Điều tra vụ con trai giam, oánh cha gần 10 ngày dẫn đến ra đi

Điều tra vụ con trai oánh cha ruột ở TP.HCM, công an xác định Khoa đã nhốt, b.ạ.o h.à.n.h ông B. nhiều ngày trước khi nạn nhân ra đi.

Ngày 9/6, Công an quận Phú Nhuận cho biết đã bàn giao nghi phạm Nguyễn Anh Khoa (30 tuổi) cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.HCM để điều tra theo thẩm quyền về hành vi giết người.

Khoa được xác định là nghi phạm oánh ông N.V.B. (72 tuổi, cha của Khoa) tại nhà riêng ở quận Phú Nhuận.

Theo điều tra, Khoa sống cùng cha ruột tại một căn nhà trong hẻm số 86 đường Thích Quảng Đức, phường 5, quận Phú Nhuận. Trong cuộc sống hàng ngày, giữa hai cha con thường phát sinh mâu thuẫn, mà Khoa khai là do cha có tuổi khó tính, hay cằn nhằn việc Khoa ham chơi, làm biếng…

Sponsored Ad

Một lần bực tức, ngày 27/5, Khoa đã nhốt ông B. tại phòng ngủ của tầng 3 ngôi nhà. Trong khoảng thời gian suốt 10 ngày, Khoa dùng các vật dụng trong nhà làm hung khí, oánh dã man ông B..

Đến trưa 6/6, khi phát hiện cha ra đi, Khoa đã lấy nhiều tài sản, tiền, vàng rồi bỏ trốn. Khoa thuê phòng tại một khách sạn ở quận 10 để ẩn náu.

Được biết, người thân của ông B. ở xa, nhiều ngày không liên lạc được với ông B. nên đã gọi điện nhờ chính quyền đến kiểm tra vào sáng 7/6. Khi phá cửa vào bên trong, lực lượng chức năng phát hiện ông B. ra đi, cơ thể thương tích nghiêm trọng.

4 giờ sau khi phát hiện thi thể ông B., công an đã truy xét, bắt giữ Khoa tại khách sạn.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn có thể cũng thích bài viết này