Trẻ có giờ sinh này, thông minh, tài năng, lớn lên thành đạt, cha mẹ hưởng phúc

Những đứa trẻ có giờ sinh này được dự báo sẽ thành danh, thành tài khi trưởng thành. Họ là niềm hy vọng, niềm tự hào của cha mẹ.

Trẻ có giờ sinh này, thông minh, tài năng, lớn lên thành đạt, cha mẹ hưởng phúc  

Xem bói giờ sinh, ngày, tháng sinh Âm lịch để chiêm nghiệm về cuộc đời mình là sở thích của nhiều người. Quả thực, bên cạnh con giáp thì giờ sinh ảnh hưởng không nhỏ đến tính cách và cuộc sống của mỗi người.

Sponsored Ad

Sự xuất hiện của một đứa con mang lại niềm vui, niềm hy vọng cho cha mẹ và các thành viên trong gai đình. Nhiều bậc cha mẹ băn khoăn không biết khi lớn lên, con có tài giỏi như mong đợi hay không. Những đứa trẻ có giờ sinh này được dự báo có tương lai xán lạn, cuộc sống tốt đẹp.

Giờ sinh vào khung giờ Mùi (13:00- 15:00)

Theo tử vi, trẻ sinh vào giờ Mùi đa phần đều thông minh, tài giỏi. Trẻ mang số mệnh giàu sang, rất có duyên với tiền bạc. Trẻ có giờ sinh này không chỉ gặp được may mắn trong cuộc đời mà còn giúp cải thiện vận số cho cha mẹ.

Trẻ có giờ sinh này, thông minh, tài năng, lớn lên thành đạt, cha mẹ hưởng phúc  

Sponsored Ad

Theo tử vi, trẻ có giờ sinh vào khung giờ Mùi đa phần đều thông minh, tài giỏi. (Ảnh Pixabay)

Sinh con vào giờ này, cha mẹ nghèo cũng dần làm ăn khấm khá, ngày càng thuận hòa. Trong tương lai, trẻ có giờ sinh này thường học hành giỏi giang, nuôi chí lớn. Họ có nhiều tài lẻ, nhiều ý tưởng sáng tạo.

Nếu được đào tạo bài bản, trẻ sẽ trở thành tài năng hiếm có, lập nhiều công trạng khi trưởng thành. Lớn lên, trẻ sẽ trở thành trụ cột gia đình, mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho cha mẹ.

Không những thế, trẻ có giờ sinh này còn có cuộc hôn nhân hạnh phúc, con cháu đầy đàn, mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho cha mẹ khi về già.

Sponsored Ad

Giờ sinh vào khung giờ Dần (03:00-05:00)

Tử vi học có nói, khung giờ Dần là khoảng thời gian nhiệt độ tương đối thấp trong ngày. Thực chất, trẻ có giờ sinh vào khung giờ Dần có tài khí khá mạnh, lớn lên sẽ nhận được nhiều phúc khí, điều tốt lành.

Trẻ có giờ sinh này thường mang đến tài lộc, may mắn cho cha mẹ. Bé gái xinh giờ này thường rất đáng yêu, kháu khỉnh.

Trẻ có giờ sinh vào khung giờ Dần có cuộc sống thuận buồm xuôi gió, ít gặp khó khăn trở lại. (Ảnh Pixabay)

Trong khi bé trai có giờ sinh này thường khỏe mạnh, cường tráng, ít ốm đau bệnh tật. Trẻ sinh giờ Dần có cuộc sống thuận buồm xuôi gió, ít gặp khó khăn trở lại.

Sponsored Ad

Bất kể là trai hay gái, người có giờ sinh này thường sở hữu năng lực tốt, thể hiện được tài năng trong lĩnh vực mà mình theo đuổi. Dần dần, họ sẽ trở thành những nhân tố quan trọng trong cơ quan, tổ chức mà mình làm việc.

Trẻ có giờ sinh vào khung giờ Dần có tương lai xán lạn, lập nhiều thành tích trong công việc, khiến cha mẹ tự hào.

Giờ sinh vào khung giờ Mão (05:00- 07:00)

Theo tử vi, trẻ có giờ sinh vào khung giờ Mão thường thông minh, có năng lực, có trách nhiệm trong công việc. Họ mang lại tài lộc cũng như niềm vui bất tận cho cha mẹ.

Được sao tốt chiếu mệnh nên trẻ có giờ sinh này thường gặp được may mắn. Thuở nhỏ, trẻ học hành đỗ đạt, lớn lên cũng thành danh, thành tài.

Sponsored Ad

Khi lớn lên, họ sẽ sớm đạt thành tích vượt trội, được kỳ vọng sẽ thăng quan, tiến chức. Ngoài ra, người có giờ sinh vào khung giờ Mão cũng hiếu thảo với cha mẹ, tình nghĩa với anh chị em.

Nhờ làm việc chăm chỉ, họ tạo ra một cuộc sống tốt hơn. Họ có cuộc sống hạnh phúc, giàu có, khiến cha mẹ tự hào, hãnh diện.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Bạn có thể cũng thích bài viết này