản đáp: "Chắc có lẽ tôi đã hết thời".

Bình thản nói về sự "đi xuống" của mình, người phụ nữ nông dân dáng người nhỏ bé cũng khá thoải mái khi nhắc lại khoảng thời gian vướng phải lùm xùm liên quan đến việc làm các clip về món ăn không đảm bảo vệ sinh.

Bạn có thể cũng thích bài viết này