Tá hỏa phát hiện bạn gái quen trên mạng 'sắp lên chức bà nội’

Biết chuyện bạn gái khai gian tới 14 tuổi và còn sắp lên chức bà nội, người đàn ông vô cùng sốc.

Người đàn ông họ Guo (31 tuổi) sinh sống ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc cho rằng mình bị “lừa tình”. Cô bạn gái quen trên mạng giới thiệu mới 30 tuổi, nhưng thực tế già hơn và còn sắp lên chức bà nội. 

Theo Henan TV, ở ngoài đời, bạn gái của anh Guo đã 44 tuổi và có 2 con đã trưởng thành. 

Tá hỏa phát hiện bạn gái quen trên mạng 'sắp lên chức bà nội’  

Sponsored Ad

 Người phụ nữ khai gian 14 tuổi để làm quen với bạn trai. (Ảnh: Weibo)

Cặp đôi quen nhau vào tháng 10/2022. Người phụ nữ tự giới thiệu sinh năm 1992. Sau thời gian trò chuyện, họ đã nảy sinh tình cảm yêu đương. Anh Guo còn đưa bạn gái về nhà để giới thiệu, và họ ở lại cùng gia đình trong khoảng 2 tuần. 

“Tôi cứ nghĩ đám cưới của mình sắp diễn ra. Tôi tin mình đã tìm được đúng người, và muốn dành phần đời còn lại bên cô ấy”, anh Guo nói. 

Tuy nhiên, Guo đã bị sốc sau khi nhận được cuộc gọi của mẹ vào đầu tháng 12/2022.  Mẹ Guo nói, “con dâu tương lai” thực tế đã 44 tuổi, có một con trai và một con gái. Con trai cô này đã ngoài 20 tuổi và đã kết hôn được hai năm. Bạn gái của Guo sắp được lên chức bà nội. 

Sponsored Ad

Ngay lập tức anh Guo quyết định chia tay bạn gái. Người đàn ông thừa nhận anh cảm thấy bị mất mặt, do toàn bộ người dân làng đều biết chuyện mình bị lừa tình. 

“Khi cô ấy trang điểm, bạn sẽ không thể biết được tuổi thật của cô ấy”, anh Guo chia sẻ thêm, bạn gái trẻ hơn tuổi thật và ăn mặc rất trẻ trung. 

Mọi chuyện lừa dối chỉ bị phanh phui sau khi mẹ Guo hỏi “con dâu tương lai” về địa chỉ nơi sống. Thông qua sự tìm hiểu của người bạn, mẹ Guo mới biết được sự thật. 

Khi anh Guo nói lời chia tay và cáo buộc bạn gái lừa đảo, người phụ nữ đã vô cùng tức giận và phủ nhận chuyện lừa tình. Sau đó, Guo báo cảnh sát. Khi lực lượng chức năng yêu cầu xuất trình giấy tờ tùy thân, bạn gái Guo được xác định sinh năm 1978. 

Anh Guo cho hay bản thân càng tức giận hơn khi vừa bị lừa tình vừa bị lừa tiền. Trong thời gian qua lại, anh Guo đã đưa cho bạn gái 10.000 Nhân dân tệ (1.500 USD). Hiện chưa rõ cảnh sát sẽ xử lý bạn gái của anh Guo như thế nào. 

Bạn có thể cũng thích bài viết này