Người đàn ông uống nước tiểu của chính mình suốt 3 năm

Người đàn ông cho biết cảm thấy tuyệt vời và tràn đầy năng lượng sau khi uống nước tiểu.

Người đàn ông đã duy trì thói quen uống nước tiểu của chính mình trong 3 năm

Sponsored Ad

Fabian Farquharson, từ Sheffield (Anh) đã uống thứ nước “khá bất thường” này trong ba năm qua.

Nhà thiết kế nội thất 37 tuổi này thường uống nước tiểu của chính mình khi nó “vẫn còn tươi và chưa lên men”, Mirror đưa tin.

Đã đọc về lợi ích của nước tiểu đối với sức khỏe, Fabian, giờ đây vui vẻ uống một nửa “sản phẩm” của chính mình mỗi ngày.

Fabian bắt đầu nghiên cứu các liệu pháp thay thế thuốc chữa bệnh vào năm 2013 sau khi liên tục bị đau dạ dày mà các bác sĩ không thể chẩn đoán hoặc điều trị thành công.

“Để phục vụ công việc, tôi đã di chuyển rất nhiều và phải ăn đồ ăn vặt - Burger King, McDonald, bất cứ thứ gì thuận tiện”, Fabian nói.

Sponsored Ad

Bác sĩ không đưa ra được chẩn đoán và cách chữa trị nên Fabian quyết định áp dụng chế độ ăn toàn diện hơn và bắt đầu “chế độ ăn kiêng trái cây” (chỉ ăn trái cây tươi) và nói rằng anh nhận thấy sự khác biệt gần như ngay lập tức.

Là một phần của nghiên cứu của mình, Fabian sau đó tình cờ tìm thấy thông tin về việc uống nước tiểu.

“Tôi luôn cởi mở về những thứ đó, vì vậy tôi quyết định uống nước tiểu khi còn tươi. Khi mới uống, nó có vị hơi đắng giống rượu bia. Nó có vị khá mạnh nhưng không phải là mùi khủng khiếp và tôi không cảm thấy khó khăn để uống hết ly”, Fabian nói.

Nước tiểu thậm chí mang lại tác dụng nhanh hơn hơn so với chế độ ăn kiêng trái cây của anh.

“Khoảng nửa giờ sau, tôi bắt đầu cảm thấy tuyệt vời. Tôi hoàn toàn tràn đầy năng lượng. Tôi sẽ giới thiệu thức uống này cho bất cứ ai”.


Bạn có thể cũng thích bài viết này