Cô gái bất ngờ nổi tiếng sau khi chia sẻ cách biến đôi giày từ cũ thành mới

Một người dùng Twitter ở Texas đã tìm ra cách để 'chữa trị' các đôi giày cáu bẩn và trở thành vị cứu tinh của tất cả những người cuồng giày dép.

Không có gì mang lại cảm giác kinh khủng như khi bạn mang đôi giày trắng tinh đi khắp nơi và chúng bắt đầu xuất hiện các lớp vấy bẩn. Người dùng có tên Sarah Tracey đã tự nhận mình là một 'người kì diệu' khi đã tìm ra cách biến những đôi giày cũ kĩ trở về thời kì 'vinh quang'.

Sponsored Ad

Sarah Tracey đến từ Texas chia sẻ mẹo vặt lau giày dép trên Twitter và video ngày được chia sẻ gần 100.000 lần.

Sponsored Ad

Hình ảnh chiếc giảy trước khi được 'trùng tu'

Theo Sarah, sự thay đổi đáng kinh ngạc này được thực hiện bằng một giải pháp đơn giản của việc kết hợp bột baking soda với chất tẩy rửa. Cô gái này đã chia sẻ rằng, bước đầu tiên, chúng ta phải làm là rửa sạch giày một lượt bằng nước.

Tiếp theo, để tạo ra hỗn hợp làm sạch, Sarah đã pha baking soda với chất tẩy rửa theo tỉ lệ 1:1,5 rồi dùng dung dịch đó chà xát vào giày bằng bàn chải đánh răng.

Sau đó, đôi giày cần được 'nghỉ ngơi' để khô thoáng một chút trước khi bắt đầu được 'tắm' lại một lần nữa và bỏ vào máy giặt. Ngay khi ra khỏi máy giặt, đôi giày được phủ lên một lớp phấn em bé và để khô.

Sponsored Ad

Sarah đã dùng một cặp hình ảnh để chứng minh 'phép lạ' của mình. Từ hai hình ảnh cô công bố, có thể thấy chiếc giày trước đây trông rách nát, bẩn thỉu và chiếc giày sau khi được làm sạch thì trắng tinh một cách đầy ngoạn mục.

Sponsored Ad

Chiếc giày sau khi 'tắm trắng'

Sarah đã chứng tỏ một điều rằng Twitter có nhiều bài học hơn chúng ta nghĩ.

Sponsored Ad

Video chia sẻ mẹo vặt này đã được chia sẻ liên tục và đạt mốc hơn 100 nghìn lượt chia sẻ cũng như hơn 300 nghìn lượt thích. Rất nhiều người đã bày tỏ lời khen ngợi đối với cô gái trẻ này. Một số người đang tìm kiếm lời khuyên và cũng được Sarah trả lời. Cô đã tiết lộ với một người theo dõi rằng cô đã dùng một chất tẩy hết sức đặc biệt.

Những người xem khác cũng chia sẻ cách họ khôi phục độ trắng sạch cho các đôi giày trắng của mình, ví dụ như chà xát đôi giày với 'Mr. Clean Magic Eraser' (một nhãn hiệu bán miếng tẩy rửa), hoặc một chất tẩy hóa học nào đó. Mặc dù vậy, lời khuyên này cũng bị một vài ý kiến phản đối vì nó dễ dàng khiến cho đôi giày hư hỏng, bong đường chỉ và hở mũi.


Bạn có thể cũng thích bài viết này